Đầm tay lỡ ngọt ngào cho mùa Thu

Đầm tay lỡ ngọt ngào cho mùa Thu

Sẽ chẳng có món đồ nào phù hợp hơn để diện trong những ngày se lạnh này bằng chiếc đầm tay lỡ. Dịu mát, thanh lịch đồng thời luôn ẩn chứa một vẻ kín đáo đặc biệt, những thiết kế đầm tay lỡ vô tình trở thành một item hoàn hảo cho mọi quý cô công sở khi thu về.

Đầm tay lỡ mùa Thu

Đầm tay lỡ mùa Thu

Những chiếc đầm tay lỡ với chất liệu mềm mại như cotton, voan sẽ giúp mang tới cho bạn một vẻ ngoài thật điệu đà và duyên dáng. Hơn nữa, ngay cả khi những cơn gió se lạnh ùa về, bạn cũng sẽ chẳng phải lo lắng bởi phần tay dài sẽ giúp bạn “chống chọi” trước chúng, còn khi trời bất thình lình trở nắng bạn cũng chẳng cần quá lo lắng bởi đầm tay lỡ vẫn rất thoáng mát, nhẹ nhàng và giúp tạo sự thoải mái trước tiết trời oi nóng. Hãy cùng K&K Fashion ngắm những mẫu đầm tay lỡ đẹp dịu dàng cho mùa Thu 2014 nhé.

1. Đầm liền đơn sắc thanh nhã

Những kiểu váy đầm liền đơn sắc có thiết kế đơn giản, ít chi tiết luôn là sự lựa chọn cơ bản nhất của các cô nàng công sở. Bản thân chúng cũng rất dễ mix-match và kết hợp với các phụ kiện khác.

Đầm tay lỡ mùa Thu

Đầm tay lỡ KK42-40 Giá: 390K

Càng đơn giản lại càng tinh tế và có sức hút hơn. Nếu có lợi thế body chuẩn chỉ đơn thuần với những chiếc đầm ôm body vừa vặn trên gối đã đủ cuốn hút. Một chút điểm nhấn phần cổ và tay mang đến cho bạn phong cách sang trọng và không kém quyến rũ.

Đầm tay lỡ mùa Thu

Đầm tay lỡ KK42-46 Giá: 390K

Đầm tay lỡ mùa Thu

KK42-28 Giá: 390K

Điệu hơn với phần tay lỡ được làm bằng chất liệu ren lưới, đây cũng là lựa chọn để bạn xoá tan khuyết điểm tay to rồi đấy.

Đầm tay lỡ mùa Thu

KK42-10 Giá: 380K

Hoặc kiểu dáng của đầm liền đơn sắc có chút cách điệu trẻ trung như thế này khiến người mặc trông thật nữ tính

Đầm tay lỡ mùa Thu

KK42-42 Giá: 400K

Sang trọng hơn nữa khi lựa chọn một chiếc đầm ren tay lỡ này. Không hề sexy khi đến công sở với ren hai lớp vẫn đủ kín đáo mà quyến rũ.

Những nàng công sở yêu thích phong cách dịu dàng và nữ tính có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo voan tay lửng kết hợp cùng chân váy bút chì.

Đầm tay lỡ mùa Thu

Kk42-43 Áo: 260K; Váy: 220K

2. Đầm tay lỡ họa tiết sống động

Xu hướng họa tiết vẫn là item hot của mùa này. Với sự tươi trẻ, đầy sắc màu những chiếc đầm họa tiết sẽ xóa tan sự ảm đạm của mùa thu và đem tới vẻ đẹp rạng ngời, thu hút cho nữ công sở.

Đầm tay lỡ mùa Thu

Đầm tay lỡ KK42-57 Giá: 390K

Đơn giản chỉ là dáng xoè nhẹ khá đậm chất phong cách cổ điển vintage thích hợp nếu bạn muốn diện xuống phố hay đi làm nếu không bị gò bó trong những đồng phục công sở.

Đầm tay lỡ mùa Thu

Đầm tay lỡ KK42-41 Giá: 390K

Không quá cầu kỳ về kiểu dáng từ hoạ tiết hoa nhí, những chiếc đầm đơn giản nhưng không hề đơn điệu mang đến vẻ ngoài nữ tính và có phần hơi điệu đà cho phái đẹp.

Đầm tay lỡ mùa Thu

Đầm tay lỡ KK42-48 Giá: 400K

Chiếc đầm họa tiết ca rô tối màu này cùng với thiết kế tay lỡ vô cùng thích hợp cho thời tiết se lạnh sẽ giúp các nàng thực sự ấm áp.

Đầm tay lỡ mùa Thu

Đầm tay lỡ KK42-11 Giá: 380K

Chỉ với gam màu đen trắng nhưng hoạ tiết da beo này đủ làm cho bạn trở nên nổi bật. Thêm chiếc nơ xinh xắn trước ngực để tạo điểm nhấn, chiếc váy sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp thật dịu dàng.

Đầm tay lỡ mùa Thu

Đầm tay lỡ KK42-45 Giá: 370K

Lựa chọn chiếc đầm suông tay lỡ cổ peter pan là bạn có thể xuống phố đón nắng cuối mùa hoặc những cơn gió thu dịu mát. Với họa tiết hoa lạ mắt, độc đáo này sẽ khiến bạn thêm nổi bật và ấn tượng dù là ở công sở hay các bữa tiệc họp mặt bạn bè.

Và những thiết kế đầm tay lỡ còn “vô tình” giúp bạn che bớt khuyết điểm phần tay và vai để bạn luôn tự tin và duyên dáng trong mọi hoàn cảnh.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...