5 cách Mix&Match áo sơ mi đầy cá tính cho các cô nàng hiện đại

5 cách Mix&Match áo sơ mi đầy cá tính cho các cô nàng hiện đại

Áo sơ mi là trang phục quen thuộc và vô cùng thông dụng với mọi người. Đặc biệt đối với phái đẹp kiểu áo này còn có rất nhiều thiết kế cùng kiểu dáng khác nhau. Tuy là chiếc áo thông dụng nhưng bạn đã biết cách chọn một chiếc sơ mi đẹp vừa vặn cùng cách phối đồ với sơ mi chưa. Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu nhé !

Cách chọn áo sơ mi phù hợp với dáng người

Dáng người thấp, gầy

 5 cách Mix&Match áo sơ mi đầy cá tính cho các cô nàng hiện đại

Với những bạn có dáng người nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn thì chiếc áo sơ mi dáng hơi rộng sẽ là một lựa chọn phù hợp bởi kiểu sơ mi này giúp bạn hack dáng trở nên đầy đặn hơn. Nhưng bạn cũng đừng nên chọn chiếc áo quá rộng để tránh khiến mình trở nên lôi thôi. 

Áo sơ mi màu xanh phối túi ASM10-31
Áo sơ mi màu xanh phối túi ASM10-31; Giá: 280.000 đ

Bên cạnh đó, những chiếc áo dáng ngắn hoặc crop-top ngang eo cũng là lựa chọn tốt. Một chiếc áo có dáng ngắn sẽ tạo ra sự tương phản với cơ thể giúp bạn nhìn cao hơn.

Dáng người mập mạp

Những cô nàng có thân hình mũm mĩm thường có những khuyết điểm cơ thể khá dễ để nhận ra. Vì vậy chiếc áo sơ mi nữ dáng suông, không ôm sát là lựa chọn hàng đầu để vừa thoải mái lại vừa giấu dáng.

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết kẻ sọc  ASM10-03 
Áo sơ mi công sở nữ họa tiết kẻ sọc dành cho người mập mặc thon gọn ASM10-03; Giá: 290.000 đ

Dáng người cao

Những nàng có chiều cao chuẩn, đừng ngần ngại thử mọi dáng áo sơ mi khác nhau. Với lợi thế chiều cao của mình, các nàng có thể tự tin mặc nhiều kiểu dáng sơ mi cũng như kết hợp với các trang phục mà mình yêu thích. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo dáng rộng, cánh dơi để vừa thoải mái mà cũng rất tôn dáng cùng sự trẻ trung.

 Áo sơ mi nữ màu vàng nổi bật ASM11-08

Áo sơ mi nữ màu vàng nổi bật ASM11-08; Giá: 290.000 đ

Người có ngực nhỏ

Ngực nhỏ khiến không ít bạn gái tự ti khi chọn trang phục sơ mi. Tuy nhiên ngực nhỏ chưa chắc đã là một khuyết điểm lớn, với phần ngực nhỏ bạn sẽ có vẻ ngoài thanh thoát cũng như liền mạch hơn khi mặc trang phục phù hợp. 

Áo sơ mi kiểu viền bèo ASM09-21
Áo sơ mi kiểu viền bèo ASM09-21; Giá: 290.000 đ

Những cô nàng ngực nhỏ nên tránh chọn những chiếc sơ mi quá bó sát hay ôm trọn vòng 1, hãy chọn những dáng áo có độ rộng vừa phải, có những điểm nhấn nhá ở ngực: bèo nhún, nơ… điều này sẽ giúp cho thân hình bạn trở nên cân đối hơn.

Cách phối đồ với áo sơ mi để không "đơn điệu"

Phối áo sơ mi với quần jean

Quần jean hay còn được gọi là trang phục quốc dân bởi tính thông dụng cùng với nhiều thiết kế giúp phù hợp với mọi dáng người. Quần jean gần như có thể phối với mọi trang phục khác nhờ tính đa dụng của chúng và áo sơ mi cũng không phải ngoại lệ. 

 5 cách Mix&Match áo sơ mi đầy cá tính cho các cô nàng hiện đại

Quần jean nữ QJ-03 phối cùng áo sơ mi trắng kiểu thắt nơ xinh xắn ASM10-20

Các kiểu dáng jean khi kết hợp với áo sơ mi lại tạo nên một hiệu ứng vẻ ngoài khác nhau, vậy nên các nàng cứ thoải mái mix&match theo sở thích của mình thôi.

Áo sơ mi kết hợp quần tây thời thượng

Quần tây có form dáng thanh lịch, cổ điển, quý phái cộng thêm thiết kế cùng chất liệu hướng tới cảm giác thoải mái, thì quần tây đã đang và luôn là trang phục phù hợp nhất với hội chị em văn phòng. 

 5 cách Mix&Match áo sơ mi đầy cá tính cho các cô nàng hiện đại

Quần tây công sở nữ QCS03-03 kết hợp với áo sơ mi trắng thanh lịch để đến sở làm mỗi ngày ASM09-14

Không những thế quần tây công sở cũng có đa dạng kiểu dáng khiến việc phối đồ cũng trở nên dễ dàng hơn. Với tính chất công sở quần tây vẫn phù hợp nhất khi kết hợp với áo sơ mi, bạn có thể phối cùng một chiếc sơ mi đơn giản để vẻ bề ngoài thật chỉn chu, tinh tế hoặc cũng có thể phối cũng một chiếc sơ mi họa tiết để thêm phần cá tính.

Quần ống rộng cùng áo sơ mi thoải mái

Bên cạnh quần tây, quần ống rộng cũng được chị em văn phòng yêu thích khi kết hợp với áo sơ mi. 

 5 cách Mix&Match áo sơ mi đầy cá tính cho các cô nàng hiện đại

Quần đen ống suông rộng QCS03-36 mix match với áo sơ mi nữ màu vàng rực rỡ giúp các quý cô nổi bật mọi hoàn cảnh ASM11-08

 Một chiếc quần ống rộng với độ dài vừa phải sẽ là vũ khí lợi hại giúp chị em che đi hầu hết khuyết điểm ở đôi chân, tạo ra sự tương phản giữa phần bàn chân lộ ra với tổng thể chiếc quần từ đó có cảm giác chân nhỏ hơn, dài hơn. Sự tương phản này càng rõ ràng hơn khi chị em chọn có mình một đôi giày mũi nhọn hoặc cao gót.

Áo sơ mi phối cùng quần short năng động

Cách phối quần short với áo sơ mi giúp bạn có thể khoe đôi chân của mình nhưng lại không quá hở hang. Kiểu kết hợp này tạo sự ra thoải mái, năng động, phù hợp với những buổi hẹn hò, dạo chơi. 

 5 cách Mix&Match áo sơ mi đầy cá tính cho các cô nàng hiện đại

Quần đùi cam QCS03-13 kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết tone-sur-tone tươi sáng ASM10-22

Bạn có thể kết hợp sơ mi với quần short nhiều chất liệu khác nhau như jean, kaki, cotton tùy theo sở thích nhưng hãy chú ý một chút vào phối màu để tạo sự hài hòa cho outfit nhé.

Sơ mi phối cùng các loại chân váy nữ tính

Có món đồ nào điệu đà, thời thượng, xinh xắn hơn những chiếc chân váy đâu? Chẳng thế mà trong tủ đồ của gần như tất cả các cô gái đều có sẵn ít nhất là một chiếc chân váy. 

 5 cách Mix&Match áo sơ mi đầy cá tính cho các cô nàng hiện đại

Chân váy xòe xếp ly dáng dài CV04-22 phối cùng áo sơ mi lụa sang trọng ASM09-27

Chân váy khi kết hợp với sơ mi thì công thức được nhớ tới ắt hẳn là sang - đẹp - tinh tế. Trên tinh thần ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, cách phối sơ mi nữ với chân váy thật sự rất đa dạng và tiện lợi gần như không có khuôn mẫu nào cả. 

Các kiểu chân váy ngày càng có nhiều loại khác nhau giúp các nàng thỏa thích mix với mọi loại sơ mi mà mình yêu thích. 

Hy vọng thông qua bài viết này của K&K Fashion bạn đã có thể chọn được cho mình chiếc sơ mi phù hợp cũng như cách thức phối đồ với sơ mi chuẩn nhất. Đừng quên ghé thăm website của K&K Fashion để cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang và lựa chọn những trang phục phù hợp nhất nhé.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Top 4 kiểu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang

>>> Tuyển chọn áo sơ mi công sở đẹp tại K&K Fashion

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...