Tư vấn thời trang: Chọn váy đẹp cho người có thân hình tròn trịa

Tư vấn thời trang: Chọn váy đẹp cho người có thân hình tròn trịa

( Váy đẹp ) Kinh nghiệm chọn váy đẹp cho chị em có thân hình tròn trịa dưới đây sẽ giúp bạn tự tin và ăn mặc đẹp hơn trong mắt người đối diện. Ngắm nhìn những người đẹp trong giới showbiz diện những bộ váy đầm lỗng lẫy dự tiệc, bạn có tự hỏi: Có khi nào mình nên ‘sắm’ 1 bộ đầm như thế? Và mình mặc liệu có ổn không? Những chiếc đầm lỗng lẫy dự tiệc có dành cho những người béo như mình không?

VÁY ĐẸP CHO NÀNG TRÒN TRỊA

Là một người phụ nữ trẻ trung năng động, bạn luôn muốn tham gia các buổi tiệc tùng vui vẻ. Nhưng điều làm bạn buồn là bạn đang sở hữu thân hình không được thon thả nên muốn mặc đẹp một chút trong các buổi tiệc đối với bạn là cả một vấn đề.

Chọn đồ đi dự tiệc khiến nhiều chị em ‘mũm mĩm’ đau đầu vì không có trang phục dự tiệc phù hợp với dáng hình ‘tròn trịa’. Hãy tham khảo những mẫu váy đầm dưới đây để sẵn sàng chuẩn bị cho buổi dự tiệc bạn sắp tham gia nhé:

Nhẹ nhàng thanh thoát với “lụa”:

Váy lụa cho người có thân hình tròn trịa
Đối với chị em có thân hình tròn trịa cần hạn chế chọn các chất liệu bóng, điều đó sẽ càng phô diễn thêm số đo các vòng của bạn. Chị em cũng hãy tránh xa những chất vải xốp phồng như kiểu vải gió hay vải pha nhiều sợi ni-lon sẽ làm đổ vỡ hết toàn bộ style của trang phục. Thay vào đó nên chọn những mẫu váy đầm có chất liệu suôn, lụa tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát.

Váy cổ chữ V:

Váy đẹp cho người béo
Váy dài lệch vai hay cổ chữ V là một sự lựa chọn thú vị dành cho người béo. Độ dài của váy giúp bạn giấu được lớp mỡ thừa tích tụ hiệu quả. Thêm vào đó, phần thân váy đẹp rủ mang lại cho bạn một vẻ đẹp vô cùng mềm mại. Không cần kết hợp phụ kiện hay trang điểm quá đậm, hãy để chiếc váy và thân hình gợi cảm của bạn nói lên mọi thứ

Quyến rũ với chất liệu ren:

Váy ren cho người tròn trịa
Váy ren gợi cảm tạo vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và thanh thoát cho người mặc, vì thế rất nhiều gôi sao nổi tiếng thích kiểu váy này. Thời trang ren thể hiện sự tinh tế, gợi cảm và nghệ thuật với nhiều họa tiết hoa được dập nổi, hoa kiểu 3D sống động và bắt mắt. Với trang phục ren như vậy chắc hẳn phái đẹp sẽ quyến rũ hơn rất nhiều mỗi khi dự tiệc.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...