4 mẫu áo khoác kiểu tuyệt đẹp mix cùng váy đầm mùa Thu

4 mẫu áo khoác kiểu tuyệt đẹp mix cùng váy đầm mùa Thu

Hãy cùng K&K FASHION tham khảo các mẫu áo khoác nữ kiểu công sở và cách mix với đầm, chân váy đẹp tuyệt trong bài viết sau đây bạn nhé

4 mẫu áo khoác nữ kiểu đẹp mix váy đầm mùa Thu

Áo khoác nữ công sở cách điệu - hình 1

Mùa Thu với không khí se se lạnh vào buổi sáng hay tối trời, chắc chắn làm cho nhiều cô nàng ngại ngùng diện đầm sát nách, đầm ôm, áo voan kiểu vì thời tiết.

Nhưng đừng lo nhé, chỉ với những chiếc áo khoác nữ dễ thương nhẹ nhàng như áo khoác khỉ hay áo vest cách điệu… trong BST Me in the Ancient Town chẳng những làm cho ngày đầu thu thêm ấm áp mà còn giúp bạn tạo phong cách riêng. Vậy hãy cùng K&K FASHION xem lại các mẫu áo khoác kiểu công sở và cách mix với đầm, chân váy đẹp tuyệt sau đây:

Áo khoác nữ công sở cách điệu - hình 2

Chiếc áo khoác khỉ tay lỡ giá 220.000 VNĐ có thể mang đến một sự kết hợp hoàn hảo cùng với đầm ôm màu đỏ nổi bật để có một ngày làm việc thật năng động, thoải mái và hiệu quả.

Áo khoác nữ công sở cách điệu - hình 3

Cũng làm mẫu áo khoác khỉ tay lỡ nhưng màu trắng khi mix đối lập với váy trơn màu đen sát nách lại mang đến vẻ cổ điển, tiểu thư và nhẹ nhàng. Chiếc áo khoác khỉ xinh xắn này rất hợp với nhiều màu da và kích thước freesize dễ mặc nhé!

Áo khoác nữ công sở cách điệu - hình 4

Trong những ngày mùa thu có gió heo may, bạn có hể lựa chọn chiêc áo khoác vest trắng giá 340.000 VNĐ để yên tâm xuống phố mà không lo sợ sự thay đổi đột ngột của thời tiết.

Áo khoác nữ công sở cách điệu - hình 5

Chiếc áo khoác vest tay lỡ màu đen giá có thể được mix cùng với sơ mi, áo voan, chân váy ôm, đầm … để tạo vẻ năng động, chuyên nghiệp. Chiếc áo được làm từ chất liệu kaki, và các size S,M,L, XL cho bạn dể lựa chọn nhé!

Với 4 kiểu áo khoác nữ đẹp mà K&K FASHION giới thiệu chắc chắc bạn không còn nỗi lo bỏ phí những chiếc váy hè rồi nhé, có thể trưng dụng nó thành váy thu đông chỉ việc đơn giản là mix cùng áo vest hoặc áo khỉ. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...