Cách chọn quần tây nữ công sở chuẩn đẹp thanh lịch dễ phối

Cách chọn quần tây nữ công sở chuẩn đẹp thanh lịch dễ phối

Ngày nay những chiếc quần tây công sở nữ ống rộng đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Bởi không cần phải quá cầu kỳ, hay diện những chiếc váy đầm liền thân mới gọi là “hợp mốt” là sang trọng. Mà việc nàng chọn được một mẫu quần tây nữ đẹp, phù hợp với vóc dáng của mình, cộng thêm chút kỹ năng phối đồ là đã sang chảnh 1 cách nhanh chóng rồi.

Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mẫu quần tây nữ tôn dáng, lại vừa vặn với size số của cơ thể mình chuẩn chỉnh. Qua bài viết này K&K Fashion sẽ giới thiệu đến nàng bộ sưu tập quần tây nữ công sở đẹp miễn chê, dù nàng cao hay thấp, tròn hay gầy người cũng đều sẽ có những sản phẩm phù hợp giúp nàng thay đổi vẻ ngoài trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết.

1. Lưu ý về chất liệu của mẫu quần tây nữ là khá quan trọng

Những mẫu quần tây công sở nữ có lẽ là thiết kế được đầu tư về chất liệu cao cấp nhất, để tăng khả năng bền đẹp với thời gian, phù hợp cho việc tiếp xúc bề mặt ghế nhiều. Vì thế những mẫu quần tây nữ đẹp hiện nay sẽ được ưu ái cải tiến và sử dụng những loại chất liệu vải có chất lượng cao như: tuytsi, carolan, tuyết mưa,...Quần tây nữ ống suông lưng cao màu đỏ QCS04-33

Quần tây nữ ống suông lưng cao màu đỏ QCS04-33; Giá: 320.000 ₫ phối Áo khoác bazer đỏ tay dài AK11-27; Giá: 520.000 VNĐ 

Bên cạnh đó việc lựa chọn chất liệu vải cho mẫu quần tây nữ, đặc biệt là kiểu quần tây nữ công sở ống rộng lưng cao phải có độ dày vừa phải để giữ cho phom dáng không bị rũ, không bị dính vào người trong môi trường công sở máy lạnh.

Quần tây nữ công sở ống suông lưng cao QCS04-30

Quần tây nữ công sở ống suông lưng cao QCS04-30; Giá: 380.000 VNĐ phối Áo sơ mi nữ tay dài họa tiết ASM13-39; Giá: 320.000 VNĐ 

Một tips nhỏ cho nàng khi chọn chất liệu cho mẫu quần vải nữ đó chính là chọn những chất liệu không nhăn hoặc ít nhăn, có độ co giãn nhẹ, đứng phom đứng dáng, sẽ giúp nàng duyên dáng, thanh lịch hơn trong từng bước đi, và việc đứng lên ngồi xuống cũng thoải mái không sợ nhăn.

2. Chọn mẫu quần tây công sở có size số cụ thể không mặc free size

Để tiết kiệm chi phí sản xuất thông thường một số nơi sẽ may quần tây theo kiểu freesize và bán mẫu quần tây nữ công sở với giá thành rẻ. Tuy nhiên quần tây nữ công sở là item mà nàng nên đầu tư về chất lượng về phom dáng chuẩn chỉnh nhiều hơn là về kiểu dáng.

Quần tây nữ công sở ống rộng màu xanh nhạt QCS04-20

Quần công sở ống rộng màu xanh nhạt QCS04-20: Giá: 380.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ màu đen sát nách ASM12-40; Giá: 330.000 VNĐ 

Việc mặc một chiếc quần tây nữ vừa vặn theo size số của nàng sẽ giúp nàng tự tin hơn rất nhiều. Đối với những cô nàng có số đo cơ thể tuyệt vời sẽ chẳng có gì để nói, nhưng nếu vóc dáng của nàng có một vài khuyết điểm khi mặc mẫu quần tây nữ freesize sẽ được không thoải mái, lại kém duyên, rất dễ lộ khuyết điểm. 

Quần tây nữ trắng ống suông lưng cao QCS03-40

Quần tây nữ trắng ống suông lưng cao QCS03-40; Giá: 370.000 VNĐ 

Nhưng nàng yên tâm tất cả những mẫu quần tây nữ đẹp tại K&K Fashion luôn đầy đủ size số từ S, M, L,XL và cả XXL nên dù nàng có dáng người mình hạc xương mai hay đẫy đà đi chăng nữa vẫn mặc đẹp. Điểm đặc biệt của việc chọn mẫu quần âu nữ có size số vừa vặn sẽ giúp nàng tôn lên những đường cong của cơ thể, đồng thời che khuyết điểm cực kì hiệu quả.

3. Bản lưng quần tây nữ đủ cao để tạo hiệu ứng dài người và thon gọn

Những cô nàng công sở nấm lùn ắt hẳn phải lưu ngày bí quyết này lại. Nàng nên chọn những thiết kế quần tây công sở nữ lưng cao vừa ngang rốn để khi sơ vin áo sẽ tạo nên một bản phối theo nguyên tắc vàng ⅓ chuẩn chỉnh của mọi thời đại. 

Quần tây nữ ống suông cạp cao QCS03-38

Quần tây công sở nữ ống suông cạp cao QCS03-38; Giá: 310.000 VNĐ

Những mẫu quần tây nữ công sở lưng cao cũng đang là trào lưu mặc đẹp và thanh lịch nơi công sở, chỉ cần nàng phối cùng một mẫu áo sơ mi nữ đẹp, hay chiếc áo thun nữ cũng đủ hoàn thiện vẻ ngoài đầy thần thái thời trang hiện đại.

Quần tây công sở nữ màu đen dáng suông QCS03-36

Quần tây công sở nữ màu đen dáng suông QCS03-36; Giá: 310.000 VNĐ 

4. Chú ý về màu sắc phải mang tính ứng dụng cao, dễ phối đồ

Một lưu ý nhỏ nữa để nàng có thể chọn được mẫu quần tây nữ thời thượng chính là sử dụng những gam màu đơn sắc. Bởi với những thiết kế hiện đại, việc tối giản trang phục đang là xu hướng thịnh hành.

Quần tây nữ công sở màu đen QCS04-21

Quần tây công sở nữ màu đen QCS04-21; Giá: 350.000 ₫ phối Áo kiểu nữ phối bèo tay dài ASM13-40; Giá: 290.000 VNĐ 

Bên cạnh đó nếu nàng chọn mua những thiết kế quần công sở có gam màu trung tính sẽ giúp nàng dễ dàng phối với bất kì item áo màu nào khác. Tiết kiệm được kha khá thời gian mỗi khi đứng trước tủ đồ.

Quần tây nữ công sở lưng cao QCS04-22

Quần tây nữ công sở lưng cao  QCS04-22; Giá: 320.000 ₫ phối Áo kiểu nữ phối bèo tay dài ASM15-03; Giá: 290.000 VNĐ 

Chỉ với 4 cách chọn quần tây nữ mà K&K Fashion gợi ý này, thì đảm bảo nàng công sở nào rồi cũng sẽ có những outfit mix&match với quần tây chuẩn đẹp thanh lịch để đi làm. Đừng quên thời trang công sở K&K Fashion luôn luôn có những mẫu quần tây nữ công sở mới để nàng thay đổi từ mùa này sang mùa khác nữa đấy nhé.

Có thể nàng quan tâm: 
>>> Top 4 mẫu quần tây nữ được ưa chuộng nhất hiện nay 

>>> List những mẫu quần tây nữ đẹp năm 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...