5 mẫu váy cực xinh giúp nàng công sở luôn nổi bật

5 mẫu váy cực xinh giúp nàng công sở luôn nổi bật

Ngày nay, việc lựa chọn trang phục công sở luôn là vấn đề được các chị em phụ nữ quan tâm vì nó không đơn thuần là trang phục đi làm, nó còn là trang phục mặc hàng ngày và có quyết định đến nhiều khía cạnh về ngoại hình, hiệu suất làm việc cũng như khả năng ngoại giao của bạn.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho riêng mình 1 mẫu váy công sở đúng phong cách thanh lịch. Thì trong bài viết này, K&K Fashion xin giới thiệu tới các nàng 5 mẫu váy đầm công sở đẹp và sang trọng nhất được nhiều quý cô săn đón trong thời gian gần đây. Cùng tham khảo và chọn cho mình một chiếc váy công sở phù hợpnhất nhé!


1. Váy liền đơn sắc – đơn giản mà thanh lịch

Công cuộc lên đồ mỗi sáng của nàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự đơn giản của váy liền đơn sắc- thước đo cho vẻ đẹp thanh lịch, giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Dù bất kì tiết trời nào, tính chất công việc ra sao thì váy đơn sắc cũng là sự lựa chọn đầu tiên bởi sự đa dụng và lịch sự.

 Đầm ôm cổ sen KK89-23

Váy ôm cổ sen KK89-23, Giá: 420.000 VNĐ

Váy liền đơn sắc còn thường được thiết kế với điểm nhấn eo, nó giúp các cô nàng công sở che đi những phần mỡ thừa ở bụng và eo mang đến đường cong giúp nàng trở lên duyên dáng và điệu đà hơn.
Đầm ôm tay lửng cổ cách điệu KK89-33

Váy ôm tay lửng cổ cách điệu KK89-33, Giá: 420.000 VNĐ

 2. Váy hoạ tiết hoa – váy công sở đẹp và nữ tính

Để tạo sự trẻ trung và dịu dàng của phái đẹp thì không gì sánh bằng họa tiết hoa. Mang nét đẹp nữ tính, tươi trẻ đầy sức sống và phảng phất một chút nét thanh lịch cổ điển, một chiếc váy hoa đẹp thật dễ khiến người đối diện xao lòng.

Đầm chữ A tay ngắn họa tiết hoa KK90-27

Váy chữ A tay ngắn họa tiết hoa KK90-27, Giá: 430.000 VNĐ

Đặc biệt với tiết trời mùa thu nhẹ nhàng và lãng mạn như thế này, váy với những họa tiết hoa cỏ đầy màu sắc và tươi mát sẽ là lựa chọn hợp lý nhất để gợi lên sự ngọt ngào của phái đẹp.

Đầm hoa chữ A tay lửng KK90-06

Váy hoa chữ A tay lửng KK90-06, Giá: 420.000 VNĐ

 3. Váy sơ mi – Shirt Dress

Xu hướng thời trang công sở đẹp hiện nay không thể không nhắc tới váy cổ sơ mi. Có thể khi nghe đến “ sơ mi” nàng sẽ hình dung ra một chiếc đầm cứng nhắc, nghiêm túc, tuy nhiên sự thật lại không hề như vậy. Thông qua những bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế của K&K Fashion thì váy sơ mi đã trở thành một item trẻ trung, năng động và quyến rũ không kém.

 Đầm chữ A cổ sơ mi  KK89-40

Váy chữ A cổ sơ mi KK89-40, Giá: 420.000 VNĐ

Các mẫu phổ biến nhất của váy cổ sơ mi là kẻ caro. Sự kết hợp của các đường kẻ màu không chỉ làm cho chiếc đầm trở nên thanh lịch, độc đáo hơn mà còn giúp bạn trở nên thon thả, cao hơn rất nhiều đấy.
Video Đầm caro dáng suông cổ sơmi tay lỡ KK89-14

Váy caro dáng suông cổ sơ mi tay lỡ KK89-14, Giá: 420.000 VNĐ

 4. Váy sát nách – thoải mái và mát mẻ

Nếu như trước đây, nàng công sở rất ít khi lựa váy liền sát nách tới nơi làm việc thì thời gian gần đây chúng đã được nàng sử dụng nhiều hơn. Những mẫu váy sát nách không quá “lố” mà trông vẫn kín đáo, thanh lịch thực sự mang đến vẻ đẹp quyến rũ và duyên dáng đến nàng.

 Đầm đi tiệc cổ đan - tông kèm đai eo KK90-28

Váy xòe cổ đan – tông kèm đai eo KK90-28, Giá: 450.000 VNĐ

 Váy sát nách phù hợp với những quý cô trẻ trung, hiện đại tạo nên diện mạo hoàn toàn mới tại công sở, giúp người mặc thoải mái thể hiện sự duyên dáng, ngọt ngào của mình. Vì thế, nếu là tín đồ thời trang sành điệu thì đừng ngại bổ sung vào tủ đồ của mình mấy mẫu váy sát nách để thay đổi hằng ngày nhé.
Video Đầm xòe caro sát nách cổ sơmi  KK89-04

Váy xòe caro sát nách cổ sơ mi KK89-04, Giá: 420.000 VNĐ

 5. Set áo sơ mi + quần tây/ chân váy

Để có vẻ ngoài là một quý cô công sở chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thời thượng, combo áo sơ mi và quần tây/ chân váy chính là lựa chọn lý tưởng. Với bộ đôi huyền thoại này, các quý cô thỏa sức sáng tạo tạo nên những set đồ thời trang lại mang phong cách cá nhân của chính mình.

 Áo sơ mi đen dài tay ASM01-35

Set áo sơ mi ASM01-35, Giá: 290.000 VNĐ + Chân váy ren CV01-23, Giá: 300.000 VNĐ

Dù bạn là cô gái có thân hình đầy đặn hay cò hương thì đều có thể diện set combo này. Tuy nhiên, với những cô nàng công sở sở hữu một thân hình không được nuột nà thì đây chính là món đồ thời trang giúp nàng giấu khéo những khuyết điểm vóc dáng như eo, bụng ngấn mỡ mà còn giúp thân hình trông cao hơn.

 Áo sơ mi ngắn tay kẻ sọc phối nơ ASM03-21

Set áo sơ mi sọc ASM03-21, Giá: 270.000 VNĐ + Quần tây QCS01-22, Giá: 300.000 VNĐ

Nào, hãy làm mới phong cách thời trang công sở của mình bằng những mẫu váy khác nhau và đậm chất thời trang của K&K Fashion vừa giới thiệu nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và mới mẻ với những mẫu váy công sở suốt cả tuần.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...