5 Mẫu Váy Đi Biển Thu Hút Nhất Mùa Hè 2023

5 Mẫu Váy Đi Biển Thu Hút Nhất Mùa Hè 2023

Kỳ nghỉ hè luôn là thời điểm lý tưởng để các nàng có thể thoải mái tỏa sáng cùng với những thiết kế váy đi biển đẹp và thu hút. Váy đi biển không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn thể hiện được sự tự tin cũng như phong cách đặc trưng của từng cô nàng. Trong bài viết này, K&K Fashion sẽ cùng bạn khám phá top 5 mẫu váy đi biển đẹp nhất mùa hè 2023, cho bạn có được những bức ảnh sống ảo triệu like. 

1. Váy đi biển đẹp hoạ tiết to bản

Váy đi biển hoạ tiết luôn là lựa chọn tuyệt vời để các quý cô thể hiện phong cách cá nhân rõ ràng nhất. Chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi đi biển.

Váy đi biển dáng dài họa tiết to bản KK160-26

Váy đi biển dáng dài họa tiết to bản KK160-26, giá: 490.000 ₫

Bạn cũng có thể chọn các mẫu váy đi biển hoạ tiết từ chất liệu cotton, chiffon hoặc ren, kết hợp với phụ kiện nhẹ nhàng để tạo nên một diện mạo nổi bật trên bãi cát.

Đầm đi biển cổ yếm họa tiết nhiều màu nổi bật HL24-27

Đầm đi biển cổ yếm họa tiết nhiều màu nổi bật HL24-27, giá: 490.000 ₫

2. Váy Maxi Đi Biển


Đầm maxi đi biển chẳng còn lạ lẫm gì đối với các chị em nữa. Đây là được xem là mẫu váy quốc dân khi nó thể hiện trọn vẹn nhất sự nữ tính và duyên dáng, đặc biệt có thể che hết những khuyết điểm trên cơ thể.

Váy maxi đi biển sát nách eo bo chun KK150-22

Váy maxi đi biển sát nách eo bo chun KK150-22; Giá: 490.000 VNĐ

Bạn có thể chọn những mẫu váy maxi đi biển dáng xòe với màu sắc tươi sáng hoặc hoạ tiết nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

Đầm xòe đuôi cá dáng dài trễ vai đi biển đẹp HL24-13Đầm xòe đuôi cá dáng dài trễ vai đi biển đẹp: HL24-13; Giá: 490.000 VNĐ

3. Đầm Trắng Đi Biển

Đầm trắng đi biển là một sự lựa chọn dành cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế cho kỳ nghỉ của mình. Đặc biệt với những thiết kế váy trắng đi biển bạn đứng ở bất kỳ cảnh đẹp nào bên bờ biển cũng đều “ăn ảnh”.

Đầm trắng dáng xòe dài đi biển đẹp KK117-24

Đầm trắng dáng xòe dài đi biển đẹp KK117-24; Giá: 490.000 ₫

Với những thiết kế váy trắng chữ A, họa tiết hoa nổi bật đủ tạo điểm nhấn, bạn chỉ cần kết hợp thêm chiếc nón cói, túi xách bản to là có thể tự tin sải bước trên bờ biển tuyệt đẹp rồi.

Đầm trắng đi biển dáng chữ a họa tiết hoa cổ sen HL24-23

Đầm trắng đi biển dáng chữ a họa tiết hoa cổ sen HL24-23; Giá: 540.000 ₫

4. Váy Hoa Đi Biển Thướt Tha Xinh Xắn

Váy hoa là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung nhưng vẫn nữ tính. Váy hoa đi biển sẽ mang đến cho người mặc một vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng dịu dàng, trở thành những nàng thơ trên bãi biển đầy nắng.

Đầm hoa đi biển dáng dài đuôi cá tay phồng HL25-02

Đầm hoa đi biển dáng dài đuôi cá tay phồng HL25-02; Giá: 490.000 ₫

Với những thiết kế dáng xòe nhẹ nhàng đuôi cá tinh tế,... sẽ tạo nên sự thoải mái cho người mặc cũng như phong cách tươi trẻ cho bạn trên bãi biển.

Vầm hoa đi biển dáng dài đuôi cá HL24-28

Đầm hoa đi biển dáng dài đuôi cá HL24-28, Giá: 490.000 ₫

Bạn có thể kế hợp váy đi biển hoa với màu sắc sặc sỡ và phụ kiện nhẹ nhàng để trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

5. Đầm đi biển màu pastel nhẹ nhàng

Đầm màu pastel nhẹ nhàng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ ngoài chuẩn ngọt ngào đáng yêu cho kỳ đi biển của mình.

Đầm hai dây đi biển dáng dài màu tím KK160-19

Đầm hai dây đi biển dáng dài màu tím KK160-19, Giá:490.000 ₫

Những chiếc đầm đi biển đẹp màu pastel luôn là item thời trang giúp chị em biến hoá nhanh chóng trở thành những nàng thơ nhẹ nhàng trong ngày nắng vàng rực rỡ.

Đầm xòe đi biển nhiều tầng màu tím hai dây HL24-26

Đầm xòe đi biển nhiều tầng màu tím hai dây HL24-26, Giá: 490.000 ₫

Với top 5 mẫu váy đi biển đẹp trên sẽ giúp bạn trở nên tỏa sáng, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trước làn sóng biển xanh. Hãy chọn cho mình những thiết kế phù hợp với sở thích và cá nhân hóa trang phục của bạn để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trên bãi biển. Và đừng quên rằng K&K Fashion luôn là nơi bán váy đi biển giá tốt và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cho bạn.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Cách chọn váy đi biển cực xinh và thu hút mọi ánh nhìn 

>>> Những thiết kế váy đi biển giá tốt nhất

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...