Chọn váy công sở tôn dáng vừa che khuyết điểm cho nàng Mập Bụng

Chọn váy công sở tôn dáng vừa che khuyết điểm cho nàng Mập Bụng

( Váy công sở )  Mập bụng là nổi niềm mà các chị em văn phòng hay “khó chịu” nhất. Mập vòng  bụng khiến cho chị em hay tự tin về trang phục thế nào cho đẹp, và đặc biệt là trang phục váy đầm công sở hay dự tiệc.

Váy công sở 2015

 

Thật ra có rất nhiều cách chọn trang phục để che giấu khuyết điểm này vẫn giúp cho các chị em vừa xinh đẹp lại vừa tôn dáng gọn gàng không sợ bị lộ vòng eo. Cùng K&K Fashion tham khảo cách mẫu váy đầm phù hợp với cô nàng eo to nhé!

1. Váy suông ngắn

Cách tốt nhất để che đi vòng eo to là bạn hãy hạn chế tối đa việc làm lộ chúng, thay vào đó, bạn có thể tạo điểm nhấn vào những phần cơ thể khác, chẳng hạn như đôi chân thon gọn, nuột nà. Vậy thì váy suông ngắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

dam suong cong so

2. Váy “eo thon”

Một kĩ thuật may để tạo cảm giác eo bạn thon gọn hơn đó là sử dụng phần vải màu tối chạy dọc hai bên sườn váy. Những chiếc váy công sở có cách may như vậy luôn giúp người mặc trở nên thon thả hơn rất nhiều.

40-02Váy liền tay lỡ màu hồn phối vải đen dọc hai bên thân và cổ váy áo  khiến eo bạn trông thật nhỏ gọn.

99

Hay mẫu đầm đen phố xanh bạn hoàn toàn tự tin đến công sở hay dạo phố mà không bị lộ ngấn mỡ rồi.

3. Váy xòe

Nếu bạn là người có vóc dáng không cân đối khi vòng eo to còn vòng hông lại nhỏ, bạn hãy chọn những chiếc váy xòe để che giấu được cả hai khuyết điểm này nhé! Phần eo được đẩy lên hơi cao một chút ngay sát chân ngực cùng với phần chân váy xòe chữ A sẽ giúp bạn vừa không bị lộ dáng lại vừa tạo cảm giác thân hình cân đối.

vay-dam-cong-so-cho-nang-map-bung-1

Dây thắt bản to tạo điểm nhấn ngay dưới chân ngực cùng với dáng váy xòe thời trang giúp bạn cực kì uyển chuyển và duyên dáng.

Ai nói bụng to là không nên mặc váy nhỉ?

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...