5 kiểu trang phục nàng công sở nên có vào mùa Thu

5 kiểu trang phục nàng công sở nên có vào mùa Thu

Như một chu kỳ luân chuyển, mùa hè đi rồi mùa thu sẽ đến, mỗi mùa đi qua chúng ta sẽ luôn đón nhận những xu hướng mới, phong cách mới, thiết kế mới. Tuy nhiên, trước muôn vàn những thiết kế ấy, nàng công sở cần phải biết đâu là thiết kế phù hợp và cần thiết với mình nhất.

Dưới đây, K&K Fashion sẽ có vài gợi ý về trang phục cơ bản dành cho các nàng hãy cùng tham khảo nhé.

1. Áo khoác + đầm liền

Bạn là một cô nàng công sở bận rộn, bạn không có thời gian đầu tư quá nhiều cho vẻ ngoài của mình nhưng một chiếc áo khoác vest là một sự đầu tư khôn ngoan và luôn cần thiết cho bạn.

Với một chiếc áo khoác chất lượng với đường may tỉ mỉ cẩn thận thì dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ giúp bạn có được một set đồ thanh lịch và trang nhã tuyệt đồi mà không cần tốn nhiều thời gian.

Trang phục công sở mùa Thu 1Áo khoác caro; Giá:360.000 VND

Trang phục công sở mùa Thu 2Áo khoác khỉ trắng AK08-02; Giá: 200.000 VND

Trang phục công sở mùa Thu 3Áo khoác khỉ đen AK08-03; Giá: 200.000 VND

2. Đầm tay lửng

Nếu như các cô nàng được phóng khoáng trong những chiếc váy không tay hay kiểu sát nách trong những ngày hè nắng nóng thì những chiếc đầm tay lửng với thiết kế kín đáo hơn, duyên dáng hơn sẽ thích hợp hơn dành cho nàng trong những ngày thu se lạnh này đấy.

Điểm cộng khác của những chiếc đầm này là hình ảnh chỉnh chu và chuyên nghiệp mà chúng mang lại và đây cũng là một trong những lí do các cô nàng công sở nên năng diện chúng trong những ngày thu này đấy.

Trang phục công sở mùa Thu 4Đầm chiffon đen thắt dây; Giá: 400.000 VND

Trang phục công sở mùa Thu 5Đầm họa tiết hoa tay lỡ; Giá: 420.000 VND

Trang phục công sở mùa Thu 6Đầm họa tiết hoa tay loe KK59-38; Giá: 400.000 VND

3. Đầm ren ôm body

Ren luôn là hiện thân cho nét mỏng manh, dịu dàng mà gợi cảm thanh lịch của các nàng . Những chiếc đầm ôm tôn dáng để mỗi lần diện là một lần bạn đắm chìm trong những kiến tạo cực kỳ hấp dẫn và thu hút.
Một chiếc đầm ren sẽ giúp nàng toả sáng trong mọi hoàn cảnh từ đi chơi hay đến công sở với những yêu cầu khắt khe hay cả những sự kiện cần diện đồ thanh lịch và nổi trội.

Trang phục công sở mùa Thu 7Đầm ren nổi; Giá: 650.000 VND

Trang phục công sở mùa Thu 8

Đầm ren trắng tay loe KK59-24; Giá 420.000 VND

4. Váy suông + sandals/giày bệt

Lại thêm vài items bất hủ trong tủ đồ của tất cả các cô gái: váy suông và sandals bệt. Không chỉ đơn giản và tiện dụng, chiếc váy suông còn là chiếc chìa khóa thần kì giúp giấu nhẹm những khuyết điểm từ thân hình lưng dài chân ngắn hay vòng 2 không mấy thon gọn… Kết hợp cùng đôi sandals/giày bệt năng động giúp bạn hoạt động “ngon ơ” suốt cả ngày dài, chẳng mấy làm lạ khi cặp trang phục này được các quý cô ưa thích đến thế.

Trang phục công sở mùa Thu 9Đầm chiffon xanh 3 tầng; Giá: 430.000 VND

Trang phục công sở mùa Thu 11Đầm xanh dương form A; Giá: 400.000 VND

5. Váy maxi liền + giày cao gót

Váy maxi nhẹ nhàng bay bổng là items được nhiều quý cô ưa chuộng bởi sự nữ tính duyên dáng mà chúng mang lại. Tuy nhiên, đôi khi chiều dài quá khổ của chiếc váy lại có thể nuốt chửng thân hình của bạn. Cũng vì lẽ đó mà chúng sẽ thật thích hợp để kết hợp cùng một đôi giày cao gót ăn gian chiều cao, càng tô đậm nét nữ tính, dịu dàng.

Trang phục công sở mùa Thu 12

Đầm maxi 2 dây KK59-48; Giá:430.000 VND

Trang phục công sở mùa Thu 10

Đầm cổ yếm họa tiết; Giá: 430.000 VND

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...