4 Bí kíp lựa chọn váy ngắn chuẩn tinh tế cho các quý cô

4 Bí kíp lựa chọn váy ngắn chuẩn tinh tế cho các quý cô

Những chiếc váy ngắn luôn là item thời trang thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý của các chị em. Bởi lẽ mẫu thiết kế này ngoài sự phong cách thời trang cá tính, năng động mà vẫn toát lên sự trẻ trung và đặc biệt là hack chân cực tốt dành cho những nàng nấm lùn. Vậy các quý cô đã biết cách chọn váy ngắn sao cho tinh tế chưa? Để K&K Fashion bật mí cho bạn nhé.

1. Chọn chiều dài phù hợp

Khi chọn váy ngắn trẻ trung, việc chọn một chiều dài phù hợp là một yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc. Đầu tiên, lựa chọn theo dáng người của bạn. Nếu bạn sở hữu một đôi chân dài, thon thả thì hãy để những mẫu váy đầm ngắn trên gối giúp bạn thể hiện hết những ưu điểm của bản thân.

Đầm ngắn dáng xòe eo bo chun HL24-36

Đầm ngắn dáng xòe eo bo chun HL24-36, Giá: 490.000 ₫

Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin với đôi chân của mình hoặc muốn tạo sự cân đối, hãy chọn váy ngắn vừa đến đầu gối. Dáng váy này không chỉ giúp che đi nhược điểm mà còn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã.

Đầm ngắn công sở chữ a liền thân cổ tròn KK161-04

Đầm ngắn công sở chữ a liền thân cổ tròn KK161-04; Giá: 490.000 ₫

Lưu ý rằng, khi chọn chiều dài váy ngắn, hãy luôn kiểm tra và điều chỉnh độ dài váy cho phù hợp với các hoạt động và sự kiện mà bạn sẽ tham gia trong ngày hôm đó. Ví dụ, nếu bạn đến công ty làm việc, hãy chọn váy ngắn vừa đến đầu gối để tránh gây xao nhãng và không phù hợp với môi trường công sở. Hay khi đi chơi cần phải vận động nhiều hãy ưu tiên những dáng váy xòe không quá ngắn để tránh lộ hàng cũng như đem đến sự thoải mái.

2. Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu của váy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện gu thời trang thanh lịch và tinh tế của bạn.

Đầm ngắn hai dây dự tiệc phối nơ dáng xòe KK150-19

Đầm ngắn hai dây dự tiệc phối nơ dáng xòe KK150-19. Giá: 450.000 ₫

Hãy chọn những mẫu đầm ngắn từ tơ với kiểu dáng đơn giản để tạo sự tinh tế và thanh lịch. Chất liệu này có độ bắt sáng tự nhiên và cảm giác mềm mịn, làm nổi bật vẻ ngoài nữ tính của bạn

Đầm ngắn hoa nhí dáng xòe nhẹ KK116-18

Đầm ngắn hoa nhí dáng xòe nhẹ KK116-18. Giá: 490.000 ₫

Chọn váy ngắn với chất liệu mỏng nhẹ như voan, bạn nên ưu tiên những thiết kế có lớp lót để giúp phom dáng được giữ chuẩn chỉnh và thể hiện được sự tinh tế sang trọng của mình.

3. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Việc chọn kiểu dáng của váy cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tạo nên phong cách riêng thanh lịch và tinh tế cho mọi cô nàng tự tin tỏa sáng. Tuỳ vào từng dáng người sẽ có những kiểu dáng váy ngắn cho phù hợp nhằm tôn lên ưu điểm của bản thân.

Đầm xòe ngắn dáng chữ a họa tiết caro KK160-29

Đầm xòe ngắn dáng chữ a họa tiết caro KK160-29; Giá: 530.000 ₫

Váy ngắn dáng xòe - item thời trang nữ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Váy xòe ngắn họa tiết caro sẽ là một ý tưởng hay để tạo nên sự nổi bật và thu hút.

Bên cạnh đó, dáng váy ngắn chữ A cũng là một gợi ý tuyệt vời khi có thể phù hợp với bất cứ dáng người nào.

Đầm chữ A ngắn họa tiết caro đẹp KK150-08

Đầm chữ A ngắn họa tiết caro đẹp KK150-08; Giá: 520.000 ₫

Phần trên thân váy sẽ vừa vặn với cơ thể càng xuống dưới chân váy sẽ A nhẹ sẽ giúp các nàng che được khuyết điểm chân to, thô. Cũng do đặc điểm của thiết kế mà dáng váy chữ A sẽ là món thời trang giúp nàng hack dáng hiệu quả, toát lên vẻ thời thượng, tinh tế.

Chân váy ngắn dáng chữ A phối túi CV05-36

Chân váy ngắn dáng chữ A phối túi CV05-36, giá: 320.000 ₫ phối Áo kiểu nữ đẹp viền bèo ASM13-40: Giá: 290.000 VNĐ

Đặc biệt chân váy ngắn cũng là sự lựa chọn quen thuộc trong mùa hè này khi các nàng có thể dễ dàng mix&match với bất kỳ kiểu dáng áo này. Đây có thể xem là một item quốc dân khi kết hợp với áo có cùng tông màu chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật mà vô cùng trẻ trung.

4. Lựa chọn màu sắc của mẫu đầm ngắn đẹp

Bên cạnh kiểu dáng thì thứ sẽ quyết định đến vẻ ngoài thu hút của những bộ trang phục chính là màu sắc. Với mỗi tông màu khác nhau sẽ phù hợp với những phong cách khác nhau.

Màu trắng là một lựa chọn tuyệt vời cho váy ngắn. Sắc trắng luôn đem tới cảm giác tươi trẻ, tinh khôi mà vẫn rất sang trọng, đài cát. Bạn có thể chọn váy ngắn trắng hoàn toàn hoặc kết hợp cùng với các chi tiết hoa văn, ren hay dập nổi để tạo điểm nhấn.Chân váy ngắn hoa thêu dáng chữ a CV05-40

Chân váy ngắn hoa thêu dáng chữ a CV05-40; Giá: 300.000 ₫ phối Áo kiểu họa tiết hoa thêu cao cấp ASM14-12; Giá: 400.000 VNĐ

Màu pastel cũng là một lựa chọn phổ biến cho váy ngắn. Màu pastel mang lại vẻ nhẹ nhàng, tinh tế. Màu pastel kết hợp cùng dáng váy ngắn với các thiết kế ấn tượng sẽ giúp vẻ ngoài cả bạn trở nên vô cùng nhẹ nhàng, đậm chất riêng.

Đầm ngắn công sở nữ dáng chữ A cổ V KK140-33

Đầm ngắn công sở nữ dáng chữ A cổ V KK140-33; Giá: 490.000 ₫


Màu đen không thể thiếu trong danh sách màu sắc phù hợp với váy ngắn. Những mẫu váy mang sắc đen chủ đạo mang lại vẻ trang nhã, lịch thiệp và cổ điển.

Đầm đen dáng ngắn babydoll đuôi cá KK150-06

Đầm đen dáng ngắn babydoll đuôi cá KK150-06; Giá: 490.000 ₫

Hy vọng rằng những gợi ý trên đã giúp bạn hiểu hơn về cách mặc váy ngắn sao cho thanh lịch và tinh tế. Hãy lựa chọn thật khéo léo về chiều dài, chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phù hợp để tạo nên trang phục đẹp và ấn tượng. K&K Fashion luôn là nơi có đầy đủ những thiết kế đầm ngắn giá tốt, chân váy ngắn cao cấp cho bạn đa dạng sự lựa chọn

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Váy ngắn - Trang phục thời trang nữ mùa hè không thể thiếu 

>>> Thời trang nữ đẹp, giá rẻ tại TP.HCM

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...