Bí quyết chọn đầm ôm công sở đẹp đúng chuẩn

Bí quyết chọn đầm ôm công sở đẹp đúng chuẩn

Dù bạn sở hữu một cơ thể cân đối với các số đo đạt chuẩn để có thể mặc váy ôm body cho đẹp, nhưng chưa chắc bạn đã biết cách mặc váy đầm ôm body sao cho tinh tế và khai thác triệt để nét đẹp của cơ thể. K&K Fashion sẽ tiết lộ cho các nàng 3 bí quyết mặc đầm ôm body đẹp ngay sau đây!

Không phải bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu một thân hình cân đối và chuẩn từng vòng đo. Tuy nhiên, dù bạn sở hữu một cơ thể cân đối với các số đo đạt chuẩn để có thể mặc váy ôm body cho đẹp, nhưng chưa chắc bạn đã biết cách mặc váy đầm ôm body sao cho tinh tế và khai thác triệt để nét đẹp của cơ thể.

Chọn một chiếc đầm ôm đẹp đã khó, kết hợp đầm ôm đẹp để diện đi làm lại càng khó, chọn thế nào cho phù hợp và kết hợp chúng như thế nào? K&K Fashion sẽ tiết lộ cho các nàng 3 bí quyết mặc đầm ôm body đẹp ngay sau đây nhé!

1. Không nên chọn váy đầm ôm quá ngắn

Dù biết ngày hè, ai cũng muốn diện trang phục làm sao để tạo cảm giác thật thoải mái và mát mẻ cho cả ngày làm việc nhẹ nhàng. Tuy nhiên, môi trường làm việc công sở luôn đòi hỏi style thanh lịch, chỉn chu và nền nã. Chính vì thế, điều đầu tiên quý cô cần lưu ý khi lựa chọn đầm ôm đến sở làm là về độ dài ngắn của thiết kế.

Đầm ôm công sở phối họa tiết hoa HL02-36

Đầm ôm công sở phối họa tiết hoa HL02-36; Giá: 420.000 VNĐ

Rất nhiều quý cô cho rằng, đầm body sẽ có độ co giãn cao, đủ giúp họ diện đầm ngắn mà vẫn tinh tế, đồng thời khoe đôi chân thon dài. Tuy nhiên, thực tế, độ co giãn của đầm body không thể “cữu vãn” những tình huống “hớ hênh” hoặc quyến rũ quá mức và vượt quá tiêu chuẩn về vẻ đẹp chốn công sở. Bởi lẽ đó, những cô nàng có chiều cao tương đối, vẫn nên diện có độ dài ngang hoặc qua gối để tôn vinh nét đẹp trang nhã và thanh tao của mình.

Đầm ôm đuôi cá họa tiết hoa KK72-29

Đầm ôm đuôi cá họa tiết hoa KK72-29; Giá: 420.000 VNĐ

Bên cạnh đó, đầm ôm cũng thường gây khó khăn cho các chị em có vòng eo to. Một bí quyết mặc đẹp trong trường hợp này đó là sử dụng đầm ôm peplum – xu hướng đang thịnh nơi công sở. Với thiết kế nhấn ở eo, nó sẽ che đi khuyết điểm mỡ thừa của bạn.

Đầm ôm công sở kiểu dáng peplum KK75-16

Đầm ôm công sở kiểu dáng peplum KK75-16; Giá: 420.000 VNĐ

Hoặc kiểu đầm với điểm nhấn chạy dọc hai bên hông sẽ là hiệu ứng tốt để vòng 2 trông nhỏ hơn. Với thiết kế như vậy, bạn nên chọn màu chính là màu tối còn màu chạy dọc thân đầm là màu sáng để hiệu quả hơn nhé!

Đầm ôm công sở phối ren 2 bên sườn váy KK72-07

Đầm ôm công sở phối ren 2 bên sườn váy KK72-07; Giá: 430.000 VNĐ

2. Lựa chọn chất liệu

Với các quý cô công sở, điều quan trọng đầu tiên cần ghi nhớ khi chọn đầm ôm là chọn những đầm ôm vừa, không quá bó sát vào cơ thể, chất liệu không quá mỏng manh, mềm nhũn, tốt nhất là những chất liệu tương đối dày dặn, mặt vải lì, co giãn nhẹ.

Đầm ôm công sở tay lỡ KK73-21

Đầm ôm công sở tay lỡ KK73-21; Giá: 420.000 VNĐ

Bên cạnh đó, các chất liệu ren cổ điển cùng là sự lựa chọn ngọt ngào cho nữ cô nàng yêu vẻ đẹp nữ tính.

Đầm ren ôm body KK73-28

Đầm ren ôm body KK73-28; Giá: 430.000 VNĐ

3. Lựa chọn màu sắc, họa tiết

Váy ôm có thể trở nên trang nhã lịch sự hơn chốn công sở với những gam màu nền nã: xám, ghi, tông màu pastel…

Đầm ôm tay lửng phối ren KK73-40

Đầm ôm tay lửng phối ren KK73-40; Giá: 420.000 VNĐ

Bên cạnh đó các loại họa tiết hoa, kẻ thanh mảnh, sắp xếp kiểu cách vừa giúp chiếc đầm trở nên ấn tượng hơn, thu hút ánh nhìn, vừa tạo vẻ sang trọng, phù hợp hơn với chốn công sở.

Đầm ôm công sở tay lửng phối họa tiết kẻ sọc KK71-10

Đầm ôm công sở tay lửng phối họa tiết kẻ sọc KK71-10; Giá: 430.000 VNĐ

4. Chọn nội y phù hợp với đầm ôm body

Để mặc đẹp và quyến rũ với đầm ôm body, ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, xu hướng, sở thích… thì việc lựa chọn nội y cũng là một yếu tố quan trọng. Bởi, có rất nhiều trường hợp quý cô lựa chọn nội y có đường gờ hoặc chi tiết in nổi khiến chiếc đầm ôm vô tình “tố cáo” tất cả các chi tiết nhỏ trên một cách kém duyên. Vì thế, để chinh phục những chiếc đầm body đẹp các quý cô nên lựa chọn đồ nội y trơn, không có nhiều đường gân viền để tránh phản cảm nhé.

Đầm ôm body tùng đen phối họa tiết nhiều màu HL02-29

Đầm ôm body tùng đen phối họa tiết nhiều màu HL02-29; Giá: 430.000 VNĐ

5. Tránh lựa chọn những phụ kiện quá rườm rà

Điều tuyệt vời nhất khiến item này luôn ghi điểm trong mắt phái đẹp là khả năng tông dáng khoe đường cong quyến rũ, gợi cảm. Thế nên, việc lựa chọn quá nhiều phụ kiện đi kèm sẽ vô tình che lấp sự nổi bật của vóc dáng, đồng thời khiến vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng của bạn trở nên “sến súa”. Do đó, khi diện đầm body đến công sở, các quý cô chỉ cần một chiếc vòng cổ, đôi hoa tai, đồng hồ, giày và túi xách là đủ nổi bật rồi nhé.

Đầm đen ôm công sở tay lửng phối họa tiết nhiều màu KK73-18

Đầm đen ôm công sở tay lửng phối họa tiết nhiều màu KK73-18; Giá: 420.000 VNĐ

Hy vọng những chia sẻ trên đây của K&K Fashion sẽ giúp các cô nàng công sở của chúng ta tự tin diện đầm ôm thật đẹp khi đến sở làm. Và hãy ứng dụng hợp lý vào bản thân để luôn ghi điểm trong mắt các đồng nghiệp nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...