7 gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở “mũm mĩm”

7 gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở “mũm mĩm”

Chắc hẳn, khi bắt đầu ngày mới, cô nàng nào cũng đã từng mất hàng giờ trước tủ đồ và trăn trở với câu hỏi “hôm nay mặc gì”?. Với những cô nàng có thân hình chuẩn thì việc này không có gì là quá khó khăn, nhưng với những cô nàng công sở “mũm mĩm”, không chỉ suy nghĩ chọn trang phục đẹp, phù hợp nơi công sở, mà còn xem chúng có che được những khuyết điểm cơ thể hay không là điều không hề dễ dàng.

Mỗi người một vóc dáng khác nhau và không ai hoàn mỹ. Vì vậy, những cô nàng công sở có thân hình tròn trịa cũng đừng quá buồn. Hãy học cách tự tin hơn nhờ vào những bí quyết thời trang công sở cho người béo mặc đẹp hơn mỗi ngày.

Và để giúp các nàng công sở béo mặc đẹp cả tuần, K&K Fashion sẽ chia sẻ 7 gợi ý sau đây để chị em công sở béo tự tin, sành điệu suốt cả tuần làm việc với phong cách thời trang đầy ấn tượng.

7 gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở “mũm mĩm”

Ngày thứ 2

Đầu tuần đầy sự sang trọng và thanh lịch với tông đen quyền lực.

Một chiếc đầm đen được thiết kế dáng chữ A, tuy đơn giản nhưng với cách biến tấu thêu hoa nổi bật, sẽ giúp chiếc đầm không còn đơn điệu và nhàm chán. KK76-24 này vừa che giấu phần eo ngấn mỡ, lại vừa che đi phần hông và đùi quá khổ, “em ấy” sẽ góp phần lớn cho sự tự tin của các cô nàng công sở “mũm mĩm” ngày đầu tuần.

Gợi ý thời trang công sở cho người béo ngày thứ 2

Gợi ý thời trang công sở cho người “mũm mĩm” ngày thứ 2 – KK76-24; Giá: 480.000 VNĐ

Ngày thứ 3

Trái ngược hoàn toàn với ngày thứ 2 đen quyền lực, thứ 3 các nàng hãy thử mạnh dạn chọn tông màu đỏ đối lập để không gây nhàm chán.

Chọn đầm thời trang công sở cho người béo ngày thứ 3 nên chọn một chiếc đầm ôm nhẹ, điểm nhấn là phần thân đầm có eo dáng peplum xòe che vùng bụng tinh tế, lại có dáng ôm phần đùi vừa phải tôn đường cong mà không hề làm lộ dáng. Đây là một gợi ý thời trang công sở cho người “mũm mĩm” vô cùng thanh lịch, nữ tính.

Gợi ý thời trang công sở cho người béo ngày thứ 3

Gợi ý thời trang công sở cho người “mũm mĩm” ngày thứ 3 

Ngày thứ 4

Đừng lo lắng ngày thứ 4 sẽ lập lại kiểu đầm nhàm chán. Vào thứ 4, thời trang công sở cho người “mũm mĩm” sáng tạo hơn với chiếc váy họa tiết kẻ sọc thời trang.

Kẻ sọc dọc có tác dụng kéo dài vóc dáng cực kì hiệu quả cho những cô nàng “mũm mĩm”. Một chiếc đầm họa tiết kẻ không chỉ vừa dễ mặc lại vừa giấu dáng cực khéo, nó là trải nghiệm mới mẻ trong phong cách ăn mặc hiện đại, mang đến nét ngẫu hứng hoàn hảo cho bạn.

Thời trang công sở cho người béo ngày thứ 4

Thời trang công sở cho người “mũm mĩm” ngày thứ 4 – KK77-23; Giá: 440.000 VNĐ

Ngày thứ 5

Trang phục công sở cho nàng “mũm mĩm” ngày thứ 5 sẽ là một chiếc đầm suông với form dáng rộng rãi, thoải mái.

HL02-16 với màu sắc nhã nhặn, họa tiết đơn giản cùng với đó là form dáng suông tay lỡ thời thượng…, tất cả sẽ giúp bạn che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Đừng quên phối thêm các phụ kiện thời trang đi kèm, để bạn thêm lung linh tỏa sáng nơi công sở nhé.

Thời trang công sở cho người béo ngày thứ 5

Thời trang công sở cho người “mũm mĩm” ngày thứ 5 – HL02-16; Giá: 420.000 VNĐ

Ngày thứ 6

Tâm trạng ngày thứ 6 sẽ tươi mới khi bạn chọn cho mình một bộ trang phục gọn gàng, nhẹ nhàng hơn.

Một chiếc đầm họa tiết hoa nhí thắt nơ eo, cổ đan-tông phong cách vừa mang lại sự trẻ trung tươi mới, vừa giúp thân hình bạn như được kéo dài ra nhờ chi tiết cổ V, đồng thời cũng đánh lạc hướng người nhìn về thân hình quá khổ của bạn. Không quên đôi giày cao gót để bạn trông thanh mảnh, dáng đẹp hơn nhé!

Trang phục công sở cho nàng béo ngày thứ 6

Trang phục công sở cho nàng “mũm mĩm” ngày thứ 6 – KK75-32; Giá: 430.000 VNĐ

Ngày thứ 7

Đã là ngày cuối cùng nơi công sở. Vì thế phá cách một chút với chiếc đầm họa tiết nhí dáng suông đuôi cá sát nách.

Đừng ngại vì bạn chọn cho mình một chiếc đầm tông màu sáng, những họa tiết nhí sẽ giúp bạn dung hòa một cách hoàn hảo nhất cho vóc dáng quá khổ của bạn. Thật ra thì set đồ thời trang công sở cho người “mũm mĩm” như thế này cũng có thể mặc vào các ngày đi làm trong tuần khác các nàng nhé!

Thời trang công sở cho người béo ngày thứ 7

Thời trang công sở cho người “mũm mĩm” ngày thứ 7 – KK75-36; Giá: 420.000 VNĐ

Ngày chủ nhật

Cuối tuần rồi, đây là lúc bạn xuống phố để mua sắm hay hò hẹn bạn bè.

Để nhẹ nhàng và thoải mái hơn, bạn chọn thời trang cho người “mũm mĩm” là chiếc váy 2 dây họa tiết kẻ sọc lạ mắt vừa rộng rãi thoáng mát lại vừa che đi phần thân to bên dưới. Bạn sẽ có một ngày cuối tuần thật thời trang và xinh đẹp.

Gợi ý thời trang công sở cho người béo ngày chủ nhật

Gợi ý thời trang công sở cho người “mũm mĩm” ngày chủ nhật – KK78-17; Giá: 400.000 VNĐ

Quá đơn giản cho nàng công sở “mũm mĩm” mặc đẹp cả tuần rồi phải không nào? Hãy cứ tự tin vì thời trang có thể giúp bạn che đi khuyết điểm, bạn vẫn có thể đẹp nếu biết cách ăn mặc thật hợp lý.

Chúc bạn thành công, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không chịu học hỏi và tham khảo các cách làm đẹp!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...