6 ý tưởng diện chân váy đen xịn đẹp phải biết

6 ý tưởng diện chân váy đen xịn đẹp phải biết

Trong thế giới váy áo thời trang, thì chân váy đen chính là một trong những item dễ mặc, “dễ tính” bậc nhất trong khoản mix đồ lại thanh lịch, trang nhã, phù hợp với môi trường công sở, lẫn dạo phố hay tiệc tùng, và gần như khó có thể thiếu vài ba chiếc chân váy đen trong tủ đồ của chị em để diện đẹp mọi lúc mọi nơi.

Dù không hề khó để chinh phục, thế nhưng, việc mặc chân váy quanh năm suốt tháng có thể làm phái đẹp cảm thấy có một chút đơn điệu và nhàm chán. Vậy làm thế nào để giải quyết tình huống này?

Nàng cứ yên tâm nhé! Để nâng tầm phong cách với những chiếc chân váy đen là không hề khó. Dưới đây là loạt gợi ý diện chân váy đen tuyệt xinh của thời trang công sở K&K Fashion, chị em dễ gì mà bỏ qua chứ.

Chân váy xòe hoa nổi màu đen đẹp CV03-17
Chân váy xòe hoa nổi màu đen đẹp CV03-17; Giá: 400.000 VNĐ

Một set đồ mang gam màu trung tính nhưng trẻ trung và không kém phần thú vị. Chỉ gồm chân váy đen xòe hoa nổi mix cùng áo croptop đen basic nàng sẽ có ngay vẻ ngoài chuẩn xịn. Và một đôi giày cao gót quả là mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện tổng thể trang phục cho các nàng công sở hiện đại.

Chân váy đen chữ A xẻ tà CV03-09
Chân váy đen chữ A xẻ tà CV03-09; Giá: 240.000 VNĐ

Diện chân váy đen dáng ngắn, nàng hoàn toàn có thể gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính, điệu đà nếu mix với áo trắng kiểu có phần tay rút dây thắt nơ độc đáo như này. Set áo váy khi kết hợp với giày cao gót hay sneaker có thừa độ trẻ trung, phong cách những vẫn nữ tính, thanh lịch lắm đấy. Đừng quên sơ vin để vóc dáng được cải thiện nhé các nàng!

Chân váy midi đen xếp ly CV03-30
Chân váy midi đen xếp ly CV03-30; Giá: 290.000 VNĐ

 Chân váy midi đen xếp ly CV03-30

Chân váy midi đen xếp ly CV03-30; Giá: 290.000 VNĐ

Nếu đã chán diện chân váy đen xòe dáng dài với áo sơ mi trắng, nhưng cũng chẳng thích cầu kỳ, thì chị em hãy chuyển sang diện váy với áo sơ mi mang gam xanh tươi mát hoặc bất cứ tông màu tươi tắn, trang nhã mà sành điệu nào khác. Chắc chắn sẽ mang đến cho người diện một hình ảnh chuẩn công sở, thăng hạng nhan sắc một cách vượt bậc.

Chân váy bút chì đen dáng dài CV03-25
Chân váy bút chì đen dáng dài CV03-25; Giá: 280.000 VNĐ

Bộ đôi chân váy bút chì và áo sơ mi là “bạn thân” của các cô nàng công sở, thế nhưng, để thay đổi phong cách thường nhật không bị cứng nhắc, nhàm chán, nàng hãy thử mix váy bút chì đen dài qua gối cùng áo thun màu sắc trẻ trung, sáng sủa, thì khỏi lo mất điểm phong cách, thậm chí còn được khen mặc đẹp và có gu nữa đấy!

 Chân váy đen xòe xếp ly CV03-24

Chân váy đen xòe xếp ly CV03-24; Giá: 290.000 VNĐ

Để mix đồ với chân váy ngắn xòe xếp ly màu đen cũng không quá khó nàng nhỉ? Bởi lẽ, item này có nhiều “quyền năng” vừa dễ mặc đồ, vừa khoe được chân thon, lại còn giúp vẻ ngoài các cô gái trẻ trung và năng động hết sức nữa. Kết hợp với muôn vàn áo thun, áo sơ mi hay blouse kiểu cách đều khiến tổng thể trở nên xịn sò hơn hẳn. Muốn diện đồ đơn giản nhưng hiện đại, đây nhất định là ý tưởng các cô gái không thể bỏ qua.

Chân váy đen dài họa tiết chấm bi CV03-22
Chân váy đen dài họa tiết chấm bi CV03-22; Giá: 250.000 VNĐ

Chân váy đen thì đâu chỉ có những phiên bản đơn sắc, còn có cả những họa tiết bắt mắt nữa, nhưng nàng hãy ưu ái mẫu chân váy họa tiết chấm bi như CV03-22 này của K&K Fashion nhé. Bởi, màu sắc họa tiết và nền váy cùng màu như nhau dễ dàng mix đồ mà vẫn rất sành điệu, tinh tế. Và khi mix với áo kiểu đồng bộ, không màu mè, nhưng vẫn vừa nổi bật, vừa quyến rũ lại rất thời trang.

 Chân váy bút chì đen peplum CV02-33

Chân váy bút chì đen peplum CV02-33; Giá: 260.000 VNĐ

Để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn đẹp, vừa toát lên sự thanh lịch, vừa sành điệu và ngọt ngào với chân váy bút chì đen dáng ngắn, các quý cô nên mix với những kiểu áo như sơ mi, blouse điệu đà, kết hợp cùng đôi cao gót mảnh, giày búp bê hoặc mule… Đừng quên sơ vin để tạo vẻ chỉn chu và giúp vóc dáng được cải thiện hữu hiệu nhất nhé!

Với những gợi ý trên, chị em phải update thêm cho mình thật nhiều ý tưởng mix chân váy đen đẹp để mỗi lần diện, vẻ ngoài sẽ thật ấn tượng, trendy thay vì trở nên “nhạt như nước ốc” nhé!


CÓ THỂ NÀNG QUAN TÂM:

>>> 1001+ cách mix chân váy siêu cuốn hút 
>>> Những mẫu chân váy công sở đẹp được chị em ưa chuộng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...