Chọn họa tiết cho cô nàng công sở ngày Đông

Chọn họa tiết cho cô nàng công sở ngày Đông

Khi ngành thời trang ngày càng phát triển đi kèm theo đó là họa tiết cũng được đa dạng hơn. Bên cạnh những chiếc đầm đơn sắc thanh lịch bạn cũng nên chọn cho mình những kiểu đầm với họa tiết thật bắt mắt, nổi bật để thay đổi, làm mới phong cách của mình, xóa đi hình ảnh nhàm chán bấy lâu và chào đón mùa đông mới nhé.

Nếu bạn đang gặp rắc rối khi phải lựa chọn hàng ngàn họa tiết ngoài kia thì hãy tham khảo một vài gợi ý của K&K Fashion để chọn cho mình những họa tiết phù hợp và ưng ý nhất nhé.

1. Đầm họa tiết hoa

Chọn đầm cho nàng công sở mùa Thu Đông 1

Đầm họa tiết hoa xếp ly KK61-21; Giá: 420.000 VND

Chọn đầm cho nàng công sở mùa Thu Đông 2

Đầm họa tiết hoa tay lửng KK61-09; Giá: 400.000 VND

Chắc chắn bất kỳ cô gái nào cũng không thể kiềm lòng trước sự xinh xắn và ngọt ngào của họa tiết hoa đúng không nào?

Tuy nhiên, với sự đa dạng của mình họa tiết hoa cũng được phân chia để phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau và nhiệm vụ của bạn chỉ là chọn cho mình những họa tiết thật thanh lịch, phù hợp để xuất hiện thật xinh tươi tại công sở nữa thôi nhé.

2. Đầm họa tiết kẻ sọc

Chọn đầm cho nàng công sở mùa Thu Đông 3

Đầm họa tiết sọc ngang KK61-13; Giá: 400.000 VND

Chọn đầm cho nàng công sở mùa Thu Đông 4

Đầm họa tiết sọc cổ sơ mi; Giá: 400.000 VND

Tuy không đa dạng như họa tiết hoa nhưng họa tiết kẻ sọc dù sọc ngang hay sọc dọc đều mang theo nét thanh lịch, phù hợp với chốn công sở.

Tuy nhiên, với những bộ đầm công sở họa tiết này, bạn cần lựa chọn kiểu họa tiết cho phù hợp với dáng người, nếu bạn sở hữu thân hình mũm mĩm hãy chọn họa tiết kẻ sọc dọc, nếu chọn sọc ngang thì chúng sẽ khiến bạn càng mũm mĩm hơn nữa đấy. Tương tự, với những cô nàng cò hương thì sọc ngang sẽ là người bạn tuyệt vời đấy.

3. Đầm họa tiết chấm bi

Chọn đầm cho nàng công sở mùa Thu Đông 5Đầm họa tiết chấm bi trắng nền đen; Giá: 400.000 VND

Chọn đầm cho nàng công sở mùa Thu Đông 6Đầm họa tiết chấm bi đen nền trắng; Giá: 400.000 VND

Có nhiều kiểu họa tiết như họa tiết hoa, kẻ caro… tuy nhiên họa tiết chấm bi vẫn đang được ưa chuộng hơn cả. Dù với hoạ tiết quen thuộc nhưng trên những thiết kế mới thì thời trang của bạn vẫn trở lên mới lạ và thu hút hơn bao giờ hết.
Những mẫu đầm chấm bi tuy nhìn đơn giản nhưng tại tạo sự sang trọng, cuốn hút và không bao giờ chán mắt.

4. Đầm họa tiết caro

Họa tiết kẻ caro được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vì nó vừa cá tính vừa đa dạng màu sắc lại không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể mặc chúng từ năm này qua năm khác.

Lựa chọn những mẫu đầm caro sẽ giúp cho bạn mới mẻ, trẻ trung và dịu dàng hơn bao giờ hết. Nếu có thể hãy mix chúng cùng những phụ kiện để làm nên cho mình phong cách riêng nhé.

Chọn đầm cho nàng công sở mùa Thu Đông 7Đầm caro hàng nút sát nách; Giá: 400.000 VND

Chọn đầm cho nàng công sở mùa Thu Đông 8Đầm họa tiết caro tay lửng KK60-22; Giá: 410.000 VND

Những chiếc đầm họa tiết sẽ làm bừng sáng không khí trầm mà mùa Đông đem đến. Là một cô nàng hiện đại, đừng để cho thời tiết làm ảnh hưởng đến tâm trạng và phong cách của mình các nàng nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...