4 lý do nàng nên chọn váy ngắn cho ngày hè

 4 lý do nàng nên chọn váy ngắn cho ngày hè

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để làm mới tủ quần áo với những trang phục trẻ trung, nhẹ thoải mái và thời trang. Trong số đó, váy ngắn nổi lên là lựa chọn hoàn hảo được các nhà thiết kế đánh giá cao. Đặc biệt, mẫu váy đẹp này còn nhận được sự yêu thích của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Vậy lý do nào khiến các quý cô lại mê đắm mẫu váy ngắn đẹp này đến vậy. Cùng K&K Fashion tìm hiểu ngay nhé!

1. Váy ngắn đem đến cảm giác thoải mái

Khi nói đến mùa hè, điều quan trọng nhất chính là sự thoải mái. Váy ngắn thường được làm từ các chất liệu nhẹ nhàng như cotton, linen, hay chiffon. Những chất liệu này không chỉ thoáng khí ,mà còn mà còn thấm hút mồ hôi tốt, giúp nàng cảm thấy mát mẻ, dễ chịu suốt cả ngày.

Đầm hoa xanh công sở cổ V dáng xòe KK168-35

Váy ngắn xếp ly dáng xòe họa tiết hoa KK168-35; Giá: 520.000 ₫

Ngoài ra, thiết kế váy ngắn với độ dài vừa phải sẽ giúp nàng thoải mái di chuyển mà không cảm thấy vướng víu. Nàng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời, từ picnic đến những buổi dạo chơi trên bãi biển, hay cả những ngày đến công sở mà không lo lắng về sự khó chịu hay nặng nề.

Đầm voan xanh họa tiết dáng chữ A xòe KK168-05

Đầm voan xanh họa tiết dáng chữ A xòe KK168-05; Giá: 510.000 ₫

2. Váy ngắn mang đến phong cách trẻ trung và năng động

Váy ngắn luôn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và tươi mới. Các hoạ tiết phong phú từ hoa lá, chấm bi, đến hình học, mang đến sự đa dạng trong phong cách thời trang. Với váy ngắn mùa hè, các nàng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều phong cách khác nhau.

Đầm xòe hoa nhí viền đăng ten KK168-33

Đầm xòe hoa nhí viền đăng ten KK168-33; Giá: 520.000 ₫

Một chiếc váy hoa nhí ngắn kết hợp với một đôi giày bệt sẽ mang lại vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Ngược lại, khi váy ngắn mix cùng giày cao gót sẽ tạo nên một phong cách thanh lịch, sang trọng. Những họa tiết bắt mắt không chỉ giúp phái đẹp nổi bật trong đám đông, mà còn mang lại cảm giác tự tin và tràn đầy năng lượng.

Đầm hoa dáng xòe đuôi cá xếp ly KK168-32

Váy ngắn dáng xòe đuôi cá xếp ly KK168-32; Giá: 520.000 ₫

3. Phù hợp với mọi dáng người

Một trong những ưu điểm lớn của váy ngắn đẹp là khả năng phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Các thiết kế thông minh giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của từng người mặc.

- Dáng người hình quả lê: Váy ngắn dáng chữ A sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp cân đối tỉ lệ cơ thể. Phần váy xoè rộng giúp che đi phần hông và đùi to, tạo cảm giác thon gọn hơn.

- Dáng người hình chữ nhật: Váy xòe hoặc váy đuôi cá sẽ giúp tạo đường cong cho cơ thể, làm nổi bật vòng eo và tôn lên vẻ nữ tính.

- Dáng người hình đồng hồ cát: Váy đuôi cá ôm sát sẽ làm nổi bật đường cong quyến rũ, giúp bạn trông hấp dẫn hơn.

Dù bạn có vòng eo to hay đùi hơi mũm mĩm, vẫn có thể tìm thấy những mẫu váy đẹp phù hợp giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những điểm mạnh của cơ thể.

Đầm trắng dáng xòe ngắn chiết eo phối nút HL27-12

Váy ngắn màu trắng dáng xòe nhấn eo HL27-12; Giá: 590.000 ₫

4. Sự đa dạng trong chọn lựa

Váy ngắn mùa Hè không hề đơn điệu. Bạn có vô số lựa chọn về kiểu dáng và họa tiết để thể hiện gu thời trang của mình. Dưới đây là một số kiểu dáng phổ biến, được các chị em ưa chuộng để diện trong những ngày hè oi bức.

Váy ngắn dáng xòe

Váy xòe ngắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự trẻ trung, xinh xắn. Thiết tùng váy xòe rộng không chỉ tạo cảm giác vòng eo thon gọn, mà còn làm đôi chân trông dài miên man.

Đầm sơ mi xòe họa tiết hoa lá phối thắt lưng HL27-20

Đầm sơ mi xòe họa tiết hoa lá phối thắt lưng HL27-20; Giá: 510.000 ₫

Những họa tiết như hoa nhí, chấm bi nhỏ trên dáng váy xòe càng làm tăng thêm vẻ nữ tính và trẻ trung. Kiểu dáng này rất phù hợp cho những buổi dạo chơi, đi biển hay tham gia các sự kiện ngoài trời.

Đầm xòe chữ A cổ V eo phối nơ HL27-28

Đầm xòe chữ A cổ V eo phối nơ HL27-28; Giá: 530.000 ₫

Váy chữ A ngắn

Váy chữ A là kiểu dáng đã quá quen thuộc với nhiều phái nữ bởi sự tiện lợi, đa dạng, dễ phối và phù hợp trong mọi hoàn cảnh, mọi vóc dáng. Với thiết kế ôm nhẹ phần thân trên rộng dần từ eo xuống giúp che đi khuyết điểm phần hông và đùi, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Đầm chữ A họa tiết hoa cổ đan tông KK167-19

Đầm chữ A họa tiết hoa cổ đan tông KK167-19; Giá: 500.000 ₫

Họa tiết trên váy chữ A thường là những mẫu hoa to, caro, tạo nên sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Đây là kiểu váy hợp cho cả đi làm, đi chơi hay thậm chí là những buổi tiệc nhẹ.

Đầm đen công sở chữ A xòe phối viền chỉ KK168-04

Đầm đen công sở chữ A xòe phối viền chỉ KK168–04; Giá: 590.000 ₫

Váy ngắn đuôi cá

Váy ngắn đuôi cá dáng xòe là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét quyến rũ và nữ tính, với thiết kế ôm sát phần trên và phần đuôi cá xòe nhẹ tạo vẻ bồng bềnh, lãng mạn. Các hoạ tiết đa dạng như hoa lá, kẻ sọc hay hình học làm nổi bật chiếc váy, giúp người mặc trông tươi trẻ và rạng rỡ.

Đầm hoa dáng xòe đuôi cá KK168-12

Đầm hoa dáng xòe đuôi cá KK168-12; Giá: 510.000 ₫

Với những lý do trên, váy ngắn chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này. Không chỉ mang lại sự thoải mái, phong cách và tính ứng dụng cao, váy ngắn còn giúp bạn thể hiện cá tính và sự tự tin trong mỗi bước đi. Hãy nhanh tay cập nhật xu hướng và làm mới tủ quần áo của bạn với những chiếc váy ngắn họa tiết tuyệt đẹp này!

Có thể nàng quạn tâm:

>>> 4 bí kíp lựa chọn váy ngắn chuẩn tinh tế cho các quý cô

>>> Váy ngắn - Trang phục thời trang nữ mùa hè không thể thiếu

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...