5 tips thời trang “cứu nguy” cực nhanh cho nàng béo bụng

5 tips thời trang “cứu nguy” cực nhanh cho nàng béo bụng

Việc chọn trang phục tinh tế và đúng cách sẽ giúp hình ảnh của các cô nàng béo bụng trở nên bắt mắt và tỏa sáng hơn rất nhiều.

Việc có được một thân hình thon thả, chuẩn dáng chữ S là mơ ước của nhiều cô nàng. Tuy nhiên, nhiều chị em công sở, người mới sinh con thường gặp vấn đề về vòng 2 quá khổ. Không ít người buồn lòng vì “3 vòng như 1”. Khiến nhiều chị em chán nản cho rằng, giờ đây “mặc gì cũng xấu”. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm.

Trước hết K&K Fashion xin tư vấn một số bí quyết chọn trang phục và cách kết hợp sau để nàng béo bụng vẫn có thể tự tin mặc đẹp như bao người. Song song với đó, chị em vẫn nên cố gắng có chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý để lấy lại vóc dáng cân đối.

“Người béo nên mặc gì?” là câu hỏi của không ít chị em. Cùng tham khảo những gợi ý sau để thật sự tự tin và hấp dẫn hơn nhé.

1. Định hình vòng eo bằng đồ thắt đai

Chị em có vòng eo kém thon gọn nên sử dụng những món đồ thắt đai để có thể đánh lừa thị giác. Váy thắt đai to, váy có đai bản rộng là món đồ nàng công sở đừng nên bỏ qua nếu muốn có hình ảnh thanh mảnh hơn.

Đầm công sở thắt eo dành cho nàng béo bụng

Đầm công sở thắt eo dành cho nàng béo bụng

Đầm liền công sở phối màu tay lửng KK70-48

Đầm liền công sở phối màu tay lửng KK70-48; Giá: 420.000 VND

Đầm liền thắt nơ eo xinh xắn KK69-42

Đầm liền thắt nơ eo xinh xắn KK69-42; Giá: 410.000 VND

Dù cho vòng eo có hơi quá khổ nhưng nhờ có đai váy đã giúp bạn định hình một cách dễ dàng hơn.

2. Váy/đầm peplum hiệu quả nhanh chóng

Với phần eo được chiết nhỏ nhắn và xòe rộng nơi chân áo sẽ giúp bạn đạt được 3 hiệu quả cùng một lúc: ngụy trang lớp mỡ bụng dưới hình thù của một vòng eo thon gọn, tôn tối đa vòng 1 và vòng 3 cũng như cân bằng lại tỉ lệ cơ thể. Item này trở thành “báu vật” của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt các cô nàng “béo ú”.

Thanh lịch với váy peplum màu sắc trung tính KK70-56

Thanh lịch với váy peplum màu sắc trung tính KK70-56; Giá: 420.000 VND

Váy công sở dáng peplum màu sắc tươi sáng KK69-52

Váy công sở dáng peplum màu sắc tươi sáng KK69-52; Giá: 420.000 VND

Khả năng che khuyết điểm cùng độ thanh lịch của chúng đích thị là món đồ không thể thiếu dù tới bất kỳ đâu. Nếu gặp vấn đề về vòng 2, bạn đừng quá lo lắng, hãy thử một lần diện váy peplum mà xem vòng eo của bạn sẽ thon gọn bất ngờ, đảm bảo sẽ thích mê đấy.

3. Ưu tiên trang phục tối màu

Màu sắc có tác dụng rất lớn trong việc đánh lừa và kích thích thị giác. Trong trường hợp không thật sự tự tin vào vóc dáng thì trang phục tối màu sẽ cứu nguy cho các cô nàng mập một cách dễ dàng. Chúng sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

5 tips thời trang “cứu nguy” cực nhanh cho nàng béo bụng

Đầm liền công sở với gam màu đen huyền bí giúp che khuyết điểm eo bánh mì hoàn hảo

Đầm họa tiết hoa nhí xinh xắn

Đầm họa tiết hoa nhí xinh xắn

Bạn có thể chọn phom dáng tối giản với những kiểu áo khoác năng động hay một chút bánh bèo với váy xòe đều hợp lý. Dễ dàng kết hợp và luôn được ưu ái trong mọi hoàn cảnh là ưu điểm mà tông màu này có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

4. Mua ngay đồ kẻ sọc

Đừng bỏ qua một món đồ có họa tiết kẻ sọc, công thức này đã được nhiều người thử và đã thành công. Sẽ chẳng ai nhận ra vòng 2 kém thon gọn của bạn khi diện đồ kẻ sọc cả. Không tin bạn cứ thử mà xem!

Đầm họa tiết kẻ sọc cách điệu với chi tiết dây kéo khóa tinh tế KK70-39Đầm họa tiết kẻ sọc cách điệu với chi tiết dây kéo khóa tinh tế KK70-39; Giá: 440.000 VND

5 tips thời trang “cứu nguy” cực nhanh cho nàng béo bụng

Đây là họa tiết phổ biến nên có nhiều kiểu váy đầm thiết kế dựa trên nền họa tiết này. Chất liệu cũng vô cùng đa dạng, từ những chiếc vải voan mỏng nhẹ, bay bổng cho đến những chiếc váy kaki phi đứng dáng, … giúp chị em có thể tha hồ chọn lựa tùy theo sở thích.

5. Dĩ nhiên rồi! Không thể thiếu váy suông

Những cô nàng có thân hình đầy đặn thường được khuyên không nên lựa chọn những thiết kế ôm sát cơ thể, bởi chúng sẽ vô tình làm lộ ra những ngấn mỡ xấu xí. Thay vì thế, váy với kiểu dáng suông là sự thay thế hoàn hảo cho các cô nàng, bởi người đối diện chẳng thể nào nhìn thấy vòng eo ngấn mỡ của bạn.

5 tips thời trang “cứu nguy” cực nhanh cho nàng béo bụng

Đầm suông cách điệu phối ren tinh tế KK70-09

Đầm suông cách điệu phối ren tinh tế KK70-09; Giá: 420.000 VND

Đây đích thị là kiểu váy “đặc trị” dành cho người không tự tin về vòng eo và có thân hình “mũm mĩm”. Kiểu váy đơn giản này chẳng hề lo lỗi mốt.

Với 5 bí quyết thời trang dành cho người béo bụng trên đây phần nào giúp bạn tiết kiệm thời gian, vắt óc lựa chọn trang phục mỗi sáng rồi, phải không nào? Dù cơ thể có đầy nhược điểm, bạn vẫn có thể tỏa sáng miễn là bản thân cảm thấy tự tin với sự lựa chọn của mình.
Chúc bạn sớm đánh bay nỗi lo về vòng eo không mấy thon gọn và tự tin với phong cách riêng của mình.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...