4 cách biến tấu giúp váy đen bớt nhàm chán

4 cách biến tấu giúp váy đen bớt nhàm chán

Duyên dáng, sang trọng, tinh tế… đó là những gì mà chiếc váy đen mang đến cho phái đẹp, chúng gần như phù hợp với mọi vóc dáng, sắc độ da hay độ tuổi. Và có thể nói rằng, váy đen chính là chiếc váy “cơ bản” mà cô nàng nào cũng cần phải có.

Tuy nhiên, đôi khi mặc mãi những chiếc váy đen đơn điệu sẽ khiến bạn có cảm giác nhàm chán, thậm chí khiến bạn trông già hơn so với tuổi. Những kiểu váy đen K&K Fashion giới thiệu sau đây sẽ là những thiết kế ấn tượng nhất với tông đen khiến bạn luôn tự tin, thoải mái và gây được ấn tượng khó quên trong mắt mọi người.

Với những chi tiết, kiểu dáng được nhấn nhá một cách đầy tinh tế, nhẹ nhàng, những thiết kế váy đen đơn thuần sẽ trở nên khác biệt, thu hút và sang trọng hơn gấp bội.

Biến tấu 1: Quyến rũ với vổ chữ V

Thay vì một chiếc váy đen cổ tròn đơn giản, váy đen cổ V tạo ấn tượng khác biệt khi khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm của bạn với phần cổ chữ V khoét sâu.

Váy đen cỗ cut out tay lỡ KK100-06

Váy đen tay lỡ cổ cut out KK100-06; Giá: 420.000 VNĐ

Và đặc biệt, để tránh sự đơn điệu của một chiếc váy đen công sở truyền thống, một số chi tiết nhấn nhá: phối dây kéo đồng, thắt eo, xẻ tà… sẽ là những điểm nhấn tuyệt vời làm nổi bất chiếc váy đen một màu của bạn.

Váy xòe xếp tầng vạt chéo KK98-21

Váy đen xòe xếp tầng vạt chéo KK98-21; Giá: 520.000 VNĐ

>>> List những mẫu váy đầm đen đẹp sang chảnh, nàng nên sở hữu ngay! 

Biến tấu 2: Phối ren phá cách

Váy đầm đen phối ren có rất nhiều kiểu thiết kế ấn tượng cho bạn lựa chọn. Với những chi tiết nhấn nhá, pha phối ren mềm mại sẽ tạo nên nét quyến rũ, nhẹ nhàng cho phong cách nữ tính của bạn. Item này sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn tham dự những bữa tiệc sang trọng.

 Váy đen tay lỡ tùng xẻ phối ren KK100-01

Váy đen tay lỡ tùng xẻ phối ren KK100-01; Giá: 490.000 VNĐ

Những chiếc váy đen đẹp sang trọng cổ điển muốn nổi bật đều cần một vài điểm nhấn nâng đỡ chẳng hạn như: phủ ren toàn bộ hoặc chỉ thêm thắt chút hoa văn ren tinh xảo tạo nét gợi cảm đầy bí ẩn, chắc chắn các quý cô sẽ quyến rũ và sang trọng hơn rất nhiều.

Váy đen dáng suông tay phối voan cóc KK100-18

Váy đen dáng suông tay phối voan KK100-18; Giá: 410.000 VNĐ

Biến tấu 3: Sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa đen và họa tiết

Có một sự thú vị khi đặt màu đen cạnh các gam màu khác, các họa tiết khác, chúng dễ hòa hợp với nhau một cách lạ thường. Việc kết hợp họa tiết đi kèm sẽ làm chiếc váy đen của bạn có điểm nhấn mới lạ hơn, hấp dẫn hơn. Chúng hoàn toàn có thể biến bạn trở thành cô nàng nổi bật, không phô trương nhưng cũng chẳng nhạt nhòa.

Váy đen xòe xếp li họa tiết hoa viền bèo KK96-37

Váy đen xòe xếp li họa tiết hoa viền bèo KK96-37; Giá: 420.000 VNĐ 

Một chút độc đáo nơi cổ và tay áo phối họa tiết đủ khiến cho chị em thật xinh xắn khi khoác lên mình bộ cánh này.

Váy đen dáng ôm nhẹ tay phồng KK96-28
                                  Váy đen dáng ôm nhẹ tay phồng KK96-28; Giá 420.000 VNĐ

Biến tấu 4: Họa tiết hoa trên nền đen

Không mang sự rực rỡ với những gam màu thường thấy khi đi với họa tiết hoa, những chiếc váy hoa trên nền đen của K&K Fashion mang một sắc diện hoàn toàn khác biệt. Khi đặt trên nền tối, sắc hoa càng rực rỡ lạ thường bởi sự tương phản, tạo nên vẻ đẹp nữ tính mà bí ẩn, kiêu kỳ càng tăng sự cuốn hút hơn cho người mặc.

Váy chữ a họa tiết hoa viền bèo KK100-13

Váy đen chữ A họa tiết hoa viền bèo KK100-13; Giá: 430.000 VNĐ

Không chỉ vậy, nền tối còn giúp những nàng có vóc dáng không hoàn hảo khéo che giấu sự tròn trịa của cơ thể. Vì vậy, các nàng hãy ”bắt mốt” ngay xu hướng họa tiết cực ấn tượng này nhé!

Váy đen ôm body họa tiết tay ngắn KK96-32

Váy ôm tay ngắn họa tiết KK96-32; Giá: 420.000 VNĐ

Cập nhật ngay nhé, những mẫu váy liền màu đen này sẽ khiến cho tủ đồ của nàng thêm đa dạng và phong phú
hơn đấy.


GỢI Ý MẶC ĐẸP CHO NÀNG:

>>> 8 lý do mọi phụ nữ đều phải sở hữu một chiếc đầm đen 

>>> Váy đen - item "bất hủ" trong tủ đồ phái đẹp 
 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...