Đầm trung niên, thiết kế đẹp vượt thời gian

Đầm trung niên, thiết kế đẹp vượt thời gian

Thời trang đầm trung niên, đầm trung niên luôn là cụm từ được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Những chiếc đầm này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu và sở thích của chị em ở độ tuổi trung niên. Chúng tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách, sự thoải mái và tinh tế.

1. Tip chọn đầm trung niên miễn chê cho chị em

Đầm trung niên cần phù hợp với sự lựa chọn cùng phong cách của chị em ở độ tuổi này. Đây là một giai đoạn phong cách cá nhân của chị em có một sự thay đổi khá thường thấy đó là cân bằng giữa vẻ ngoài thời trang và cảm giác thoải mái. Chị em trung niên thường ưu tiên những thiết kế vượt thời gian, linh hoạt và phản ánh cá tính của họ.

Chất liệu cao cấp cùng chi tiết tinh tế

Đầu tư vào chất lượng là điều cần thiết khi chị em chọn đầm trung niên. Các chất liệu như lụa, vải lanh, cotton,… không chỉ tạo nét sang trọng, quyến rũ mà còn mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Chị em hãy chọn những chiếc đầm trung niên có chất liệu cao cấp bên cạnh đó là chú ý đến chi tiết vì những sản phẩm được thiết kế chỉn chu vừa mang đến sự tinh tế vừa bền đẹp theo thời gian.

Đầm chữ a trung niên cổ sơ mi sát nách KK163-30

Đầm chữ a trung niên cổ sơ mi sát nách KK163-30; Giá: 490.000 VNĐ 

Thử nghiệm với màu sắc và họa tiết

Chị em đừng ngại kết hợp màu sắc và hoa văn trong tủ quần áo của mình. Thử nghiệm nhiều màu sắc cùng họa tiết khác nhau sẽ mang đến sự đa dạng trong trang phục bên cạnh đó giúp tạo điểm nhấn cũng như che khuyết điểm khá hiệu quả. Một lưu ý nhỏ khi chị em lựa chọn họa tiết cho đầm trung niên đó là mặc dù các họa tiết to, in đậm có thể bắt mắt, nhưng chúng có thể lấn át cái nhìn tổng thể của chiếc đầm. Những họa tiết tinh tế như hoa nhí hoặc sọc cổ điển sẽ phù hợp và đồng nhất hơn.

Đầm xanh công sở sát nách dáng xòe cổ sơ mi KK162-10

Đầm xanh công sở sát nách dáng xòe cổ sơ mi KK162-10, giá: 500.000 VNĐ

Tính linh hoạt, phù hợp với cơ thể

Những thiết kế đầm trung niên có tính linh hoạt cao sẽ giúp chị em tạo được nhiều phong cách và cũng phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, những chị em trung niên thường trải qua những thay đổi về hình thể khá nhiều vậy nên việc lựa chọn kiểu dáng cũng như chất liệu phù hợp nhằm đảm bảo sự thoải mái là vô cùng quan trọng. Chị em nên hạn chế mua Online mà nên ra cửa hàng thử đồ bởi khi đó chị em có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi mua về.

Đầm voan trung niên hoa công sở dáng xòe chữ a KK161-02

Đầm voan trung niên hoa công sở dáng xòe chữ a KK161-02, giá: 490.000 VNĐ

2. Những thiết kế đầm trung niên không bao giờ lỗi mốt

Đầm chữ A sang trọng

Đầm chữ A được chị em bình chọn là thiết kế đầm thông minh nhất trong những năm gần đây. Ưu điểm lớn nhất của thiết kế này là khả năng cân bằng cùng tạo điểm nhấn tuyệt vời, dù cho bạn có vóc dáng mơ ước đồng hồ cát hay thân hình quả lê, thân hình cao gầy,... thì đầm chữ A đều là lựa chọn phù hợp.

Đầm liền trung niên dáng xòe công sở KK162-23

Đầm liền trung niên dáng xòe công sở KK162-23; Giá: 510.000 VNĐ 

Đối với chị em vẫn còn giữ được vẻ đẹp như thời đôi mươi, đầm chữ A kết hợp với một chiếc thắt lưng vừa vặn sẽ làm nổi bật đường cong cơ thể, tạo ra vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ. Còn nếu chị em không còn giữ được vóc dáng cũng đừng lo lắng, đầm chữ A sẽ giúp chị em cân bằng lại cơ thể một cách hoàn hảo, bên cạnh đó đầm chữ A cũng tạo ra đường cong ảo mang lại vẻ nữ tính, quyến rũ cho chị em.

Đầm xòe

Đầm xòe trở nên vô cùng phổ biến trong thời gian trở lại, những thiết kế này lại sự thoải mái khi mặc đồng thời cũng vô cùng thời trang và phong cách. Thiết kế này có sự xòe rộng ra ở phần chân đầm, tạo cảm giác thoải mái khi mặc cùng đó là khả năng vận động linh hoạt, không bị gò bó. Điều này làm cho đầm xòe trở thành trang phục lý tưởng để sử dụng hằng ngày.

Đầm xòe trung niên tay lỡ họa tiết chấm bi KK162-08

Đầm xòe trung niên tay lỡ họa tiết chấm bi KK162-08, giá: 490.000 VNĐ

Chị em trung niên thường sẽ bị lộ rõ khuyết điểm ở phần đùi, chân khiến chị em khá tự ti, tuy nhiên điều này sẽ không còn là trở ngại khi chị em diện một chiếc đầm xòe. Thiết kế xòe rộng sẽ tạo ra một tổng thể hòa nhã, tinh tế tựa như một bông hoa nở rộ che khuyết điểm của chị em của chị em một cách cực kỳ khéo léo và tinh tế.

Đầm midi trung niên dáng xòe đuôi cá nhấn eo cao HL18-14

Đầm midi trung niên dáng xòe đuôi cá nhấn eo cao HL18-14, giá: 490.000 VNĐ

Bên cạnh đó đầm xòe còn sở hữu sự linh hoạt cực kỳ cao và dễ phối đồ, chị em hoàn toàn có thể diện đầm xòe trong gần như mọi sự kiện hoạt động, chỉ cần một chút thay đổi với phụ kiện chị em đã hoàn toàn chuyển sang một phong cách thời trang hoàn toàn khác mà vẫn giữ được nét cá tính sẵn có.

Đầm công sở trung niên dáng xòe đuôi cá kiểu sơ mi KK162-32

Đầm công sở trung niên dáng xòe đuôi cá kiểu sơ mi KK162-32, giá: 500.000 VNĐ

Đầm dài thanh lịch

Khi nói đến sự thanh lịch của đầm trung niên, thiết kế đầm dài luôn được nhắc đến như là một biểu tượng. Đầm dài toát lên cảm giác thanh lịch và tinh tế ngay lập tức mỗi khi tiếp xúc, điều này làm cho đầm dài trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em mỗi khi tham gia hoạt động hay sự kiện đòi hỏi sự trang trọng, quý phái.

Đầm công sở trung niên sát nách cổ sơ mi HL25-04

Đầm công sở trung niên dáng xòe sát nách HL25-04; Giá: 510.000 VNĐ 

Đối với những sự kiện lớn như đám cưới, dạ tiệc,... một chiếc đầm dài thiết kế trung niên với màu sắc tinh tế hoặc họa tiết thanh lịch sẽ cực kỳ phù hợp. Mặt khác, đối với ngày thường chị em đi chơi, dạo phố nhẹ nhàng thì một chiếc đầm dài maxi trẻ trung với tông màu pastel mềm mại hoặc thiết kế đầm lấy cảm hứng từ phong cách bohemian sẽ làm chị em trở nên rạng rỡ, năng động hơn rất nhiều bên cạnh đó vẫn giữ được vẻ thanh lịch cùng nữ tính.

Đầm midi trung niên đen dáng đuôi cá KK150-29

Đầm midi trung niên đen dáng đuôi cá KK150-29, giá: 510.000 VNĐ

Đầm trung niên của K&K Fashion mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách, sự thoải mái và tinh tế cho những chị em muốn thể hiện bản thân và gu thời trang của mình. Thời trang không phải chỉ đơn thuần tuân theo những quy tắc mà còn là sự thể hiện cá tính. Vì vậy nên chị em hãy thỏa sức tự do sáng tạo cùng thời trang dù ở bất kỳ độ tuổi hay vóc dáng.

Có thể nàng quan tâm: 

>>>  Cập nhật thiết kế đầm trung niên mới nhất 2023 

>>> Cách chọn đầm trung niên vừa đẹp vừa sang trọng 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...