6 set đồ công sở thời trang cho một tuần năng lượng

6 set đồ công sở thời trang cho một tuần năng lượng

“Hôm nay nên mặc gì?” vẫn luôn là chủ đề khiến nhiều chị em làm việc chốn công sở phải đau đầu mỗi sáng thức dậy, chuẩn bị đi làm. Đồ công sở luôn đem đến cho người mặc vẻ bề ngoài trang nhã, lịch sự, bên cạnh đó là độ thoải mái khi cần vận động chứ không gò bó. Tuy nhiên chính tính trang nhã, lịch sự mà đồ công sở đem đến khiến nhiều chị em cho rằng đồ công sở nhàm chán, không hợp thời trang và chỉ phù hợp để đi làm. Vậy thì để K&K Fashion gợi ý cho nàng lên đồ đi làm vừa sành điệu, ấn tượng nhưng vẫn phù hợp với môi trường làm việc ngay nhé.


Xu hướng đồ công sở thế hệ mới


Vẫn biết rằng chốn công sở là nơi bạn làm việc hàng ngày, bạn cũng cần phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp, đối tác và khách hàng. Có lẽ vì thế mà trang phục công sở luôn được định nghĩa là những trang phục kín đáo, chỉn chu và lịch sự. 

Đầm sơ mi công sở chữ A KK140-27; Giá: 490.000 VNĐ 

Bên cạnh đó, ngày nay việc mặc đẹp công sở còn rất được coi trọng khi mỗi nhân viên chính là bộ mặt của công ty. Đặc biệt là tại những buổi thuyết trình với đối tác và khách hàng, những bộ đồ công sở đẹp sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và người đối diện cũng có cái nhìn thiện cảm hơn. Vẫn nên hãy cứ là chính mình sành điệu, thời trang và đầy phong cách nếu công ty không quá khắt khe về trang phục đi làm.

ao-so-mi-cong-so-hoa-tiet-hoa-asm12-33-kk-fashion

Áo sơ mi nữ công sở ASM12-33; Giá: 320.000 VNĐ phối cùng với Chân váy bút chì phối thắt lưng CV05-22; Giá: 330.000 VNĐ 

Lên đồ công sở mặc đẹp cả tuần cho những cô nàng thời thượng.

Thứ 2: Chỉn chu với mẫu đầm công sở dáng chữ A


Thứ hai là ngày bắt đầu một tuần mới tràn đầy năng lượng nên hãy chuẩn bị cho mình những mẫu đầm công sở chữ A duyên dáng nhưng vẫn lịch sự và tôn lên vóc dáng của bản thân. Bên cạnh đó, thứ 2 thường là ngày của những cuộc họp kéo dài, vậy nên bạn luôn cần phải giữ cho mình phong thái chỉn chu và chuyên nghiệp nhưng vẫn nên thoải mái để tiện di chuyển.

dam-so-mi-cong-so-dang-chu-a-kk116-30-kk-fashion

Đầm sơ mi công sở dáng chữ A KK116-30; Giá: 490.000 VNĐ 

Mẫu đầm chữ A dáng dài cùng điểm nhấn nhỏ ở eo và tay sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Dáng đầm công sở này sẽ đem đến cho người mặc cảm giác quyền lực và chuyên nghiệp như những quý cô sành điệu chốn công sở. Bạn cũng nên mix cùng với các gam màu cơ bản như trắng, nâu, đen hay xám kèm theo đó là những chiếc đồng đồ thanh lịch, giày cao gót cùng chiếc túi to bản sẽ càng tăng thêm sự kiện thời và phong cách cho toàn bộ đồ.

dam-den-chu-a-co-dan-tong-kem-dai-eo-kk140-22-kk-fashion

Đầm đen chữ A cổ đan tông KK140-22; Giá:510.000 VNĐ 

Thứ 3: Thanh lịch, nhẹ nhàng cùng set đồ mix chân váy dài


Đến thứ 3 hãy thay đổi mình bằng một phong cách thanh lịch hơn với những bộ đồ công sở mix&match chân váy dài cùng áo sơ mi hay áo khoác lửng thời trang.

Các mẫu chân váy với đầy đủ kiểu dáng từ chân váy midi, chân váy xòe dài, chân váy xếp ly,...được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi vẻ cổ điển, trưởng thành và dễ đẹp khi phối cùng các item thời trang khác mà nó đem đến.

chan-vay-cong-so-nu-vai-lua-xep-ly-dang-dai-cv04-31

Áo sơ mi đen màu đen công sở nữ ASM11-26; Giá: 270.000 VNĐ phối cùng chân váy xếp ly dài CV04-31; Giá: 380.000 VNĐ 

Tùy theo phong cách thường ngày cũng như tâm trạng của mình mà bạn có thể chọn dáng chân váy dài cho phù hợp cùng màu sắc mà bạn yêu thích. Thời trang công sở hiện nay không còn bó buộc với những màu sắc trơn, trung tính nữa mà bạn hoàn toàn có chọn những gam màu tươi sáng hơn như hồng, xanh,... miễn là tổng thể bộ đồ vẫn đem lại cảm giác hài hòa, thanh lịch.

chan-vay-xoe-xep-ly-cong-so-cv04-34-kk-fashion

Áo khoác lửng tay ngắn AK11-11; Giá: 280.000 VNĐ phối cùng Chân váy xòe xếp ly công sở CV04-34; Giá: 370.000 VNĐ 

Để thêm điểm nhấn cho thời trang công sở của mình, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng các phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ, giày cao gót,...giúp giao diện của mình trong sành điệu và tỏa sáng hơn.

Thứ 4: Năng động cùng quần ống rộng thoải mái


Quần công sở ống rộng đang là xu hướng thời trang thịnh hành được nhiều chị em hưởng ứng bởi sự tiện lợi và đa dạng của nó. Các cô nàng hoàn toàn có thể thoải mái biến tấu đồ công sở của mình khi kết hợp quần ống rộng với nhiều dáng áo khác nhau như áo lệch vai, áo phông, áo sơ mi hay những chiếc áo kiểu cách điệu,...nhìn tạo nên sự khác biệt trong phong cách của bản thân.

quan-cong-so-nu-mau-den-dang-suong-qcs03-3-kk-fashion

Áo blouse nữ phối nơ ASM12-11; Giá: 290.000 VNĐ phối cùng Quần đen công sở nữ màu đen dáng suông QCS03-36; Giá: 310.000 VNĐ 

Hãy lựa chọn các màu sắc trang nhã, dịu nhẹ, giảm thiểu những phụ kiện phá cách nếu bạn sử dụng bộ đồ này để đi làm. Còn khi đi chơi tụ tập bạn bè thì quần ống rộng có thể được biến hóa với nhiều set đồ cá tính hơn cùng những phụ kiện sành điệu, thời thượng, to bản để tạo điểm nhấn. 

quan-ong-suong-cong-so-nu-mau-nau

Áo sơ mi nữ họa tiết ASM12-33; Giá: 320.000 VNĐ phối cùng Quần công sở ống suông QCS04-19; Giá: 390.000 VNĐ 

Thứ 5: Phong cách dịu dàng cùng đầm xòe công sở


Mặc dù có rất nhiều mẫu thời trang công sở khác nhau, nhưng các chị em vẫn ưu tiên lựa chọn những chiếc đầm xòe công sở bởi đây có lẽ là item thời trang có khả năng che được mọi khuyết điểm về vóc dáng của các chị em như bắp chân to, bụng dưới không được thon thả hay lưng dài,.. một cách hiệu quả.

dam-xoe-den-cong-so-phoi-cham-bi-kk150-09-kk-fashion

Đầm xòe đen công sở phối chấm bi KK150-09; Giá: 490.000 VNĐ 

Hơn nữa những mẫu đầm công sở dáng xòe còn đem tới sự sang trọng, thanh lịch và quyến rũ nhưng vẫn thoải mái đảm bảo chiều lòng được mọi chị em, kể cả những người khó tính nhất. Đối với những mẫu váy này bạn không cần phải kết hợp các phụ kiện quá cầu kỳ, chỉ cần đi thêm một đôi giày cao gót nhẹ nhàng cũng đủ khiến các nàng tỏa sáng nơi công sở rồi.

https://cdn.kkfashion.vn/21301-large_default/dam-xoe-tay-hen-cau-vai-phoi-mau-kk150-14

Đầm xòe tay hến cầu vai phối màu KK150-14; Giá: 530.000 VNĐ

Thứ 6: Cá tính với đồ jeans cùng áo kiểu phong cách


Một tuần làm việc sắp kết thúc, hãy tự cho phép bản thân mình biến hóa, tự tin khoe phong cách với những món đồ cá tính và trẻ trung hơn.

quan-jeans-nu-ong-suong-lung-cao-qj-09

Áo thun nữ kẻ ngang tay dài ASM11-29; Giá: 220.000 VNĐ phối cùng Quần jeans nữ ống suông lưng cao QJ-09; Giá: 390.000 VNĐ 

Đặc biệt, sau giờ tan làm vào mỗi thứ 6 sẽ thường là khoảng thời gian lý tưởng để hẹn hò, tụ tập bạn bè. Vậy nên chân váy jeans kết hợp cùng những chiếc áo kiểu thời trang sẽ là sự lựa chọn thú vị cho bạn.

chan-vay-jean-nu-dang-dai-qua-goi-cv05-30-kk-fashion

Áo thun xám dài tay cố cut-out cách điệu ASM12-21; Giá: 200.000 VNĐ phối cùng Chân váy jeans dáng chữ A CV05-30; Giá: 370.000 VNĐ 

Bộ đồ công sở này vừa đem đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét lịch sự, thanh lịch đặc trưng chốn công sở

Thứ 7: Nhẹ nhàng cùng đầm hoa nhí.


Hãy để những mẫu đầm hoa nhí xinh xắn làm đồ công sở kết thúc một tuần làm việc năng suất của bạn. Đây là item thời trang mà bất kỳ chị em nào cũng không nên bỏ lỡ bởi những đường nét thiết kế cùng họa tiết hoa văn tươi sáng sẽ giúp tôn lên vẻ dịu dàng, thanh lịch.

dam-hoa-dang-chu-a-co-v-vien-beo-kk140-36-kk-fashion

Đầm hoa dáng chữ A cổ viền bèo KK140-36; Giá: 490.000 VNĐ 

Đồng thời đây cũng là món đồ mà chị em có thể diện trong bất cứ hoàn cảnh nào từ nơi làm việc cho đến những buổi đi chơi cùng bạn bè. Hãy sẵn sàng tận hưởng kế hoạch nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng.

dam-hoa-nhi-dang-dai-duoi-ca-co-vien-beo-kk140-35

Đầm hoa nhí dáng dài đuôi cá KK140-35; Giá: 490.000 VNĐ 

Chỉ với những gợi ý trên, bạn có thể thấy rằng mặc đồ công sở không hề nhàm chán như mọi người vẫn nghĩ. Bên cạnh đó thời trang công sở ngày càng phát triển theo đó những quy tắc cũ không còn là tuyệt đối mà thay vào đó là sự sáng tạo đổi mới mang đến làn gió mới cho đồ công sở. Và đừng quên ghé thăm gian hàng của K&K Fashion để chọn lựa những bộ đồ công sở sành điệu và phù hợp nhất nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...