Áo Vest nữ- Top thời trang công sở đẹp nhất

Áo Vest nữ- Top thời trang công sở đẹp nhất

Nếu liệt kê những trang phục nằm trong top thời trang công sở đẹp nhất thì người ta không thể không nhắc đến áo Vest nữ. Vest nữ thể hiện được sự sang trọng và thanh lịch cho bạn gái dù bất cứ ở nơi đâu.

ÁO VEST NỮ

Trước đây, vest nữ thường bị liệt vào danh sách khó mặc. Tuy nhiên với sự sáng tạo đa dạng của thời trang, vest nữ được thiết kế phong phú hơn về kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng và chất liệu là yếu tố giúp bạn gái có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn trang phục công sở. Đó là lí do mà Vest nữ luôn nằm trong top những mẫu thời trang công sở đẹp nhất khi được nhắc đến.

Áo vest nữ - Top 10 thời trang công sở

Với vest nữ, không nhất thiết bạn phải mặc cả bộ, sự kết hợp này vô tình làm bạn già đi thêm vài tuổi. Để đạt được tiêu chí thời trang công sở đẹp nhất là khi bộ trang phục này kết hợp vest với các trang phục khác như quần âu khác màu, quần jeans, chân váy hay váy liền thân… để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

Áo vest nữ cho nàng công sở

Áo vest nữ phối cùng váy liền thân

Bạn cũng có thể phá cách với  cùng những mẫu vest tay ngắn. Vest nữ ngắn tay là sự kết hợp giữa sự thanh lịch và gợi cảm tạo nên một nét riêng vô cùng ấn tượng. Chúng cũng không quá kén chọn khi phối cùng những trang phục khác. Chỉ cần chiếc quần tây hay short chất liệu thô kèm theo những mẫu áo sơ mi đơn giản cũng đủ làm bạn gái xinh đẹp và nỗi bật. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng loại vest này để khoác ngoài với những bộ đầm liền ngắn để làm mới mình trong những ngày trời trở lạnh. Bây giờ chắc bạn đã hiểu vì sao Vest nữ thường được liệt vào danh sách top trang phục thời trang công sở đẹp nhất rồi nhỉ.

Áo vest nữ tay ngắn

Vest nữ đa dạng và dễ phối đồ nhưng bạn cũng phải kĩ càng trong việc lựa chọn mẫu vest phù hợp trong từng hoàn cảnh và dáng người nhé. Nếu bạn chọn áo vest nữ để mặc đi làm thì nên chọn những mẫu đơn giản dễ nhìn, chất liệu không nhăn để giữ nếp tốt, và bạn nên chọn mẫu vest có tone màu tối trong những buổi họp quan trọng. Còn những mẫu vest nữ cầu kì củng chất liệu linen sáng bóng sẽ giúp bạn sang trọng trong những bữa tiệc họp mặt.

Thời trang áo vest nữ

Rõ ràng ưu điểm của những mẫu vest nữ công sở này là sự tiện lợi, trẻ trung, dễ dàng phối với nhiều phụ kiện trang phục khác nhau. Những mẫu thời trang công sở đẹp nhất này ấn tượng bởi những màu sắc đa dạng và hấp dẫn giữa xu hướng retro ‘hoài cổ’ với phong cách hiện đại. Không còn là những chiếc áo vest khô cứng thường thấy của dân công sở, bạn sẽ thấy một cảm giác mới mẻ khi những chiếc áo vest được cách điệu cùng những chi tiết bản lớn, họa tiết dệt.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...