Chọn váy maxi đẹp hoàn hảo cho cô nàng chân cong

Chọn váy maxi đẹp hoàn hảo cho cô nàng chân cong

Những mách nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình những chiếc váy maxi đẹp, ấn tượng mà vẫn có thể che đi khuyết điểm là đôi chân vòng kiềng của mìnhKhông phải cô nàng nào cũng được tạo hóa ban cho đôi chân thon, thẳng tắp và dài miên man. Rất nhiều bạn luôn băn khoăn về khuyết điểm đôi chân vòng kiềng (đôi chân cong khi khép lại tạo thành khoảng trống lớn ở giữa), sẽ rất khó mặc đẹp với đôi chân này nếu như bạn không biết cách lựa chọn trang phục.

Chỉ cần lưu ý một chút khi chọn trang phục, bạn sẽ chinh phục yếu điểm nho nhỏ này hết sức dễ dàng. Những mách nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình những chiếc váy maxi đẹp, ấn tượng mà vẫn có thể che đi khuyết điểm này.

Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong

Hãy mặc váy! Đó chính là lời khuyên dành cho cô nàng có đôi chân cong. Những kiểu váy dài qua gối với kiểu váy chữ A, váy xòe, váy xếp ly đều rất phù hợp với bạn. Diện những kiểu váy này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ lộ đôi chân cong mà ngược lại càng tôn được vẻ nữ tính, hiện đại.

Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 1

Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 2

Những chiếc váy maxi thướt tha, bay bổng vừa giúp giấu trọn đôi chân, vừa hợp với không khí mùa hè. Đừng bỏ qua những hoạ tiết lạ mắt trong mùa hè để làm mới gu thời trang của mình sôi động hơn nhé.

Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 3

Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 4
Nếu váy maxi dài lỡ cỡ vẫn giúp bạn khoe được phần bắp chân thì maxi dáng dài sẽ che hầu hết đôi chân kém đẹp và giúp bạn gái dịu dàng, duyên dáng hơn.

Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 5
Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 6

Chị em nào vẫn còn e ngại những chiếc váy xòe thì có thể chọn dáng váy suông, không quá ôm sát. Thay vì chọn váy suông ngắn sẽ dễ lộ đôi chân kém thon gọn, thì các nàng nên lựa mẫu váy dài. Những điểm nhấn vạt váy chồng lên nhau sẽ giúp tổng thể bớt nhàm chán.

Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 7
Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 8

Những chất liệu mềm, có độ rủ sẽ làm cho đôi chân của bạn không bị thô cứng.

Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 9
Cách chọn váy maxi đẹp cho cô nàng chân vòng cong 10

Bên cạnh việc lựa chọn váy đầm che nhược điểm đôi chân thì việc nhấn vào những ưu điểm khác trên cơ thể cũng có thể giúp mọi người tăng thêm ấn tượng tốt về bạn. Ngoài ra, nếu có thời gian, hãy luyện tập cho dáng đi của mình đẹp hơn. Đừng tự ti và quá ỷ lại vào thân hình trời sinh mà không cố gắng hoàn thiện bản thân bạn nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...