Chọn váy dự tiệc cưới hoàn hảo cùng 4 tone màu cực đỉnh

Chọn váy dự tiệc cưới hoàn hảo cùng 4 tone màu cực đỉnh

Khi nhận thiệp cưới từ người thân, bạn bè,... chắc có lẽ bên cạnh việc chúc phúc cho cô dâu chú rể điều làm chị em quan tâm nhất đó là mặc gì ? Gần như câu trả lời đầu tiên xuất hiện luôn luôn váy dự tiệc, một trang phục sinh ra để tham gia sự kiện. Chọn váy dự tiệc sao cho trang trọng, nổi bật mà không tạo cảm giác “lấn lướt” cô dâu là thắc mắc của nhiều chị em. Hãy để K&K Fashion gợi ý tới bạn 4 tone màu cực đỉnh để chọn váy dự tiệc cưới nhé !

1. Váy dự tiệc tone nóng

Những chiếc váy dự tiệc tone màu nóng như đỏ, vàng, cam,... luôn mang tới một nét quyến rũ mạnh mẽ cùng cảm giác tươi mới, hứng khởi dồi dào năng lượng. Chắc chắn rằng những cô nàng cá tính và ưa chuộng sự nổi bật sẽ không thể ngó lơ trước những thiết kế váy dự tiệc mang tone màu này.

Đầm ren hoa dự tiệc dáng ôm màu cam KK164-11

Đầm ren hoa dự tiệc dáng ôm màu cam KK164-11; Giá: 690.000 VNĐ


Với nhiều màu sắc đa dạng cùng đặc trưng là sự nóng bỏng, lộng lẫy, tone nóng sẽ mang đến sức hút khó cưỡng và nét gợi cảm không thể chối từ ngay từ những ấn tượng ban đầu. Những màu sắc thuộc tone nóng được chị em yêu thích nhất có thể là đỏ pha một chút sắc nâu, vàng, hồng, cam,...

Đầm xòe tafta dự tiệc cổ V cách điệu KK165-09

Đầm xòe tafta dự tiệc cổ V cách điệu KK165-09; Giá: 630.000 VNĐ

Khi chọn váy đầm dự tiệc màu nóng các nàng nên lưu ý một chút về kiểu dáng chiếc váy. Hãy ưu tiên những kiểu dáng váy đơn giản, hạn chế chi tiết cách điệu như bèo, tùng,... cùng như hoạ tiết bản lớn, phức tạp bởi điều này sẽ làm chiếc váy trở nên khá “đồ sộ” trên nền màu sặc sỡ. Điều tương tự cũng áp dụng với trang sức cùng phụ kiện, hãy tinh giản nhất có thể. Không gì tốt hơn một bộ trang phục tối giản áp dụng với tone màu nóng.

Đầm peplum màu cam cổ tròn phối thắt lưng KK161-10

Đầm peplum màu cam cổ tròn phối thắt lưng KK161-10; Giá: 530.000 ₫

2. Váy dự tiệc tone lạnh kiêu sa

Trái ngược với nét phóng khoáng, quyến rũ nồng cháy đặc trưng của gam màu nóng, váy dự tiệc sang trọng  tone màu lạnh lại chinh phục các chị em bằng sự tinh tế, nét trang nhã, kiêu sa tự nhiên. Bên cạnh đó sắc thái của tone màu này mang đến sự dễ chịu cho mắt đồng thời cũng mang đến ấn tượng thẩm mĩ, thời trang cực kỳ cao vượt ngoài mong đợi, tone lạnh cũng khá dễ mặc là phù hợp với nhiều phong cách cùng màu da.

Đầm xòe tafta dự tiệc họa tiết cổ cách điệu KK164-24

Đầm xòe tafta dự tiệc họa tiết cổ cách điệu KK164-24; Giá: 690.000 VNĐ


Sự trang nhã luôn là điểm mạnh của gam màu lạnh, tuy nhiên chính điều này làm cho bộ trang phục trở nên khá “đứng tuổi” nếu như thiếu các điểm nhấn trẻ trung. Do đó khi diện váy dự tiệc tone màu lạnh hãy chú ý một chút tới sự khác biệt ở phần chân váy đuôi cá, cổ, tay áo cách điệu hoặc hoạ tiết phù hợp cùng sử dụng phụ kiện một cách tinh tế. Để đảm bảo tính an toàn, các nàng nên lựa chọn những màu sắc như xanh lam, xanh dương, tím nhạt.

Đầm ren dáng chữ A cổ tròn màu xanh KK163-40

Đầm ren dáng chữ A cổ tròn màu xanh KK163-40; Giá: 650.000 VNĐ

3. Váy dự tiệc gam màu pastel đa dụng

Váy dự tiệc màu pastel hay là màu phấn là sự pha loãng của những tone màu nóng mang tính chất nồng nàn trở nên nhạt, nhẹ nhàng, dịu mắt hơn. Màu pastel được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như thiết kế đồ hoạ, nội thất, trang trí nhà, cửa hiệu,... và thời trang cũng không phải ngoại lệ, màu pastel từng một thời làm khuynh đảo các sản diễn thời trang và cho tới bây giờ vẫn luôn là tone màu được chị em cực kỳ yêu thích.

Đầm ren dáng ôm body màu xanh tay ngắn KK164-10

Đầm ren dáng ôm body màu xanh tay ngắn KK164-10; Giá: 690.000 VNĐ

Váy dự tiệc thiết kế màu pastel là lựa chọn tuyệt vời để tham dự một lễ cưới bởi tính chất tươi mới của tone màu nóng đặc trưng thêm vào đó là nét tinh tế, dịu dàng. Bạn sẽ rất thu hút ánh mắt tuy nhiên cũng đủ độ nhạt để tránh quá “lấn lướt” cô dâu. Bảng phối màu pastel cực kỳ đa dạng từ xanh da trời, hồng phấn, đỏ hồng, be, tan,... mỗi sắc độ đều đem đến những vẻ đẹp, cảm nhận khác nhau.

Đầm thun ôm body tay dài cổ cách điệu KK164-15

Đầm thun ôm body tay dài cổ cách điệu KK164-15; Giá: 450.000 VNĐ

4. Màu trung tính nhã nhặn

Màu trung tính là minh chứng hoàn hảo cho vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, váy dự tiệc tone trung tính luôn mang tới nét đẹp sành điệu, lịch sự, tinh tế. Với màu trung tính sự dịu dàng, ngọt ngào của người phụ nữ luôn được đẩy lên đến mức tối đa.

Đầm dự tiệc peplum tay chờm dáng ôm HL25-22

Đầm dự tiệc peplum tay chờm dáng ôm HL25-22; Giá: 570.000 VNĐ

Bên cạnh đó màu trung tính vô cùng dễ mặc và phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi dáng người. Có thể nói bảng màu trung tính bất bại trong mọi sự hiện diện, độ linh hoạt không cần bàn cãi, chỉ có một lưu ý là màu trung tính thì thường không quá nổi bật vậy nên các nàng hãy tạo thêm điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục bằng những chiếc vòng cổ, hoa tai, nhẫn,...

Đầm ren đen dự tiệc dáng xòe KK163-09

Đầm ren đen dự tiệc dáng xòe KK163-09; Giá: 670.000 VNĐ

5. Chọn màu đen, trắng cần được tinh tế

Trong trường hợp thông thường không áp dụng dress code. Dù không có quy tắc, quy định cụ thể song các nàng nên tránh diện những chiếc váy dự tiệc màu đen hoặc trắng kiểu cách quá lố khi tham dự lễ cưới.

Đầm ren hai dây dự tiệc màu trắng kem KK163-31

Đầm ren hai dây dự tiệc màu trắng kem KK163-31; Giá: 700.000 VNĐ

Tuy nhiên, đối với những buổi tiệc thông thường hai màu sắc này vẫn được ứng dụng nhiều nhằm tôn lên nét đẹp tinh tế cũng như đầy quyến rũ và bí ẩn của phái nữ.

Đầm ren đen dự tiệc sát nách dáng ôm HL25-31

Đầm ren đen dự tiệc sát nách dáng ôm HL25-31; Giá: 700.000 VNĐ

Với những tone màu trên các nàng có thể hoàn toàn thoải mái lựa chọn những chiếc váy đầm dự tiệc đẹp đa dạng phong cách. Sự quyến rũ, trang nhã, thanh lịch luôn là ưu tiên khi tham dự những sự kiện như lễ cưới, tuy nhiên hãy thêm một chút nét chấm phá của riêng bạn để bộ trang phục không bị nhàm chán và thể hiện được cá tính.

Có thể nàng quan tâm: 
>>>Top những mẫu váy dự tiệc đẹp sang trọng nhất năm 2023 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...