5 lưu ý quan trọng khi chọn áo kiểu nữ cho nàng cò hương

5 lưu ý quan trọng khi chọn áo kiểu nữ cho nàng cò hương

Cũng giống như các cô nàng mũm mĩm lo lắng chọn mẫu áo kiểu nữ nào cho đẹp, chọn màu nào cho gầy, thì các cô nàng “cò hương” cũng đau đầu không kém về chính ngoại hình của mình.

Những câu hỏi phổ biến như chọn áo kiểu nữ đẹp cho người gầy như thế nào? cần lưu ý gì để không lộ quá nhiều khuyết điểm, thiếu sức sống? Vậy thì để K&K Fashion giải đáp cho bạn với 4 mẹo sau đây giúp các nàng trở nên tự tin với vóc dáng của mình.

Lưu ý 1: Chọn áo kiểu đẹp có hoạ tiết cách điệu

Thay vì những kiểu áo nữ có màu sắc trơn hay họa tiết tối giản khiến nàng trở nên gầy hơn, thì hãy thử những mẫu áo nữ có hoạ tiết phá cách, to bản. Bên cạnh đó, các chi tiết được cách điệu trên thân áo như: bèo nhún, nơ, màu sắc tươi sáng sẽ giúp nàng trông đầy đặn hơn mà vô cùng thời trang, cuốn hút.

Áo kiểu công sở cổ đổ hoạ tiết hoa ASM16-39

Áo kiểu nữ đẹp dành cho các quý cô công sở tuổi 40 ASM16-39; Giá: 270.000 ₫

Một số họa tiết đặc sắc mà nàng có thể cân nhắc khi chọn áo kiểu đẹp đó là kẻ ngang hoặc sọc caro, cho đến sự phối trộn của những gam màu nổi bật hay hoa nhỏ. Những chi tiết này có thể đánh lừa người khác về cân nặng của mình, cũng như tăng chiều ngang một cách đáng kể. Thậm chí nàng còn sẽ cảm thấy bất ngờ khi khoác lên mình những bộ trang phục như vậy đấy.

Áo kiểu nữ cổ sơ mi họa tiết caro ASM16-18

Áo kiểu nữ đẹp cổ sơ mi họa tiết caro ASM16-18; Giá: 330.000 ₫

Đặc biệt những mẫu áo kiểu nữ họa tiết lại rất dễ phối đồ và vô cùng đa-di-năng. Khi đi chơi nàng mix cùng chân váy xòe dịu dàng hay quần short năng động. Còn khi đi làm cần sự chỉn chu, lịch sự thì chẳng có gì hợp với áo kiểu sơ mi nữ họa tiết hơn là một chiếc quần tây ống đứng.

Áo kiểu nữ đẹp hoạ tiết hoa cổ bèo ASM16-06
Áo sơ mi kiểu nữ họa tiết hoa ASM16-06; Giá: 290.000 ₫

Lưu ý 2: Ưu tiên các mẫu áo thiết kế có phần thân xoè

Các kiểu áo nữ thân xòe là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có vóc dáng gầy. Áo xòe từ eo sẽ tạo ra cảm giác đầy đặn hơn ở vòng hai, làm cho người mặc trông có vẻ tròn trịa hơn. Ngoài ra mẫu áo này còn có khả năng che khuyết điểm tốt, đặc biệt là những người có vai hẹp, cổ gầy,... Việc thiết kế xoè giúp tạo ra sự cân đối trong tỷ lệ hình thể, khiến vóc dáng trở nên có điểm nhấn hơn.

Áo kiểu nữ màu đen eo đính hoa hồng ASM17-13

Áo kiểu nữ màu đen eo đính hoa hồng ASM17-13; Giá: 390.000 ₫

Ngoài ra thì sự thoải mái trong cách thiết kế và chất liệu cũng là ưu điểm khiến các nàng yêu thích mẫu áo kiểu nữ đẹp này. Một số chất vải được sử dụng phổ biến như tuyết lanh, cotton hàn hay chất liệu vải xô mát mẻ,...Tất cả sẽ đem đến cho người mặc sự tiện lợi trong hoạt động và phong cách thời trang ấn tượng.

Áo kiểu peplum phối nút tay phồng ASM18-09

Áo kiểu peplum phối nút tay phồng ASM18-09; Giá: 350.000 ₫

Việc mix&match áo kiểu nữ cũng vô cùng đơn giản, tuỳ theo phong cách cá nhân và điểm đến. Một chiếc váy xinh xắn đi cùng mẫu áo peplum thanh lịch sẽ là gợi ý hay cho cô nàng thanh lịch. Hay áo bèo nhún cùng quần short phù hợp cho những buổi dã ngoại.

Áo babydoll màu xanh tay lửng ASM17-17

Áo babydoll màu xanh tay lửng ASM17-17; Giá: 320.000 ₫

Lưu ý 3: Trang phục sáng màu đánh lừa thị giác

Ngược lại với những cô nàng béo tròn cần chọn màu sắc tối để giúp bản thân trở nên mi nhon hơn, thì các nàng cò hương nên lựa chọn những mẫu trang phục với màu sắc tươi sáng. Điều này sẽ giúp nàng trở nên thật nổi bật, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Đặc biệt còn khiến nàng như “ăn gian” thêm vài cân.

Áo kiểu ren nữ cổ sen tay dài ASM17-07
Áo kiểu ren nữ cổ sen tay dài ASM17-07; Giá: 390.000 ₫

Nếu nàng không biết mặc gì, chọn màu như thế nào hãy chọn ngay những tone màu trắng tinh khôi. Các áo kiểu nữ mang sắc trắng sẽ đem đến một diện mạo sáng bừng, tràn đầy sức sống cho các nàng và vô cùng thanh lịch.

Áo peplum màu trắng phối hoa ASM17-03
Áo peplum màu trắng phối hoa ASM17-03; Giá: 450.000 ₫

Những mẫu áo kiểu nữ cho người gầy chắc chắn chẳng thể thiếu những gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng cuốn hút đến lạ. Với gam màu này, nàng hoàn toàn có thể kết hợp cùng với các trang phục khác mà vóc dáng vẫn cân đối. Và đặc biệt, nàng sẽ chẳng lo lắng bị xỉn da khi mặc những áo kiểu có tone màu pastel bởi gam màu này phù hợp với mọi loại da.

Áo kiểu nữ cổ bèo họa tiết hoa đẹp ASM17-08

Áo kiểu nữ cổ bèo họa tiết hoa ASM17-08; Giá: 340.000 ₫

Lưu ý 4: Hạn chế mặc áo kiểu nữ cổ quá rộng

Với thân hình "cò hương", việc diện những mẫu áo đẹp có phần cổ rộng sẽ làm lộ ra khuyết điểm xương quai xanh của bạn. Tránh những thiết kế hở ngực hoặc khoe body, vì chúng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng “gầy nhom”.

Áo kiểu nữ màu đỏ dáng peplum ASM18-01

Áo kiểu nữ màu đỏ dáng peplum ASM18-01; Giá: 410.000 ₫

Để tạo nên sự cân đối và thanh thoát, nàng nên chọn những mẫu áo đẹp có cổ rộng vừa phải hoặc dáng cổ bẻ phù hợp với vóc dáng cơ thể. Điều này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà không làm lộ ra những đường nét không mong muốn.

Áo thun nữ tay ngắn màu kem in hình ASM18-18

Áo thun nữ tay ngắn màu kem in hình ASM18-18; Giá: 330.000 ₫

Lưu ý 5: Không nên chọn áo quá rộng hay quá ôm

Mục tiêu cuối cùng mà tất cả chị em nói chung và các nàng cò hương nói riêng muốn hướng tới khi chọn trang phục chính là tôn dáng. Không những thế những mẫu áo kiểu nữ cho người gầy phải giúp cơ thể trở nên đầy đặn, có sức sống hơn mà vẫn che đi khuyết điểm vai hẹp, người gầy.

Áo sơ mi kiểu nữ màu trắng tay ngắn ASM17-10

Áo kiểu nữ đẹp màu trắng tay ngắn ASM17-10; Giá: 270.000 ₫

Chính vì thế mà nhiều chị em tìm đến những món đồ rộng thùng thình với mong muốn bản thân trở nên tròn trịa hơn. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm khi chiếc áo kiểu đấy có thể “nuốt trọn” thân hình và khiến các nàng trở gầy hơn. Ngược lại, các mẫu áo kiểu nữ ôm sát cũng chẳng thích hợp để nàng diện khi nó phô diễn ra hết tất cả khuyết điểm trên cơ thể. Hãy luôn nhớ rằng một chiếc áo kiểu nữ cho người gầy đẹp là một chiếc áo vừa vặn với cơ thể của nàng.

Áo thun trắng nữ in hình 2 cô gái ASM17-35

Áo thun trắng nữ in hình 2 cô gái ASM17-35; Giá: 330.000 ₫

Với những mẹo trên, K&K Fashion mong muốn giúp cho các nàng “cò hương” trở nên tự tin hơn vào hình thể của mình cũng như định hướng được phong cách thời trang của bản thân qua những mẫu áo kiểu nữ đẹp nhất. Và đừng ngần ngại đến với K&K Fashion rinh ngay các item thời trang chất lượng với giá cả hợp lý nhé.

Có thể nàng quan tâm:

>>> List những mẫu áo kiểu đẹp đang dẫn đầu xu hướng 2024

>>> Top 10 mẫu áo nữ đẹp mà bất cứ chị em nào cũng cần có

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...