Bí quyết mặc đẹp cho phom người 'quả chuối'

Bí quyết mặc đẹp cho phom người 'quả chuối'

Thời trang là khi bạn biết cách chọn cho mình trang phục phù hợp để che đi những khuyết điểm về hình thể, đồng thời làm tăng sức hấp dẫn của bản thân. Hãy cùng K&K Fashion khám phá bí quyết mặc đẹp dành cho những chị em nào có dáng người ‘quả chuối’ nhé

 

Những chị em sở hữu dáng người ‘quả chuối’ có vóc dáng hơi giống đàn ông một chút, từ phần vai xuống phần hông không có đường cong rõ ràng. Thêm vào đó, vòng 1 và vòng 3 hơi ‘màn hình phẳng’. Vì vậy, người có thân hình này thường khá khó chọn đồ.

Người đẹp Cameron Diaz là một trong những người sở hữu kiểu hình như vậy. Nhưng hãy nhìn cách cô khéo léo chọn trang phục để làm nổi bật điểm mạnh của mình, để trở nên vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Thế nên, nếu bạn sở hữu dáng người ‘quả chuối’ này, đừng lo lắng, mặc đẹp không khó, chỉ bạn khôn ngoan một chút trong việc kết hợp trang phục, bạn sẽ dễ dàng khắc phục nhược điểm hình thể của mình.

Cameron Diaz là một trong những người sở hữu vóc dáng ‘quả chuối’. Ở một vài thời điểm bạn có thấy hình thể cô nàng rất ‘đàn ông’ không?

 

Nhưng rất biết cách làm nổi bật vẻ đẹp gợi cảm nhờ biết khéo léo chọn trang phục

Đối với những người sở hữu phom người ‘quả chuối’, việc diện trang phục giúp tôn vòng eo, tăng kích thước vòng 1, vòng 3 là điều vô cùng quan trọng. Bởi vậy, chọn kiểu váy, đầm, áo thụng hoặc áo kiểu vạt chéo tạo điểm nhấn tôn rõ vòng eo sẽ là lựa chọn khôn ngoan. Áo kết hợp với chân váy sẽ làm bạn thoải mái hơn rất nhiều

Áo vest cộc hoặc váy có phần đuôi xòe, bèo ở phần đuôi (váy peplum) cũng là một lựa chọn hợp lý. Nếu muốn mặc đầm, hãy phối với thắt lưng đính đá hoặc kim sa, hoặc thắt một dây ruy băng nổi bật quanh phần eo nhằm nhấn mạnh vòng hai, tạo đường cong rõ ràng cho cơ thể.

Dáng người kiểu này là tối kị mặc những loại đầm ống (suôn) và áo khoác cồng kềnh, không eo thon.

Áo kết hợp với chân váy sẽ làm bạn trông nữ tính và quyến rũ hơn

 

Kiểu vest cộc áo khoác có phần đuôi áo xòe/ bèo ở phần đuôi áo cũng được xem là một trong những lựa chọn khôn ngoan

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...