Bí quyết chọn đầm công sở cho cô nàng chân cong

Bí quyết chọn đầm công sở cho cô nàng chân cong

Nhiều cô nàng vướng phải nhược điểm chân cong họ thường hay phàn nàn vì ít khi chọn được những bộ váy, đầm công sở đẹp và quyến rũ. Họ cũng thường băn khoăn không biết phải chọn kiểu đầm công sở như thế nào để giấu đi nhược điểm rất dễ nhận ra này.

Không phải những cô nàng chân cong thì không có quyền điệu đà cùng đầm công sở. Chỉ cần khéo léo chọn cho mình một chiếc đầm công sở phù hợp thì đôi chân “cong” đáng ghét của bạn sẽ được che giấu một cách hoàn hảo khi đến sở làm.

Chọn đầm công sở cho cô nàng chân cong

dam-cong-so-cho-co-nang-chan-cong

1/ Đầm công sở chữ A

Những chiếc đầm chữ A là item mà các nàng nên đưa vào danh sách này bởi chúng không chỉ dịu dàng mà còn che giấu chân cong rất tốt. Với độ dài vừa phải vừa kín đáo lại vừa khiến bạn không phải lo lắng về phần cơ thể kém tự tin. Chúng không chỉ giúp bạn che giấu phần chân không đẹp mà còn giúp bạn thanh lịch, sang trọng hơn nơi công sở.

  dam cong so cho co nang chan cong 1

KK42-25 Giá: 390K

 dam cong so cho co nang chan cong 2

KK42-13 Giá: 400K

Không nhất thiết chỉ là những chiếc đầm gam trắng hay đen, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều bộ đầm với màu sắc khác nhau miễn là đừng quá chói.

  dam cong so cho co nang chan cong 3

KK42-27 Giá: 390K

2/ Đầm xòe

Chiếc đầm bó eo và có phần dưới xòe sẽ là gợi ý hay cho cô nàng có đôi chân cong. Dáng đầm này giúp bạn gái có thể phô diễn vòng eo thon gọn và giấu đi đôi chân thô của mình. Đặc biệt nàng nào có phần đùi hơi to có thể tự tin diện dáng đầm này. Mọi ánh mắt nhìn sẽ được thu hút về chiếc đầm xòe xinh đẹp và vòng eo hơn là đôi chân kém đẹp của bạn đấy.

dam cong so cho co nang chan cong 4

KK42-54 Giá: 390K

Hơn nữa, kiểu váy này đa dạng về màu sắc và họa tiết, bạn nên lựa chọn những chiếc váy chấm bi hoặc họa tiết hoa nhí có màu rực rỡ để trở thành tâm điểm.

 dam cong so cho co nang chan cong 5

KK42-60 Giá: 380K

 dam cong so cho co nang chan cong 6

KK42-57 Giá: 390K

Tuy nhiên, để che khuyết điểm được toàn diện, bạn hãy chọn chiếc váy dài gần hoặc quá đầu gối nhé.

3/ Váy hơi bó, xẻ sau

Những chiếc váy xẻ sâu sẽ tăng phần gợi cảm cho bạn. Bạn có thể lựa chọn những kiểu váy hoặc chân váy hơi bó để tôn đường cong sơ thể, đường xẻ cao sẽ giúp che đi khuyết điểm của phần dưới. Chất liệu vải mát mềm, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát trong từng bước đi sẽ giúp bạn trở nên gọn nhẹ và duyên dáng hơn rất nhiều.

dam cong so cho co nang chan cong 7

KK42-12 Váy: 250K;  Áo: 280K

Váy trơn tối màu, ít họa tiết phối cùng áo sơ mi cổ điển sẽ là bộ đồ vừa an toàn vừa khác biệt cho cô nàng công sở chân cong. Lưu ý nên chọn chân váy ôm vừa phải đừng bó sát quá nhé, nếu không các nàng sẽ vô tình làm lộ đôi chân cong đấy.

  dam cong so cho co nang chan cong 8

KK42-34 Váy: 220K; Áo: 260K

Thực ra, có rất nhiều trang phục mà người chân cong có thể lựa chọn khi đến sở làm. Không cần quá cầu kì, chạy theo mốt, kiểu dáng của những chiếc đầm công sở nêu ở trên có thể theo chân các nàng nhiều năm tháng mà vẫn không làm mất đi vẻ thời thượng và sang trọng.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...