4 mẫu đầm công sở đẹp giúp bạn trẻ hơn so với tuổi thật

4 mẫu đầm công sở đẹp giúp bạn trẻ hơn so với tuổi thật

( Đầm công sở )  Vì sao đầm công sở 2020 lại hấp dẫn ‘kỳ lạ’ đến chị em văn phòng nhất nhỉ? Chính là sự trẻ trung và dể dàng kết hợp thêm vài phụ kiện, tí make-up có thể diện khi đi chơi, dạo phố, dự tiệc, tác dụng 3 trong 1 mà vẫn giúp cho các bạn gái bùng lên vẻ đẹp tươi tắn không chói sáng mà thanh lịch.

Đầm công sở 2020

Bạn có biết, đầm có màu sắc như thế nào có thể cộng hoặc trừ cho bạn vài tuổi. Luôn có những màu sẽ tự động khiến bạn nhìn già đi, và cũng có từng đấy màu có khả năng giúp bạn nhìn trẻ ra ngay tức khắc. Và bài viết này của thời trang K&K Fashion sẽ giới thiệu các mẫu đầm màu gì có công dụng “hồi xuân” như vậy.

 

dam cong so kkfashion

1/ Đầm công sở màu trắng

Là đại diện của phong cách thanh lịch, thời thượng, đầm kiểu màu trắng còn có thể khiến bất cứ ai trở nên trẻ trung ngay khi khoác chúng lên mình, các cô gái cần chú ý giảm thiểu tối đa chi tiết trên bộ đồ cũng như phụ kiện đi kèm nhé!

dam cong so kk40-21

2/ Đầm công sở màu hồng

Chẳng ai có thể cưỡng lại sự ngọt ngào của màu hồng. Vẻ nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không hề yểu điệu của nó hợp với mọi lứa tuổi. Và nhờ sắc độ tươi sáng nhẹ nhàng, nó có thể khiến bạn nhìn trẻ lại ngay khi bạn khoác chúng lên người. Một điểm cộng của màu hồng chính là nó dễ hợp với nhiều màu da, dù bạn ngăm ngăm đen hay trắng bóc đều có thể đẹp khi diện mẫu đầm công sở màu hồng. Hơn hết, đầm kiểu màu hồng là một gam màu hoàn hảo cho cả công sở lẫn khi bạn đi chơi. Bạn có thể diện nó với bất cứ trang phục của dịp nào.

dam cong so kk40-46

3/ Đầm công sở xanh dương

Các kiểu đầm màu xanh dương mang sắc độ sáng và nhẹ nhàng, dễ dàng hào phóng trừ đi của bạn vài tuổi. Dù là phong cách sang trọng, tối giản hay có phần mạnh mẽ thì các mẫu váy đầm màu xanh cũng đều thể hiện sự hài hoà và tinh tế của mình. Tuy nhiên, đầm kiểu màu này cũng kén màu da hơn, khi nó đẹp nhất lúc được những cô nàng có nước da trắng hồng diện.

dam cong so kk40-24

4/ Đầm hoa công sở

Bạn xuất hiện  trẻ trung, tươi tắn mang đến cơn gió mùa hè mát mẻ cho nơi văn phòng với những chiếc đầm công sở họa tiết hoa sống động cùng tông màu tinh khôi, ngọt ngào, hay những sắc màu tươi sáng  thiết kế phù hợp với không gian công sở.

Với cách kết hợp tinh tế giữa nét gợi cảm, thanh thoát của hoa văn, họa tiết và kiểu dáng đơn giản của đầm công sở sẽ tạo cho bạn phong cách trẻ trung như nàng tiểu thư hiện đại duyên dáng và vô cùng thanh lịch.

dam cong so kk40-52
K&K FASHION giúp bạn có được phong cách thời trang thật trẻ trung và tràn đầy sức sống!

>>> Xem thêm: Những mẫu đầm liền thân đẹp mà nàng công sở nên sở hữu 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...