Chọn trang phục công sở đẹp cho nàng chân cong khoe dáng

Chọn trang phục công sở đẹp cho nàng chân cong khoe dáng

Hãy cùng K&K Fashion tham khảo qua bài viết này để mặc đẹp bất chấp khuyết điểm chân cong các nàng nhé

“Chân cong” – cũng chính là một trong những khuyết điểm cơ thể khiến phái đẹp mất tự tin không kém gì vòng eo ngấn mỡ, thân hình béo tròn, bắp tay to,… . “Chân cong” – Cụm từ để miêu tả những người có đôi chân không thẳng, hơi cong, khi khép hai chân lại thì tạo thành một khoảng trống lớn ở giữa.

Khuyết điểm này luôn khiến nàng tự ti, và gặp khó khăn trong việc lựa chọn món đồ phù hợp. Chọn trang phục nào cho đẹp phù hợp, ấn tượng mà vẫn có thể che đi khuyết điểm để luôn duyên dáng và tự tin trong mắt người đối diện? Thực tế thì, đôi chân cong cũng không hề khó khắc phục nhưng bạn nghĩ. Chỉ cần nắm vững một vài tips chọn trang phục vô cùng hữu hiệu dưới đây, là bạn có thể tự tin rằng chân cong vẫn có thể mặc đồ rất đẹp theo nhiều cách khác nhau.

Hãy cùng K&K Fashion tham khảo qua bài viết này để mặc đẹp bất chấp khuyết điểm nhé.

1. Chọn quần

Đối với một cô nàng chân cong, chọn đúng chiếc quần phù hợp với mình luôn là một vấn đề khá nan giải. Việc đầu tiên nàng chân cong cần lưu ý đó là hãy tránh xa những dáng quần ôm sát, chỉ nên tập trung vào những kiểu quần có phần ống suông rộng thoải mái để đôi chân cong được che giấu hoàn toàn.

Trang phục công sở cho nàng chân cong 01

Quần âu

Đến công sở trong những thiết kế quần âu sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đôi chân. Hơn nữa, khi mà item này vẫn chưa hề hạ nhiệt suốt từ mùa hè cho đến giờ, thì chắc chắn chúng sẽ là món đồ “ruột” cho mọi nàng chân cong mỗi khi muốn ăn mặc thật sành điệu.

Trang phục công sở cho nàng chân cong 02Trang phục công sở cho nàng chân cong 03

Những chiếc quần âu có cạp cao và ống đứng không những giúp bạn che đi được khuyết điểm đôi chân cong cực kỳ dễ dàng, mà còn ăn gian chiều cao một cách dễ dàng.

Quần culottes

Nhờ chiều dài từ dưới gối cho tới ngang bắp chân mà quần culottes có thể giúp bạn che đi nhược điểm đôi chân cong một cách tinh tế. Đó là còn chưa kể đến khả năng khiến bạn trông trẻ trung và nổi bật dễ dàng của chiếc quần này.

Trang phục công sở cho nàng chân cong 04

Combo áo + quần culottes KK70-32; Giá: 560.000 VND

Trang phục công sở cho nàng chân cong 05

Dù bạn có kết hợp chúng cùng áo sơ mi cơ bản hay sơ mi điệu đà đi chăng nữa thì chắc chắn chiếc quần culottes sẽ vẫn là tốt nhiệm vụ, biến bạn thành một quý cô phong cách nhất chốn công sở.

2. Chọn váy liền/chân váy

Không phức tạp như khi chọn quần, với đặc tính che được đôi chân nên nếu sở hữu đôi chân cong bạn chỉ cần lưu tâm đến chiều dài của váy là được.

Trang phục công sở cho nàng chân cong 06

* Chân váy midi
Chân váy midi cũng là một trong những item thời trang dành cho đôi chân cong. Với chiều dài ngang qua gối, cộng thêm những biến tấu tinh tế, dáng váy này sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn về nhược điểm đôi chân bạn.

Trang phục công sở cho nàng chân cong 07

Combo áo sơ mi+ chân váy bút chì đen KK69-55; Giá: 460.000 VND

Trang phục công sở cho nàng chân cong 08

Combo áo+ chân váy cách điệu; Giá: Áo – 240.000 VND Váy – 220.000 VND

Độ dài của váy midi cũng được linh hoạt theo ý thích của bạn, tuy vậy bạn vẫn nên chọn váy dài ngang bắp chân là hợp lý nhất.

* Váy liền dáng dài

Nếu là một cô nàng có chân vòng kiềng thì trong tủ đồ của bạn không thể không có một vài chiếc váy dài. Với kiểu dáng suông, dài quá đầu gối, những chiếc váy liền dáng dài sẽ che đi toàn bộ đôi chân kém may mắn. Item này kiểu dáng rất đa dạng, nàng có thể lựa chọn, từ maxi, denim, midi,… mọi cô nàng sẽ có rất nhiều lựa chọn để mặc sao cho đẹp.

Trang phục công sở cho nàng chân cong 09

Trang phục công sở cho nàng chân cong 10

Đầm hồng nude 2 dây KK70-53; Giá: 400.000 VND

Bay bổng, mềm mại với thiết kế phủ kín đến bắp chân, item này chính là món đồ hoàn hảo giúp các quý cô “ngụy trang” phần chân không thẳng mà lại giữ nguyên được vẻ nữ tính cho riêng mình.

3. Chọn giày cao gót

Nhiều người vẫn nghĩ, chân cong không liên quan đến việc chọn giày cao gót, nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. Giày cao gót tác động trực tiếp đến đôi chân nên nếu không cẩn thận sẽ tố rõ nhược điểm này. Nên chọn những đôi giày có chiều cao từ 3-5cm mà trong đó, kitten heels là lựa chọn hợp lý và thời trang nhất.

Trang phục công sở cho nàng chân cong 11

Ngoài ra, các loại giày cao gót đế thô, đế xuồng với chiều cao vừa đủ cũng đem lại hiệu quả nhất định cho công cuộc “cải thiện” đôi chân cong.
Với tips chọn trang phục trên cùng một số lưu ý nho nhỏ, các cô gái chân “chân cong” đã hoàn toàn tự tin diện đồ mà không lo bị lộ khuyết điểm này phải không nào.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...