Chọn đầm dự tiệc như thế nào để chiếm trọn spotlight

Chọn đầm dự tiệc như thế nào để chiếm trọn spotlight

Thời điểm diễn ra sự kiện hay các bữa tiệc tưng bừng thường tập trung vào dịp cuối năm. Đây chính là khoảng thời gian mà nàng cần phải sắm cho mình những chiếc đầm dự tiệc đẹp mới để diện vào dịp này. Nhưng nàng đã biết cách chọn “bộ cánh” nào để có thể mặc lên vừa đẹp vừa sang và phù hợp với mình hay chưa.

Tham khảo ngay những mẫu đầm dự tiệc K&K Fashion gợi ý dưới đây, chắc chắn nàng sẽ tìm được cho mình một vài mẫu để tỏa sáng, xinh lung linh trong mùa tiệc tùng cuối năm nay đấy!

Đầm dự tiệc sang chảnh với tone màu trung tính

Những cô nàng yêu thích gam màu trơn đơn giản, thì chiếc đầm dự tiệc này sẽ khiến nàng trở nên kiêu sa và sang trọng hơn. Đây không chỉ là chiếc đầm dự tiệc đẹp mà còn là biểu tượng thời trang của quý cô hiện đại.

Thiết kế cổ sen bản to tinh tế che được khuyết điểm cho những nàng có phần vai thô, dáng peplum kết hợp với tùng váy xoè dập ly cách điệu tạo nên một chiếc đầm dự tiệc sang trọng và trẻ trung. Đây sẽ là mẫu đầm dự tiệc sang chảnh mà nàng không thể bỏ qua.

Đầm đen đi tiệc dáng peplum cổ sen bản lớn KK165-30

Đầm đen đi tiệc đẹp cao cấp dáng peplum cổ sen bản lớn KK165-30; Giá 640.000

Đầm trắng đi tiệc đẹp dáng dài tùng xếp ly HL25-20
Váy trắng dự tiệc dáng dài tùng xếp ly HL25-20; Giá 550.000

Nếu gu nàng là những chiếc đầm body tôn lên đường cong và chứa đựng sự cuốn hút đầy bí ẩn, thì nhất định phải rinh ngay mẫu đầm body đi tiệc đẹp sang trọng này. Chất liệu ren cotton mềm mại được cắt ráp tinh tế, phần eo nhấn cao tô điểm cho vòng eo phối viền bèo chạy xuống tạo thành kiểu đuôi cá mới lạ. Với mẫu đầm được thiết kế cách điệu như thế này nàng có thể diện ở các buổi tiệc nhẹ ngoài trời, sự kiện công ty, hay tiệc tất niên gia đình… sẽ không khiến nàng bị lu mờ.

Đầm ren đen dự tiệc dáng ôm đuôi cá sang trọng KK166-18

Đầm ren đen dự tiệc dáng ôm đuôi cá KK166-18; Giá 530.000

Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung với tone màu nóng

Dáng vẻ của một nàng thơ mảnh mai, nhẹ nhàng, đan xen với nét sang chảnh của cô nàng đầy sức hút. Với thiết kế phần trên ôm sát và tùng váy A bồng nhẹ tạo nên đường cong cho nàng khi diện chiếc váy dự tiệc sang trọng cao cấp này, và gam màu hồng pastel kết hợp họa tiết hoa nổi ánh xà cừ là điểm sáng để người đối diện không thể rời mắt.

Đầm tafta dự tiệc trẻ trung dáng chữ A màu hồng KK166-14

Váy đi dự tiệc cưới sang chảnh dáng chữ A màu hồng KK166-14; Giá 550.000

Với gam màu nóng thì đầm đỏ là một trong số những màu sắc mà nàng lựa chọn nhiều nhất. Gam màu nổi bật trong các sự kiện, bữa tiệc dịp cuối năm, nàng chỉ cần phối thêm đôi giày cao gót cùng màu đơn điệu và chiếc túi xách lấp lánh là đã trở thành tâm điểm của bữa tiệc rồi nàng nhé.

Đầm đỏ dự tiệc cổ đan tông dáng a xòe KK166-09

Đầm đỏ dự tiệc cổ đan tông dáng a xòe KK166-09; Giá 610.000

Đầm đỏ dự tiệc dáng xòe cổ sơ mi HL26-08

Đầm đỏ dự tiệc đẹp dáng xòe cổ sơ mi HL26-08; Giá 540.000

Nếu nàng còn e ngại gam màu đỏ quá rực rỡ, thì hãy tham khảo thêm mẫu đầm peplum 2 dây này nhé. Chiếc đầm dự tiệc gam màu hồng nữ tính, phom dáng peplum che khuyết điểm eo toát lên vẻ đẹp sang chảnh và thần thái cuốn hút cho người mặc. Vào các sự kiện hay tiệc cuối năm người ta thường dùng những chất liệu như tafta, bố, tweed, .. để may lên những bộ trang phục sang trọng cho nàng.

Đầm dự tiệc cao cấp dáng peplum hai dây HL26-07

Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung với dáng peplum hai dây HL26-07; Giá 530.000

Đầm dự tiệc cao cấp với tone màu lạnh

Đầm tweed dự tiệc dáng xòe là những mẫu đầm thu hút cô nàng thời trang hiện đại. Thiết kế đơn giản tinh tế, nhưng lại tôn triệt để những ưu điểm hình thể và giấu gọn những khuyết điểm hiện ở vóc dáng.

Nàng có thể tham khảo một số mẫu đầm thiết kế dự tiệc dưới đây:

Đầm tweed dự tiệc cưới dáng chữ A cổ V KK166-15

Đầm tweed dự tiệc xanh dáng chữ A cổ V KK166-15; Giá 590.000

Đầm dự tiệc cao cấp hàn quốc dáng xòe KK164-23

Đầm tweed dự tiệc dáng xòe sát nách phối viền trẻ trung KK164-23; Giá 520.000

Nàng có thân hình mảnh khảnh, muốn khoe dáng xinh xắn thì lời khuyên cho nàng là chiếc đầm KK165-40 này nhé. Phom dáng suông nhẹ chiết eo tinh tế, cổ sơ mi và hai nắp túi được chạy đường viền nổi bật kết hợp hàng cúc chạy dài làm cho chiếc đầm suông dự tiệc trở nên hài hòa, điệu đà và thu hút hơn.

Đầm tweed dự tiệc dáng suông cao cấp KK165-40

Đầm tweed dự tiệc dáng chữ a màu xanh phối túi KK165-40; Giá 530.000

Trên đây là tổng hợp một số sản phẩm đầm dự tiệc cho dịp cuối năm, mỗi thiết kế đều mang đến vẻ đẹp riêng, hi vọng rằng nàng đã chọn được cho mình những chiếc đầm thật hợp ý vừa vặn với mình để có thể tự tin sải bước trong bữa tiệc nhé.

Nàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu váy đầm dự tiệc trẻ trung và sang trọng nữa tại K&K Fashion nàng nhé.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Ghim ngay 10+ mẫu đầm dự tiệc đẹp mê ly để các nàng tỏa sáng mùa lễ hội

>>> Tips chọn váy đầm đi tiệc sang trọng theo dáng người - Mặc đẹp chẳng khó gì!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...