Bí kíp chọn váy đầm đẹp cho cô nàng vai to hông nhỏ

Bí kíp chọn váy đầm đẹp cho cô nàng vai to hông nhỏ

Nàng đã bao giờ nhìn thấy một hình ảnh tuyệt vời trên facebook hay website thời trang nào đó, để rồi cố gắng tìm cho được những món đồ giống hệt và mặc chúng lên người? Nhưng chính những khuyết điểm vai rộng, hông nhỏ của vóc dáng lại mang đến cảm giác thất vọng, vì hình ảnh nàng nhìn thấy trong gương hoàn toàn khác xa trong trí tưởng tượng. Nhưng đừng lo, cho dù không sở hữu hông quả táo, hay vòng 3 quyến rũ, thì nàng vẫn có thể mặc đẹp.

Thực tế, không khó để che giấu đi khuyết điểm trên cơ thể của mình nếu các nàng chú ý lựa chọn trang phục phù hợp. Hãy cùng thời trang K&K Fashion áp dụng ngay 5 cách biến hóa sau để vai rộng, hông hẹp không còn là nỗi ám ảnh và giúp nàng mặc gì trông cũng xinh nhé!

1. Chọn thiết kế không cổ hoặc cổ V

Khi có nhược điểm vai rộng nàng cần chọn những trang phục tránh tập trung sự chú ý vào vai như áo có độn mút ở vai, phồng vai. Đừng cho rằng cố gắng mặc những chiếc áo kín cổ, che vai là sẽ “đánh lừa thị giác” của người đối diện, điều này là hoàn toàn không đúng. Phần cổ áo quá kín sẽ khiến người mặc trông thật ngột ngạt và trở nên kém quyến rũ. Nên chọn áo/đầm vừa vặn, có thiết kế đơn giản, không rườm rà, không cổ hoặc cổ chữ V để hướng cái nhìn theo chiều dọc, giúp thu gọn phần vai to, đồng thời cũng khiến nàng trở nên sành điệu, cá tính và hợp thời hơn.

Đầm xòe cổ sơ mi tay lửng phối nơ KK93-03
Đầm xòe cổ sơ mi tay lửng phối nơ KK93-03, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm chữ A giả set áo chân váy KK93-04

Đầm chữ A giả set áo chân váy KK93-04, Giá: 420.000 VNĐ

2. Váy đầm làm nổi bật vòng eo

Vai rộng làm cho vòng eo của nàng trông nhỏ hơn nhưng lại khiến hông với eo mất cân đối. Để khắc phục nhược điểm này, hãy chọn những trang phục giúp tôn vòng eo hiệu quả như thiết kế peplum hay những kiểu váy có thắt lưng ở eo giúp xác định vòng eo,tập trung sự chú ý vào vòng eo nhỏ, tạo cảm giác phần hông to, đầy đặn hơn.

Đầm hoa cổ tròn sát nách KK92-17

Đầm hoa cổ tròn sát nách KK92-17, Giá: 620.000 VNĐ

Đầm chữ A kẻ sọc phối thắt lưng vải KK91-36

Đầm chữ A kẻ sọc phối thắt lưng vải KK91-36, Giá: 420.000 VNĐ

3. Váy đầm đẹp tăng sự chú ý vào phần hông

Chìa khóa để các nàng hông hẹp mặc đẹp là tập trung sự chú ý vào hông bằng những trang phục nổi bật. Chị em có thể chọn những thiết kế có phần tùng váy xòe ở dưới để vừa làm phần eo thon thả được nổi bật, lại che đi khuyết điểm của thân hình như: váy chữ A, váy suông, váy xòe sẽ tăng hiệu ứng cân bằng đôi vai rộng. Đối với những người thích mặc quần thì có thể chọn quần ống rộng, quần ống loe là phù hợp.

Đầm dáng xòe xếp ly sát nách HL10-01
Đầm dáng xòe xếp ly sát nách HL10-01, Giá: 500.000 VNĐ

Đầm hoa tay lửng dáng xòe xếp ly  KK90-23

Đầm hoa tay lửng dáng xòe xếp ly KK90-23, Giá: 440.000 VNĐ

4. Chọn váy mini ngắn trên gối

Do người có phần hông hẹp thường sở hữu cặp đùi nhỏ nên có thể thoải mái mặc váy ngắn trên gối, vì nó sẽ giúp cân bằng tạo cảm giác phần hông to và phần thân dưới nhỏ, đồng thời cũng giúp người diện trông cao hơn. Lưu ý, váy dáng xòe hay váy chữ A lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng vai to, hông nhỏ cân bằng vóc dáng trông quyến rũ hơn đấy nhé!

Chân váy xếp ly họa tiết CV02-08
Set Áo kiểu cổ sen họa tiết ASM04-24, Giá: 250.000 VNĐ + Chân váy xếp ly họa tiết CV02-08, Giá: 250.000 VNĐ

Chân váy chữ A vạt chéo họa tiết caro CV01-37

Set Áo lụa hai dây cách điệu ASM04-12, Giá: 240.000 VNĐ + Chân váy chữ A vạt chéo họa tiết caro CV01-37, Giá: 250.000 VNĐ

5. Chọn giày dép hở chân

Nghe có vẻ không liên quan nhưng việc chọn giày dép cũng khá quan trọng cho cô nàng vai rộng, hông hẹp. Việc chọn giày dép hở chân như sandal cao gót, giày với phần quai trong suốt, giày mules màu da sẽ tạo cảm giác chân dài hơn và khiến người đối diện tập trung sự chú ý vào đôi chân gợi cảm mà quên mất các nhược điểm vai rộng, hông hẹp của nàng.

Đầm caro dáng suông cổ sơ mi tay lửng KK92-35

Đầm caro dáng suông cổ sơ mi tay lửng KK92-35, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm chữ A phối nơ họa tiết beo HL10-15

Đầm chữ A phối nơ họa tiết beo HL10-15, Giá: 410.000 VNĐ

Chọn trang phục cho người vai to, hông nhỏ tưởng khó mà dễ, hãy tập trung vào những là lợi thế của của mình, ví như đôi chân dài miên man, eo con kiến thon gọn. Không ai sinh ra là đã hoàn hảo, quan trọng là nàng có tự tin và biết khai thác những điểm mạnh của bản thân và phát huy nó hay không.

Mong rằng những cách chọn đồ trên đây của thời trang công sở K&K Fashion sẽ giúp các chị em lựa chọn cho mình những bộ cánh thật ưng ý và phù hợp.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...