Chọn váy hè xinh cho nàng lùn, chân to

Chọn váy hè xinh cho nàng lùn, chân to

Để chinh phục mọi phong cách trong những ngày hè 2017 này, hay đơn giản chỉ là dùng trang phục để khắc phục nhược điểm cơ thể, dù cho với mục đích gì thì một cô nàng “lùn – chân to” vẫn luôn cần thuộc lòng những bí quyết chọn đồ dưới đây.

Không phải ai cũng có may mắn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ hay thân hình cân đối với ba vòng hoàn hảo, một đôi chân ngắn cộng thêm bắp chân to luôn là nhược điểm khiến phái đẹp thiếu tự tin khi lựa chọn trang phục. Nhất là vào mùa hè, khi mà tất cả đều tập trung vào sự mát mẻ, năng động và thoải mái thì trang phục hay phụ kiện càng dễ dàng phản chủ, tố thêm sự bất cân đối này.

Chọn váy hè xinh cho nàng lùn, chân to

Để chinh phục mọi phong cách trong những ngày hè 2017 này, hay đơn giản chỉ là dùng trang phục để khắc phục nhược điểm cơ thể, dù cho với mục đích gì thì một cô nàng “lùn – chân to” vẫn luôn cần thuộc lòng những bí quyết chọn đồ dưới đây.

Với khuyết điểm lùn và bắp chân to, bạn có thể chọn những chiếc váy đầm dài để che đi khuyết điểm của mình. Nghe có vẻ hơi bất thường nhưng những NTK thời trang K&K Fashion đã đúc kết kinh nghiệm rằng, việc mặc váy dài và xẻ cao sẽ giúp bạn tạo cảm giác ăn gian được nhiều cao rất nhiều mà lại không bị lộ khuyết điểm chân ngắn và to. Đây là giải pháp tối ưu cho những cô nàng lùn và bắp chân lại khá to đấy nhé

váy maxi xẻ tà họa tiết hoa xinh xắnKhắc phục nhược điểm cơ thể với váy maxi xẻ tà họa tiết hoa xinh xắn

Không ít ý kiến cho rằng váy maxi chỉ hợp với những người cao ráo, còn những cô nàng “nấm lùn” mặc item này vào sẽ lộ ngay khuyết điểm vóc dáng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn váy maxi xẻ cao kết hợp cùng sandal hoặc giày cao gót, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đáng kể dù bạn có thân hình nhỏ nhắn. Nên tránh chọn giày đế xuồng, mặc dù mang đến cảm giác thoải mái và bước đi tư tin nhưng đế xuồng thực sự không tôn lên trang phục và vóc dáng cho bạn.

Váy maxi cho nàng lùn, chân to KK66-25

Váy maxi cho nàng lùn, chân to KK66-25; Giá: 420.000 VNĐ

Váy maxi gam màu pastel ngọt ngào KK66-26

Váy maxi gam màu pastel ngọt ngào KK66-26; Giá: 420.000 VNĐ

Ngoài váy maxi thì chân váy ngắn, chân váy cạp cao với độ dài đến đầu gối cũng giúp cải thiện chiều cao đáng kể. Tuy nhiên, như vậy vấn đề chân to của bạn cũng không được khắc phục triệt để như đối với váy maxi. Nếu thời tiết mát mẻ, bạn có thể kết hợp váy ngắn với quần tất hoặc legging sẫm màu để giúp đôi chân trông thon gọn và săn chắc hơn.

Chân váy bút chì, váy chữ A

Chân váy bút chì, váy chữ A cũng giúp cải thiện chiều cao đáng kể cho nàng lùn, bắp chân to

Váy xòe cạp cao khắc phục nhược điểm chân to

Váy xòe cạp cao khắc phục nhược điểm chân to

….Cùng với đó, bạn nên mix cùng giày cao gót và áo khoét cổ chữ V sâu để vừa tôn được vòng ngực gợi cảm của mình, vừa tạo cảm giác thân hình cao ráo và cân đối hơn.

Set chân váy xòe + áo họa tiết cổ chữ VSet chân váy xòe + áo họa tiết cổ chữ V giúp thân hình cân đối và cao ráo hơn

Một giải pháp nữa là váy xòe thắt eo dài gần đầu gối hoặc quá gối. Dáng váy này giúp bạn có thể phô diễn vòng eo thon gọn và giấu đi đôi chân ngắn, thô của mình. Mọi ánh mắt nhìn sẽ được thu hút về chiếc váy và vòng eo của bạn hơn là đôi chân kém đẹp của bạn đấy.

Váy xòe xinh xắn cho nàng lùn – bắp chân to

Váy xòe xinh xắn cho nàng lùn – bắp chân to

Váy xòe họa tiết caro trắng đen KK66-19

Váy xòe họa tiết caro trắng đen KK66-19; Giá: 430.000 VNĐ

Thực chất những chiếc váy dài vừa đến mắt cá chân cũng vẫn có thể khiến bạn trở nên cao hơn. Nhưng nhớ rằng, bạn nên chọn giày cao gót cùng tông màu với váy hoặc tông nude để tăng thêm hiệu quả.

Váy maxi dáng dài họa tiết hoa ngọt ngào KK65-71

Váy maxi dáng dài họa tiết hoa ngọt ngào KK65-71; Giá: 440.000 VNĐ

Váy maxi họa tiết cách điệu KK65-70

Váy maxi họa tiết cách điệu KK65-70; Giá: 440.000 VNĐ

Bên cạnh chọn váy đầm đẹp che khuyết điểm vừa lùn, bắp chân vừa to thì K&K FASHION sẽ tư vấn thêm cách chọn chất liệu, màu sắc và phụ kiện đi kèm để bạn gái “hoàn hảo” hơn nhé:

Chất liệu: Không dão hay chảy, có độ dày đủ để giữ được phom trang phục.

Màu sắc: Nên chọn gam trung tính, đảm bảo độ trẻ trung mà lại dễ hợp màu da bạn.

Họa tiết: Hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những đường kẻ sọc, họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc là gợi ý tốt.

Phụ kiện: Đừng quên mang giày cao gót để vóc dáng uyển chuyển, hấp dẫn và đôi chân có dáng hơn.

Hy vọng với những lời tư vấn, gợi ý trên đây của K&K Fashion sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu váy yêu thích cho riêng mình nhé. Chúc các bạn luôn tự tin và xinh đẹp.

Website: http://kkfashion.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kkfashion.vn/

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...