Cùng K&K Fashion truy tìm thiết kế áo Blazer tôn lên ưu điểm vóc dáng của nàng

Cùng K&K Fashion truy tìm thiết kế áo Blazer tôn lên ưu điểm vóc dáng của nàng

Ấn tượng, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, áo Blazer chắc chắn sẽ là thiết kế kinh điển xuất hiện trong tủ đồ của mọi quý cô sành điệu. Từ nơi công sở cho đến những buổi tiệc, những chiếc áo blazer đều dễ dàng “bắt nhịp” với mọi phong cách thời trang. Tuy nhiên, mỗi thiết kế sẽ phù hợp với từng dáng người cụ thể. 

Là tín đồ yêu thích những chiếc áo blazer, vậy nàng đã biết dáng người của mình thì mặc phom áo như thế nào là phù hợp, và làm nổi bật những ưu điểm của nàng nhất chưa? Cùng K&K Fashion khám phá 5 kiểu áo blazer cho từng dáng người qua bài viết dưới đây nàng nhé.

1. Tam giác ngược 

Tỷ lệ cơ thể không cân đối với phần vai rộng so với hông và eo là khuyết điểm lớn nhất của những cô nàng dáng tam giác ngược. Để có thể giấu nhẹm đi khuyết điểm không mong muốn này, nàng nên chọn các thiết kế blazer từ chất liệu mềm có độ rũ nhẹ như linen, đũi,.... Và đặc biệt lưu ý với những chiếc blazer độn vai hoặc có thiết kế cầu vai rộng, những kiểu dáng này sẽ vô tình tố cáo khuyết điểm vai thô của nàng đấy. 

Áo khoác blazer 2 lớp túi mổ AK10-18

Áo khoác blazer 2 lớp túi mổ AK10-18

Áo khoác blazer 2 lớp túi mổ AK 10-18; Giá: 450.000 VNĐ

Áo blazer linen trắng tay dài phối túi AK10-12

Áo Blazer linen trắng tay dài phối túi AK10-12; Giá: 450.000 VNĐ 

2. Dáng chữ nhật 

Các thiết kế oversize và dáng thụng là “tối kỵ” khi chọn blazer dành cho những cô nàng sở hữu dáng người chữ nhật với 3 vòng gần như bằng nhau. Để “ăn gian” đường cong cơ thể, bạn nên ưu tiên blazer cầu vai rộng, áo có vạt sau dài hơn và cổ áo xẻ sâu. Bên cạnh đó, nàng có thể mix&match thông minh với những chiếc belt, không chỉ làm thăng hạng phong cách, mà còn giúp tạo điểm nhấn cho vòng eo, khiến cơ thể nàng trở nên cân đối hơn rất nhiều.
 
Áo khoác blazer đen 2 lớp túi mổ AK10-19

Áo khoác blazer đen 2 lớp túi mổ AK10-19

Áo khoác Blazer đen 2 lớp túi mổ AK10-19; Giá: 450.000 VNĐ

3. Dáng quả lê

Những cô nàng thân hình quả lê có đặc điểm vòng 3 lớn so với eo và vai. Để tránh cảm giác trọng lượng cơ thể dồn vào thân dưới, K&K Fashion gợi ý nàng nên chọn blazer nữ với những thiết kế có lớp lót vai. Hoặc lựa chọn những kiểu dáng Blazer họa tiết, cũng có tác dụng đánh lừa thị giác hiệu quả không kém. Nếu nàng không muốn để lộ vòng 3 lớn của mình, thì hạn chế những kiểu dáng blazer có vạt ngắn ngang hông nhé. 

Áo khoác blazer đen có túi AK10-05

Áo khoác blazer đen có túi AK10-05

Áo khoác Blazer đen có túi AK10-05; Giá: 450.000 VNĐ

4. Dáng quả táo 

Vòng eo kém thon thả, chính là điểm trừ lớn nhất trên cơ thể của những cô nàng có thân hình quả táo. Blazer từ chất liệu mỏng nhẹ, thiết kế ve áo cao để hướng trọng tâm vào khung xương vai và gương mặt là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng thuộc tips người này. Bên cạnh đó, các tín đồ nên diện blazer có chiều dài ngang eo nhé, chúng sẽ góp phần đánh lừa thị giác của người đối diện hiệu quả lắm đấy. 

Áo khoác blazer tay ngắn kẻ caro có túi AK10-21

Áo khoác blazer tay ngắn kẻ caro có túi AK10-21

Áo khoác Blazer tay ngắn kẻ caro có túi aK10-21; Giá: 290.000 VNĐ

Áo khoác blazer tay ngắn họa tiết caro AK10-20

Áo khoác Blazer tay ngắn họa tiết caro AK10-20; Giá: 290.000 vNĐ

5. Dáng đồng hồ cát

Thân hình đồng hồ cát với đặc điểm vai – hông cân đối và eo nhỏ chính là niềm ao ước của nhiều tín đồ. Blazer với điểm nhấn thắt eo hoặc dáng peplum sẽ giúp tôn các đường cong cơ thể một cách tinh tế nhất. Tuy nhiên, nàng nên hạn chế diện các thiết kế có phom dáng cứng cáp chúng sẽ vô tình che đi những ưu điểm của cơ thể nàng đấy.
 
Áo khoác blazer 2 lớp túi đắp AK10-15

Áo khoác blazer 2 lớp túi đắp AK10-15

Áo khoác Blazer 2 lớp túi đắp AK10-15; Giá: 430.000 VNĐ

Hy vọng, với một số gợi ý chọn áo khoác blazer của K&K Fashion sẽ giúp nàng tìm được “mảnh ghép” ưng ý để thoải mái biến hóa đa dạng phong cách sành điệu với những chiếc áo Blazer. 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...