Đang cần sắm váy đầm thiết kế đi tiệc thì cứ ghé K&K Fashion

Đang cần sắm váy đầm thiết kế đi tiệc thì cứ ghé K&K Fashion

Trước mỗi khi đi dự tiệc cưới hoặc chỉ đơn giản là tham gia tiệc tùng cuối tuần, tất niên..., ắt hẳn các chị em đều sẽ bật lên trong đầu câu hỏi rằng: “Mặc đồ gì cho xinh-xịn-mịn”, tinh tế, và vấn đề quan trọng không kém là chuyện mua đồ ở đâu cho đẹp?” Nếu trường hợp trên đúng với nàng, thì bài viết dưới đây của K&K Fashion sẽ giúp các chị em nhiều đấy!

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm mặc đẹp, tiệc tùng cuối năm K&K Fashion đã cho ra mắt rất rất nhiều mẫu váy đầm thiết kế vừa đẹp vừa tôn dáng che khuyết điểm cực tốt, không chỉ thích hợp để phái đẹp diện đến công sở mỗi ngày, mà đi tiệc sau giờ tan tầm cũng xịn-đẹp không kém. Các bộ trang phục đi tiệc tất nhiên không quá cầu kỳ, lồng lộn nhưng vẫn sẽ giúp nàng trông cuốn hút và dễ được người khác khen ngợi có gu.

1. Đầm thiết kế chữ A sát nách phối nơ

Đầm trắng thiết kế form chữ A sát nách phối nơ HL15-20
Đầm trắng thiết kế form chữ A sát nách phối nơ HL15-20; Giá: 520.000 VNĐ

Để có style dự tiệc chuẩn nàng thơ, cuối tuần này nàng rủ hội chị em lượn lờ các showroom gần nhất của K&K Fashion sắm váy thiết kế chữ A đơn giản mà xinh ngất ngây này nhé!

2. Đầm hoa dự tiệc thiết kế lệch vai

Đầm hoa dự tiệc lệch vai viền bèo đẹp KK104-17
Đầm hoa dự tiệc lệch vai viền bèo đẹp KK104-17; Giá: 450.000 VNĐ

Khoác lên mình mẫu váy thiết kế họa tiết hoa nổi bật kiểu dáng lệch vai quyến rũ này, nàng sẽ trông như một quý cô sành mốt, hiện đại, nên đừng bỏ qua nha.

Xem thêm:

>>> Cách chọn váy dự tiệc "tôn da, chuẩn dáng" liệu nàng đã biết? 

3. Đầm ren thiết kế cao cấp dáng ôm

Đầm ren dự tiệc dáng ôm tùng váy đắp chéo KK103-23
Đầm ren dự tiệc thiết kế dáng ôm tùng váy đắp chéo KK103-23; Giá: 480.000 VNĐ

Một công thức ăn diện khác nàng có thể nghía qua là mẫu đầm ren nhung vừa sang xịn, vừa duyên dáng. Diện đi ăn cưới, tiệc tùng cuối năm, nàng chỉ cần mix thêm những phụ kiện ánh kim là quá ổn.

4. Váy đầm chữ A vạt đắp chéo nhún bèo

Đầm thiết kế đẹp dáng chữ A tùng đắp chéo nhún bèo Hl15-18
Đầm thiết kế đẹp dáng chữ A tùng đắp chéo nhún bèo Hl15-18; Giá: 550.000 VNĐ

Đầm đỏ thiết kế đơn giản nhưng sang trọng cũng là lựa chọn hoàn hảo để diện vào những buổi tiệc tất niên, cưới hỏi,.. tốt nhất các nàng nên ghim và shopping ngay kẻo lỡ.

5. Đầm đen thiết kế ôm body phối lưới

Đầm đen ôm body phối lưới đính nơ eo KK103-06
Đầm đen ôm body phối lưới đính nơ eo KK103-06; Gía: 450.000 VNĐ

Váy đen phối lưới tối giản nhưng làm nên diện mạo sang trọng, "chanh xả" phết. Kiểu dáng chiết eo đính hoa hồng còn giúp các nàng nổi bật, tôn dáng nữa.

6. Đầm trễ vai ôm body cao cấp

Đầm trễ vai ôm body HL15-21
Đầm thiết kế trễ vai ôm body đẹp sang chảnh HL15-21; Giá: 590.000 VNĐ

Hội chị em theo đuổi phong cách quyến rũ mà trẻ xinh, hẳn sẽ ưng mắt đầm dự tiệc trễ vai này. Thiết kế trễ vai bắt mắt, form dáng ôm body và tùng váy xẻ tà sẽ mang lại cho nàng vẻ ngoài gợi cảm lịm tim.

7. Váy ren đen thiết kế dáng xòe tay lỡ

Váy ren dự tiệc dáng xòe Kk102-36
Váy ren dự tiệc dáng xòe Kk102-36; Giá: 500.000 VNĐ

Giả sử nàng không chuộng phong cách quá rườm rà nổi bật, thì có thể chọn diện váy ren cao cấp đơn giản, nữ tính, xinh yêu này cũng được luôn nhé.

8. Đầm thiết kế dự tiệc dáng xòe đính hoa

Đầm xòe dự tiệc đính hoa eo KK101-32
Đầm xòe dự tiệc đính hoa eo KK101-32; Giá: 610.000 VNĐ

Một chiếc váy xòe gam màu hồng trang nhã nhưng thừa điểm sang trọng, tinh tế này không chỉ khiến nàng xinh đẹp khi tham gia tiệc tùng mà còn hợp để diện đến công sở lẫn dạo phố cùng bạn bè, người thương.

9. Đầm xòe ren sát nách phối nút đi tiệc đẹp

Đầm ren trắng xòe sát nách xinh xắn HL15-25
Đầm ren trắng xòe sát nách xinh xắn HL15-25; Giá: 620.000 VNĐ

Nếu vẫn mê mẩn váy thiết kế ren trắng, thì chiếc váy HL15-25 là gợi ý hay ho dành cho nàng. Thiết kế có form dáng xòe dễ mặc cũng như không kén phong cách, giúp nàng có outfit đi tiệc chuẩn không trượt phát nào. Mix thêm túi xách và phụ kiện khác màu vừa đủ đơn giản để không lấn át cô dâu mà vẫn có nét quyến rũ nổi bật cho người diện nhé.

10. Đầm đỏ đi tiệc dáng ôm body xoắn eo

Váy đầm thiết kế đi tiệc màu đỏ xoắn eo sang trọng KK103-36
Váy đầm thiết kế đi tiệc màu đỏ xoắn eo sang trọng KK103-36; Giá: 440.000 VNĐ

Tiệc cưới, tất niên cuối năm, hay du xuân đầu năm mới thì chẳng thể bỏ qua những thứ rực rỡ nổi bật như một chiếc đầm đỏ chẳng hạn. Và để tạo sự hài hòa, sang trọng cho cả set đồ, nàng mix thêm phụ kiện là 100% sang xịn bật nhất mùa lễ hội, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Các chị em sẽ không còn đau đầu rối trí khi muốn mua đồ thiết kế đẹp đi tiệc nữa nếu theo dõi và ghé K&K Fashion ngay. Váy đầm xinh ở đây thì rất nhiều và cũng hợp để nàng diện đẹp trong mọi hoàn cảnh từ những ngày thường nhật, công sở, gặp gỡ đối tác, bạn bè hay cả những buổi tiệc tùng “chanh sả” nữa đấy nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> 6 thiết kế mặc liền cứ mặc là đẹp, click xem ngay 

>>> Những mẫu váy đầm đẹp nàng nên sở hữu trong năm 2021

 

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...