Chọn váy đầm “sang chảnh” - Bí quyết nằm trong tầm tay bạn

Chọn váy đầm “sang chảnh” - Bí quyết nằm trong tầm tay bạn

Phái đẹp ai cũng mong muốn bản thân có một diện mạo sang chảnh và thời thượng. Nhưng làm thế nào để mặc sang trọng, hay hiểu nôm na là nhìn mình... “đắt tiền” hơn? Đó là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ đã bỏ công sức tìm hiểu. Và chắc chắn không ít chị em nghĩ rằng phải diện lên mình trang phục đắt đỏ mới sành điệu được. Nhưng mặc cho những cố gắng đầu tư vào tủ quần áo với trị giá tiền triệu, chục triệu và... trăm triệu, nhiều người vẫn chẳng thể “nâng giá” vẻ ngoài của mình lên.

Nàng nên nhớ, đôi lúc sự sang trọng không nằm ở việc phải đầu tư vào váy đầm hàng hiệu, mà sự sang trọng ấy còn đến từ việc nàng có biết chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất trên bộ trang phục hay không. Và những bí quyết của K&K Fashion gợi ý dưới đây sẽ giúp các quý cô tạo được vẻ ngoài sang trọng, ấn tượng dù không sở hữu những chiếc váy đầm đắt tiền.

1. Chú ý lớp lót phía bên trong trang phục

Khi mua váy đầm, các nàng hãy chú ý đến lớp lót phía bên trong. Một chiếc đầm có lớp lót gọn gàng và không bị lộ ra ngoài sẽ giúp chị em trông chỉn chu hơn. Những bộ trang phục có phần lót xộc xệch có thể làm cho nàng rơi vào tình trạng kém duyên trong một vài trường hợp. Lúc đó, các nàng sẽ bị mất điểm phong cách trầm trọng trong mắt người khác.

Đầm đen hai dây tùng váy đắp xéo eo đính nơ KK98-05
Đầm đen 2 dây tùng váy đắp xéo eo đính nơ KK98-05 | Giá: 430.000 VNĐ

Đầm chữ A nhấn eo tùng váy quấn xếp ly KK98-16
Đầm chữ A nhấn eo tùng váy quấn xếp ly KK98-16 | Giá: 480.000 VNĐ

2. Kiểm tra họa tiết tại các đường viền trang phục

Váy đầm phủ họa tiết luôn được chị em yêu thích vì sự trẻ trung và hiện đại mà chúng mang đến. Nhưng để diện item này một cách đẹp mắt và sành điệu nhất, các nàng khi chọn đồ nhớ kiểm tra hoa văn, họa tiết vải tại đường may có trùng khớp và hài hòa với nhau không. Trong trường hợp họa tiết trên váy đầm bị lệch một cách lộ liễu, người đối diện sẽ đoán ra được ngay đây là váy đầm kém chất lượng.

Váy sơ mi họa tiết tay lửng tùng xếp ly cách điệu HL13-18

Váy sơ mi họa tiết tay lửng tùng xếp ly cách điệu HL13-18 | Giá: 610.000 VNĐ

Đầm xòe cổ V họa tiết kẻ sọc KK100-30

Đầm xòe cổ V họa tiết kẻ sọc KK100-30 | Giá: 450.000 VNĐ

3. Lựa chọn chất liệu tốt

Ngày nay, cùng với sự phát triển liên tục của các xu hướng thời trang, một vài chất liệu có kết cấu tốt, giá thành hợp lý được sử dụng rất nhiều để may trang phục. Và K&K Fashion gợi ý cho chị em là hãy ưu tiên chọn các món đồ được làm từ chất liệu vải lụa, vải tweed,... những chất liệu này sẽ tạo cảm giác bộ cánh của nàng “đắt tiền” hơn, từ đó khiến vẻ ngoài của nàng sang chảnh và cuốn hút rất nhiều.

Váy xòe cổ vuông tay phồng KK99-27

Váy xòe cổ vuông tay phồng KK99-27 | Giá: 520.000 VNĐ

Váy xòe sát nách eo đính hoa HL13-34

Đầm lụa dáng xòe sát nách HL13-34 | Giá: 610.000 VNĐ

4. Để ý tới đường chỉ may và cúc của món đồ

Khi lựa chọn váy đầm, các cô nàng thường hay bị hấp dẫn bởi kiểu dáng xinh xắn, độc đáo. Nhưng các nàng cũng phải cần chú ý tới một vài chi tiết nhỏ như: những đường chỉ may của trang phục phải thẳng, cùng màu với vải và không bị sút chỉ, hoặc hạn chế chọn váy đầm có cúc mỏng manh, dễ bị hư hỏng và thiếu chắc chắn... là đã có thể chọn được những món đồ giá rẻ mà trông lại sành điệu và “đắt tiền”.

Đầm sơ mi đính cúc eo thắt đai KK98-10

Đầm sơ mi đính cúc eo thắt đai KK98-10 | Giá: 460.000 VNĐ

Đầm hoa phối tùng váy xanh đen KK98-11

Đầm hoa phối tùng váy xanh đen đính cúc KK98-11 | Giá: 430.000 VNĐ

5. Hạn chế để lộ khóa kéo

Để đoán được chất lượng và giá cả của bộ trang phục, mọi người sẽ thường căn cứ vào các chi tiết phụ kiện. Vì thế, để nâng tầm giá trị của bộ đồ mình đang mặc, các nàng nên chọn váy đầm có phần khóa kéo được giấu đi và có màu sắc tương đồng với vải là tốt nhất để thể hiện vẻ đẹp tinh tế của trang phục, ngoại trừ một vài kiểu áo khoác. Chúng sẽ tôn lên sự thanh lịch và chỉn chu của phái đẹp hơn. 

Đầm liền chữ A đơn sắc tay lỡ KK100-04

Đầm liền chữ A đơn sắc tay lỡ KK100-04 | Giá: 450.000 VNĐ

Váy voan hoa trễ vai dáng xòe KK99-11

Váy voan họa tiết hoa trễ vai dáng xòe KK99-11 | Giá: 450.000 VNĐ

Có thể nàng quan tâm

>>> Top những thiết kế váy liền cứ mặc là auto đẹp dành cho các quý cô thành thị

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...