Bí quyết chọn trang phục cho người mới sinh

Bí quyết chọn trang phục cho người mới sinh

Chẳng có gì lạ khi phụ nữ bắt đầu kêu ca về thân hình của mình trong thời kỳ mang thai và ngay cả khi đã sinh xong. Họ cảm thấy mình to ra nhiều và vô cùng tiếc nuối những bộ quần áo họ yêu thích trước đây.

4 BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP SAU KHI SINH 

Nếu như bạn là một bà mẹ trẻ và đang băn khoăn không biết nên mặc gì để vẫn tự tin và quyến rũ trong ngày đầu đi làm lại thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Nó sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết khiến người khác yêu dáng hình mũm mĩm của bạn đấy.

1. Tự tin chấp nhận hình dáng mới của mình

Ngay cả khi bạn không muốn và liên tục kiêng khem để giữ cân và làm mình luôn xinh đẹp nhất có thể sau khi sinh thì bạn cũng sẽ sớm nhận ra ngực, hông và xương chậu của bạn đã không còn thon gọn như trước. Đó là sự thật bạn không thể chối bỏ và cũng là lúc bạn cần chấp nhận và học cách yêu cơ thể mới của mình?

Ngay lúc này đây khi bạn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc đầm công sở nào cho cơ thể mới của mình thì tiêu chí duy nhất bạn cần phải nhớ đó là sự tự tin. Vì vậy, hãy chọn một chiếc đầm công sở giúp bạn thấy thoải mái và thực sự tự tin khi trưng diện nó

Có thể ngay khi mới sinh bạn muốn mặc lại ngay chiếc đầm ôm bó sát gợi cảm nhưng chúng lại khiến bạn khó chịu. Vậy thì vì sao không thay thế chúng bằng những kiểu đầm suông form rộng hơn nó sẽ khiến bạn thoải mái hơn rất nhiều, phải thoải mái thì mới tự tin được đúng không nào?

2. Quần áo cũ, phong cách mới:

Sau khi sinh con, mong muốn đầu tiên của các bà mẹ là vất hết những chiếc váy đầm công sở cũ mặc trong thời kỳ mang thai. Nhưng nhiều người không biết rằng, những chiếc đầm form rộng ấy lại khá có ích nếu bạn biết cách chỉnh sửa và thêm thắt phụ kiện để nó trở thành trang phục đúng xu hướng, thời trang mà lại có thể che đi khuyết điểm của bạn.

Váy đầm cho người mới sinhChiếc váy đầm bí form rộng khi được bóp gọn lại bằng một thắt lưng lại có thể trở thành kiểu váy đầm công sở thoải mái rất được chị em ưa chuộng.

3. Giày cao đế thô:

Giày cao gót hoặc sandal cao gót thường không được các bà mẹ mới sinh ưa thích. Bởi sau một thời kỳ mang thai phải đi giày bệt, việc trở lại với những đôi giầy cao gót mảnh mai khiến họ có phần không quen, cảm thấy lênh khênh không vững chắc.

Mặc dù vậy thì chúng ta cũng không thể phủ nhận sức mạnh của những đôi giày cao gót, chúng khiến cho thân hình phụ nữ chúng ta uyển chuyển hơn, mềm mại hơn và đương nhiên là đẹp hơn ngay cả khi không được thon thả cho lắm. Vậy thì hãy chuyển từ những đôi guốc cao gót mảnh sang những đôi giày đế vuông và đặc. Ban ngày bạn có thể đi một đôi cao gót đế xuồng vững chãi, rồi sau đó là chuyển sang giày cao gót đế thô cho buổi tối dạo chơi hay dự tiệc.

4. Đừng bỏ quên phụ kiện:

Khi đã làm mẹ thì việc nhấn nhá cho trang phục với đủ loại phụ kiện thời trang cũng ảnh hưởng ít nhiều đến em bé. Hãy nói không với những kiểu phụ kiện tua rua, những bông hoa tai lủng lẳng bởi em bé của bạn có thế kéo chúng bất cứ lúc nào. Thay vào đó, bạn nên sắm cho mình những chiếc vòng đeo ngắn hay những chiếc nhẫn đính đá màu sắc. Chúng cũng mang lại cho bạn sức hút không kém loại trang sức tua rua đang được yêu thích hiện nay.

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua những điểm nhấn quan trọng như một chiếc túi thời trang phù hợp với dáng người của bạn hay những chiếc khăn lụa nhỏ bé mà sang trọng. Bạn có thể quấn khăn gọn gàng quanh cổ để tô điểm cho trang phục của mình, hoặc buộc vào quai chiếc túi xách… trông bạn sẽ sang trọng và thời thượng không kém các quý cô khác đâu nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...