4 mẫu váy nữ đẹp đón đầu xu hướng 2022

4 mẫu váy nữ đẹp đón đầu xu hướng 2022

Ngoài outfit quần tây kết hợp áo sơ mi thì váy đầm chính là “chân ái” mà hầu hết các chị em không thể bỏ lỡ. Tùy vào thời tiết, xu hướng mà mỗi tháng lại xuất hiện các bộ sưu tập chân váy nữ đẹp, đầm dự tiệc cao cấp khác nhau, thu hút mọi ánh nhìn. Để che đi những khuyết điểm tốt nhất trên cơ thể, giúp nàng trở nên xinh đẹp và dịu dàng thì đừng bỏ qua 4 mẫu váy nữ đẹp đang đón đầu xu hướng năm 2022 hiện nay.

Không tin, hãy cùng K&K Fashion khám phá ngay sau đây.

Chân váy nữ đẹp dạng chữ A

Thông qua nhiều cuộc khảo sát về mức độ yêu thích gu thời trang nữ thì 75% phái nữ đều lựa chọn mẫu váy chữ A đơn giản, ít họa tiết.

Đối với item này, chị em vừa có thể diện để đi làm, đi tiệc hoặc dạo phố. Vừa giúp họ trở nên trẻ trung, năng động lại khoe được thân hình thon thả. Là người theo đuổi phong cách đơn giản, có thể lựa chọn chân váy có gam màu cơ bản để dễ dàng phối với các phụ kiện.

4 mẫu váy nữ đẹp đón đầu xu hướng 2022

Trường hợp bạn thích năng động, style Hàn Quốc thì chân váy nữ đẹp dạng chữ A phá cách là item phù hợp nhất lúc này. Thông thường, các mẫu váy chữ A sẽ được thiết kế dạng đuôi cá hoặc kết hợp thêm túi hai bên để tạo điểm nhấn. Dạng váy này bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc áo thun basic hoặc áo sơ mi cùng chiếc blazer sẽ giúp bạn trở thành Fashionista bất cứ lúc nào.

Váy nữ bút chì cao cấp

Sẽ không mấy xa lạ khi tại các môi trường công sở bạn thường xuyên thấy sự xuất hiện của các cô nàng khoác trên mình một chiếc váy công sở màu đen qua gối. Chiếc váy này có tên gọi phổ biến là váy bút chì giúp chị em khoe trọn vòng 2 nhỏ nhắn cùng vòng 3 căng tròn.

Là người có vóc thon mảnh khảnh cùng đôi chân dài thướt tha thì đừng bỏ qua “em” này nhé! Chúng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, dịu dàng, sang trọng dù ở bất kì không gian và vị trí nào.

4 mẫu váy nữ đẹp đón đầu xu hướng 2022

Váy nữ bút chì đẹp bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi tay dài hoặc tay phồng cũng đủ khiến nhiều chàng trai điêu đứng. Hiện ngoài cách thiết kế đơn giản, mẫu váy này đã được phá cách độc đáo hơn như xẻ nhẹ một bên đùi hoặc đắp chéo đính kèm vài hạt nút. Đây cũng là bí kíp giúp chị em che đi vòng 2 cực kì tốt. Không tin, có thể thử nhé!

Đầm dự tiệc dáng suông dài

Ngoài các outfit công sở thanh lịch thì váy đầm dự tiệc là cụm từ đứng thứ 2 trong tất cả các từ khóa tìm kiếm hiện nay trên Google. 

Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu vải khác nhau thì đầm nữ đẹp cho các nàng dự tiệc đang vô cùng “hot”. Chị em có thể lựa chọn váy ngắn trên gối hoặc dài qua gối tùy vào sở thích. 

Đầm dự tiệc sát nách cut-out xoắn eo HL21-20
Đầm dự tiệc sát nách cut-out xoắn eo HL21-20; Giá: 510.000 VNĐ

Để trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, các nàng có thể lựa chọn các mẫu váy dạng cut-out tạo điểm nhấn cho vòng eo. Hoặc đầm suông đẹp dáng dài kết hợp một số họa tiết đơn giản như tay phồng, đính nơ... cũng đủ giúp chị em trở thành “nàng thơ” của buổi tiệc.

Đầm công sở chữ A dáng dài nhấn eo KK115-23
Đầm công sở chữ A dáng dài nhấn eo KK115-23; Giá: 500.000 VNĐ

 Váy nữ cao cấp thiết kế theo dạng voan xòe

Vải voan chưa bao giờ lỗi mốt, ngược lại nó còn chinh phục các nàng U30 trở lên. Bởi nhiều chị em cho rằng đây là loại vải khá mát, vừa giúp họ tôn dáng, “háck” tuổi lại vô cùng thoải mái khi mặc chúng.

Đầm voan hàn dáng chữ A cổ vuông KK113-37

Đầm voan hàn dáng chữ A cổ vuông KK113-37; Giá: 490.000 VNĐ

Đây là mẫu váy đứng thứ 4 trong số những mẫu váy đầm mà các chị em ưu tiên bình chọn. Thông thường, đối với chất liệu vải voan này, các nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn những loại vải có họa tiết hoa nhỏ, màu sắc nhã nhặn.

Đầm xòe hoa cổ viền bèo KK115-09
Đầm xòe hoa cổ viền bèo KK115-09; Giá: 490.000 VNĐ

Bạn là người không có quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn và phối đồ vào mỗi buổi sáng thì kiểu đầm nữ đẹp dạng voan xòe sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Không cần phối phụ kiện quá cầu kỳ, chỉ cần kết hợp một túi xách đơn giản cùng đôi giày cao gót vừa tầm đã giúp bạn trở nên kiêu xa trong phút chốc.

Đầm xòe hoa cổ vuông tay cánh tiên KK114-31
Đầm xòe hoa cổ vuông tay cánh tiên KK114-31; Giá: 470.000 VNĐ

Nếu bạn muốn trẻ trung hơn, nãy ưu tiên lựa chọn những mẫu váy voan ngắn trên gối cùng một số họa tiết tay bèo hoặc thắt nơ vùng bụng. Vừa giúp bạn thon thả lại trở nên năng động và đáng yêu hơn.

4 mẫu váy nữ đẹp đã lần lượt lộ diện, vậy đâu là địa điểm bán những mã váy “hot hit” này! Bật mí nhé, K&K Fashion hiện đang là thương hiệu “gây bão” trong suốt thời gian vừa qua. Với hơn 12 showroom trải dài trên cả nước cùng hàng nghìn mẫu váy nữ đẹp, váy công sở, đầm dự tiệc cao cấp đã khiến nhiều chị em ghé thăm và mua sắm tại đây. 

4 mẫu váy nữ đẹp đón đầu xu hướng 2022

Thiết kế đa dạng, màu sắc độc đáo, chất lượng hoàn hảo, giá cả lại vô cùng phải chăng, tại sao không thử? Nhanh chân đến ngay cửa hàng K&K Fashion để chọn ngay cho mình mẫu váy nữ đẹp đón đầu xu hướng năm 2022 hiện nay nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Tổng hợp 10 mẫu váy đẹp cho nàng tự tin xuống phố

>>> Lựa chọn váy đầm đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...