4 cách biến hoá chân váy xòe cho nàng bận rộn

4 cách biến hoá chân váy xòe cho nàng bận rộn

Chân váy xòe không chỉ là một món đồ thời trang phổ biến, mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ trang phục sáng tạo. Với đường xòe mềm mại, chân váy xòe dáng dài không chỉ giúp tôn lên vẻ nữ tính, mà còn tạo nên sự thoải mái và tự tin cho phái đẹp. Việc sở hữu những mẫu chân váy xòe sẽ giúp các nàng sử dụng được cho nhiều dịp khác nhau. Vậy thì ngại gì mà nàng không sắm ngay cho mình chiếc váy xòe để phối đồ cho sành điệu và trẻ trung.

Cùng K&K Fashion, chúng ta sẽ khám phá muôn kiểu phối đồ độc đáo với chân váy xòe nhé!

1. Thanh lịch cùng chân váy xòe xếp ly với áo peplum

Chân váy xòe xếp ly với những đường xếp tinh tế không chỉ tạo nên vẻ thanh lịch, mà còn giúp tôn lên vóc dáng phụ nữ. Những đường nét xoè tạo ra sự nhẹ nhàng, giúp che đi những khuyết điểm về hình thể như phần chân thô, cong không được đẹp. Chất liệu như lụa, ren, hoặc cotton có độ co giãn tốt sẽ giúp chiếc váy trở nên sang trọng và mềm mại.

Chân váy lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08

Chân váy xòe xếp ly màu đỏ CV07-08; Giá: 380.000 VNĐ mix cùng áo kiểu peplum ton-sur-ton ASM18-01; Giá: 410.000 VNĐ

Khi kết hợp với áo peplum, sự giao thoa giữa quý phái và thoải mái, trẻ trung. Áo peplum, với kiểu dáng đặc trưng, phần trên ôm nhẹ cùng phần dưới xòe ra giúp chị em che được phần bụng dưới không mấy thon gọn. Kết hợp này không chỉ là sự gặp gỡ giữa những đường nét thanh lịch mà còn đem đến sự hài hòa trong toàn bộ set đồ công sở.

Chân váy caro xếp ly dáng dài CV06-29

Chân váy caro xếp ly dáng dài CV06-29; Giá: 380.000 VNĐ phối cùng áo kiểu nữ peplum màu xanh ASM15-37; Giá: 330.000 VNĐ

Bên cạnh đó, để hoàn thiện vẻ thanh lịch, hãy tận dụng sức mạnh của các phụ kiện như chiếc dây lưng mảnh, đôi giày cao gót mảnh mai, hay một chiếc túi xách nhỏ xinh với tông màu nhã nhặn, pastel. Tất cả sẽ là điểm nhấn tinh tế tô điểm thêm sự quý phái cho bộ trang phục của bạn.

2. Trẻ trung với chân váy xòe kết hợp cùng áo croptop

Chân váy xoè dài đem tới sự dịu dàng, nữ tính cùng thiết kế ôm eo và xoè xuống dưới thân giúp nàng che đi khuyết điểm phần bụng dưới và đùi kém thon gọn. Khi kết hợp cùng dáng áo croptop mang nét trẻ trung, năng động làm cho set đồ trở nên độc đáo, nổi bật thắt eo nhỏ gọn, tạo điểm nhấn quyến rũ.

Chân váy ren cotton dáng chữ a CV07-07
Chân váy ren cotton dáng xòe chữ a CV07-07; Giá: 390.000 VNĐ mix match ton-sur-ton cùng áo kiểu nữ ngắn ASM17-24; Giá: 390.000 VNĐ

Không những thế set combo này còn rất phù hợp với các nàng “nấm lùn”, bởi phần thân áo ngắn cùng chân váy xòe cạp cao ôm gọn vóc dáng trông các nàng sẽ cao và thanh thoát hơn.

Chân váy công sở dáng xoè CV06-31

Chân váy công sở dáng xoè màu kem CV06-31; Giá: 350.000 ₫ phối cùng áo kiểu màu đen phối viền ASM16-01; Giá: 350.000 VNĐ

Màu sắc và họa tiết đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện vẻ ngoài trẻ trung, năng động và bộc lộ tính cách cá nhân rõ nét. Màu pastel nhẹ nhàng hay họa tiết hoa lá tươi tắn là lựa chọn được nhiều cô nàng năng động ưa thích, mang lại sự tươi mới và phá cách cho trang phục.

Chân váy trắng midi dáng xòe thêu hoa CV07-09
Chân váy trắng midi dáng xòe thêu hoa CV07-09; Giá: 370.000 VNĐ kết hợp cùng áo crop top trắng thêu hoa ASM17-31; Giá: 340.000 VNĐ

3. Chân váy xòe mix cùng áo sơ mi bất bại

Phối váy xòe dáng dài cùng áo sơ mi đã trở thành một trong những set trang phục công sở quốc dân đối với mọi chị em phụ nữ. Chính sự đơn giản trong các phối vẫn đem lại hiệu quả xinh xịn mịn bất ngờ, cách phối này cũng không hề kén dáng, vì thế mà set đồ này được các nàng cực kỳ yêu thích.

Chân váy xếp ly dáng xòe màu nâu CV06-34
Chân váy xếp ly dáng xòe màu nâu CV06-34; Giá: 330.000 VNĐ phối với áo sơ mi kiểu hoa ASM16-06; Giá: 290.000 VNĐ

Chân váy xòe dài không chỉ tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc, mà còn mang lại vẻ thanh lịch và nữ tính. Sự kết hợp với áo sơ mi đơn giản nhưng cuốn hút đã mang lại sự hài hòa, tạo nên tổng thể bộ trang phục trang nhã mà vẫn thoải mái cho các chị em hoạt động, làm việc ngày dài.

Chân váy xòe dài xếp ly màu kem CV06-37
Chân váy xòe công sở màu kem xếp ly CV06-37; Giá: 330.000 VNĐ mix cùng áo sơ mi nữ thêu hoa ASM15-35; Giá: 290.000 VNĐ

Chính sự thuận tiện và đa dạng trong cách mix đồ đã khiến váy xòe và áo sơ mi nữ là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ quần áo công sở của mọi cô nàng. Dù đi làm, dạo phố hay tham gia sự kiện, bộ trang phục này vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo, làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch, trang trọng và gu thời trang tinh tế.

4. Chân váy xòe mix cùng áo phông thú vị

Cách phối chân váy xoè dài cùng áo phông chính là một trong những set đồ thú vị. Chân váy xoè dài thường mang đến vẻ nữ tính và quyến rũ cho người mặc, trong khi đó áo phông lại mang đến sự thoải mái và phóng khoáng. Sự đối lập giữa hai phần này tạo nên một set đồ có sức hút mạnh mẽ và thu hút ánh nhìn. Bạn có thể chọn áo phông với hoạ tiết sáng tạo để làm điểm nhấn.

Chân váy jeans dáng dài chữ a CV07-10

Chân váy jeans dáng dài chữ a CV07-10; Giá: 390.000 VNĐ kết hợp với áo thun in hình ASM18-18; Giá: 330.000 VNĐ

Set đồ chân váy xoè dài và áo phông không chỉ phù hợp cho các buổi cafe, dạo phố, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện hoạt động ngoài trời hay các buổi gặp gỡ bạn bè.

Muôn kiểu phối đồ với chân váy xòe đã mở ra không gian sáng tạo cho phái đẹp. Tùy thuộc vào sở thích nàng có thể biến hóa linh hoạt, từ phong cách dạo phố đến vẻ ngoài nữ tính quyến rũ. Và đừng quên thử nghiệm và tận dụng sức mạnh của chân váy xòe để tạo nên phong cách độc đáo và cuốn hút nhé.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Tổng hợp những mẫu chân váy siêu đẹp siêu cuốn hút chị em nên sở hữu

>>> 1001 + cách mix chân váy siêu cuốn hút

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...