Bí quyết mặc đẹp ngay cả khi dáng kém chuẩn

Bí quyết mặc đẹp ngay cả khi dáng kém chuẩn

Áp dụng 4 mẹo dưới đây để chọn cho mình những set đồ thật phù hợp để che đi những khuyết điểm và khoe ra những ưu điểm trên cơ thể mình nhé.

Trong chúng ta không phải ai cũng may mắn sở hữu vóc dáng với số đo 3 vòng hoàn hảo như Miranda Kerr. Tuy nhiên, bạn không cần phải tự ti vì điều đó, không phải cứ có một vóc dáng kém chuẩn là chúng ta không thể mặc đẹp, chỉ cần chú ý, tinh tế một chút trong cách lựa chọn trang phục bạn vẫn có thể trở thành Fashionista như bao người.
Áp dụng 4 mẹo dưới đây để chọn cho mình những set đồ thật phù hợp để che đi những khuyết điểm và khoe ra những ưu điểm trên cơ thể mình nhé.

1. Tập trung vào những ưu điểm

Ai cũng có ít nhất một vài ưu điểm trên cơ thể của mình, cái quan trọng nhất là bạn có nhận ra và chịu để nó tỏa sáng hay không mà thôi.

Nếu không may mắn sở hữu một đôi chân dài miên man hay một vòng eo lí tưởng, nhưng đổi lại bạn sở hữu làn da mịn màng thì cũng đừng buồn vì bạn có cả khối cách để làm mình nổi bật nhé.

Hãy chăm diện những chiếc váy ren tay ngắn, hay những chiếc váy sát nach khoe khéo cánh tay nuột nà… cũng đừng quên yêu chiều những màu sắc tôn da triệt để nữa nhé.

Chẳng cần quá phô trương, nhưng dám chắc những ưu điểm nhỏ như vậy thôi cũng sẽ khiến người đối diện không khỏi xao lòng vì bạn rồi đấy.

Bí quyết mặc đẹp cho nàng công sở 1

Đầm ren trắng KK61-04; Giá: 440.000 VND

Bí quyết mặc đẹp cho nàng công sở 2

Đầm hồng sát nách nơ eo; Giá: 400.000 VND

2. Dùng màu sắc và họa tiết để ngụy trang

Nếu bạn đang sở hữu một thân hình với số đo 3 vòng kém chuẩn, chắc chắn bạn sẽ chẳng muốn ai chú ý đến vòng eo ngấn mỡ của mình đúng không nào?

Chỉ cần chú trọng hơn trong việc lựa chọn những màu sắc, họa tiết trên những chiếc đầm liền công sở hàng ngày sẽ giúp bạn khéo léo che đi được những khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Đừng ngại sử dụng những chiếc đầm công sở họa tiết sặc sỡ, vì nếu biết dùng nó đúng cách, đúng thời điểm thì nó sẽ giúp bạn sáng hơn bao giờ hết đấy.

Bí quyết mặc đẹp cho nàng công sở 3

Đầm họa tiết hoa cổ V; Giá: 400.000 VND

Bí quyết mặc đẹp cho nàng công sở 4

Đầm xòe họa tiết hoa tay lửng; Giá: 400.000 VND

3. Mặc đồ cả “cây”

Những bộ trang phục ton sur ton giúp che khuyết điểm khá tốt. Điều bạn cần làm là chọn kiểu dáng vừa vặn, không quá rộng cũng đừng quá chật nhằm giúp tạo nên tổng thể gọn gàng cho cơ thể.

Và một trong những điều cực quan trọng là việc lựa chọn màu sắc. Ví dụ, nếu bạn sở hữu thân hình mũm mĩm thì những màu tối sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và những gam màu sáng sẽ tố cáo thân hình kém chuẩn của bạn đấy nhé.

Bí quyết mặc đẹp cho nàng công sở 5

Đầm đen phối ren KK60-29; Giá: 410.000 VND

Bí quyết mặc đẹp cho nàng công sở 6

Đầm cam 2 túi ngang; Giá: 400.000 VND

4. Chọn những đôi giày có gót

Dù sở hữu vóc dáng kém hoàn hảo, song ít nhất, hãy có được những bước đi mềm mại, uyển chuyển để dù mặc chưa đẹp trông bạn vẫn có chút gì đó nữ tính và quyến rũ.

Bí quyết mặc đẹp cho nàng công sở 7

Bí quyết mặc đẹp cho nàng công sở 8
Đó là lý do mà bạn nên chọn những đôi giày có gót thay vì những đôi giày bệt. Phần gót cao vừa phải và chắc chắn sẽ khiến cho mỗi bước di chuyển của bạn khiến người khác không thể rời mắt. Và cái gọi là “đẹp” đôi khi đến từ những điều rất đơn giản như thế đấy!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...