Bí quyết chọn váy đẹp cho cô nàng thấp và gầy

Bí quyết chọn váy đẹp cho cô nàng thấp và gầy

( Váy đẹp )  “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Mỗi người mỗi vẻ và bạn đừng bao giờ để khuyết điểm ngoại hình là rào cản lấy đi sự tự tin của bạn. Những mẫu váy đẹp có thể là cứu cánh cho bạn trong trường hợp này đấy

Kinh nghiệm chọn váy cho những bạn gái tự ti về vẻ bề ngoài của mình

 Bất kỳ vóc dáng nào cũng có giải pháp cải thiệt và thời trang chính là công cụ hiệu quả để bạn “ngụy trang” cho khuyết điểm của cơ thể như chân ngắn, lùn, mập bụng, chận kiềng…

Topic hôm nay chính là chủ đề cách chọn váy đẹp cho cô nàng thấp lại vừa gầy do K&K Fashion biên soạn, K&K Fashion luôn thấu hiểu nỗi lo lắng của bạn, chăm sóc cho bạn bằng những mẫu đầm công sở được xử lý cắt cup tinh tế trong thiết kế, không những làm che đi những ưu tư về vóc dáng thấp lại gầy của bạn mà còn khéo léo tôn lên nét nữ tính, đằm thắm, đầy đặn và gợi cảm.

váy đẹp kk40-24

1/ Váy đẹp dáng suông

Những chiếc váy suông đẹp – đơn giản sẽ rất thích hợp cho những cô nàng mảnh mai, thấp bé vì chúng sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon và dáng người mỏng của mình.

váy đẹp kk40-06

2/ Váy đẹp chữ A

Váy xòe dáng chữ A là sự lựa chọn dễ phối hợp nhất với bất cứ dáng người nào. Phần chiết eo sẽ ở lườn sẽ giúp nâng cao hông và chiều dài của đôi chân. Thêm vào đó, những chiếc váy chữ A luôn mang cảm giác ngọt ngào và cổ điển.

dam-cong-so-kk40-52

Phần thân váy xòe còn điểm xuyết thêm vẻ nữ tính, sang trọng. Tuy nhiên, bạn lưu ý chỉ nên chọn váy đầm liền đẹp có chiều dài trên đầu gối thôi nhé

dam-cong-so-kk40-23

3/ Váy ôm

Những chiếc váy ô đẹp sát cơ thể luôn là “vũ khí” hoàn hảo để tôn lên những đường cong của phụ nữ. Và với chiều dài ngắn trên gối, những chiếc váy này sẽ làm nổi bật và tạo cảm giác chân bạn được kéo dài hơn so với toàn bộ cơ thể. Một vẻ đẹp gọn gàng và gợi cảm, bạn nghĩ sao?

váy đẹp kk40-24

4. Váy chiết eo

dam-cong-so-kk40-16

Hãy chọn cho mình những  váy với phần chiết eo ở ngay dưới ngực, điều này sẽ tạo cảm giác bạn có đôi chân dài hơn. Nâng cao vùng hông và chiều dài đôi chân là ưu điểm lớn nhất của chiếc váy này. Một lời khuyên cho bạn là hãy chọn những chiếc váy kiểu dáng đơn giản, không nên chọn những chiếc váy quá nhiều lớp hoặc diêm dúa nếu không chính chiếc váy sẽ “nuốt chửng” cả thân hình của bạn luôn đấy.

Và cuối cùng chính là guốc cao gót, kiểu dáng thanh mảnh, nên chọn màu nude nhé các nàng. Tuy nhiên đừng quá lợi dụng chúng, bạn nên chọn những đôi guốc có dáng thanh mảnh, gọn gàng, có chiều cao phù hợp với tỷ lệ của thân hình. Những đôi guốc màu nude là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những cô nàng “mét rưỡi”.

 4

Hãy để K&K FASHION giúp bạn ngày càng tỏa sáng nhé!


>>> Xem thêm: List những mẫu váy đầm liền rẻ đẹp đáng sắm trong năm 2020


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...