Chọn váy công sở sành điệu như Miranda Kerr

Chọn váy công sở sành điệu như Miranda Kerr

Nhắc đến cái tên Miranda Kerr bạn sẽ nhớ ngay đến cô siêu mẫu người Úc xinh đẹp có guu thời trang hiện đại, lịch lãm và sang trọng, cuốn hút hoàn hảo từng mimimet.

Nếu bạn là fan yêu thích phong cách hiện đại và dịu dàng của nàng Miranda Kerr thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây là những cách mix chọn váy công sở tuyệt đẹp theo phong cách thời trang cuốn hút như Miranda Kerr

dam cong so miranda kerr 1

1/ Váy công sở  ôm body

Là kiểu váy ôm gợi cảm, thanh lịch và rất hợp với môi trường công sở, váy công sở ôm body là trang phục yêu thích của Miranda và cũng là gợi ý hoàn hảo cho các nàng công sở điệu đà. Bởi váy body còn có kiểu dáng khá bắt mắt, vậy nên bạn cũng cần tránh những gam màu nổi bật nếu không muốn biến mình thành trung tâm của sự soi mói. Ngược lại, những tông màu trung tính, nhã nhặn như màu nude, màu trắng kem sẽ phù hợp hơn và giúp bạn trở nên thật quyến rũ, hài hòa nơi sở làm.

vay cong so miranda kerr 2

Bạn nên kết hợp váy ôm với một chiếc thắt lưng bản to như Miranda, nó sẽ giúp vẻ ngoài của bạn gọn gàng và tinh tế hơn rất nhiều.

vay cong so miranda kerr 3

Mẫu váy ôm sát màu đỏ là gợi ý vừa kín đáo lại rất gợi cảm cho các nàng công sở muốn điệu một chút như Miranda.

vay cong so miranda kerr 4

Siêu mẫu quyến rũ khi khoe được những đường cong của hình thể nhờ chiếc váy body họa tiết kín đáo mà vẫn sexy.

2/ Áo kiểu và chân váy công sở

Đây là sự kết hợp ưa thích của Miranda khi đến công sở. Để tạo sự tươi trẻ, nữ tính, Miranda thường sử dụng chân váy bút chì họa tiết hay trơn, kết hợp cùng áo kiểu. Bạn cũng nên học Miranda cách chọn màu sắc tươi sáng, hài hòa nhé. Điều này sẽ giúp tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho bộ đồ của bạn đấy

vay cong so miranda kerr 5
Sơ mi ôm sát + chân váy bút ôm thời trang là gợi ý hay ho cho những cô nàng công sở thích vẻ đẹp gợi cảm

vay cong so miranda kerr 6

Sử dụng 2 gam màu đen trắng cùng đôi giày cao gót nổi bật giúp cô nàng ghi điểm với vẻ đẹp thanh lịch

3/ Chân váy xòe công sở và áo trơn

vay cong so miranda kerr 7
Trẻ trung với chân váy xòe thiết kế trẻ trung – nhã nhặn và áo phông trơn màu. Đây cũng là một trong những lựa chọn yêu thích của cô nàng.

4/ Váy xòe hoa

vay cong so miranda kerr 8

Với chiếc váy xòe tiết hoa nhã nhặn, Miranda Kerr đã trở nên nổi bật, cuốn hút một cách tự nhiên. Kiểu đầm này thích hợp cho bạn đến nơi làm việc hay đi sự kiện.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...