4 bí kíp mặc đẹp với váy đen không lo bị già

4 bí kíp mặc đẹp với váy đen không lo bị già

Váy đen một xu hướng thời trang vĩnh cửu được nhiều quý cô sưu tầm bởi sự tinh tế, sang trọng và có thể che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, vẫn có một số chị em lại cho rằng, trang phục váy đầm màu đen có thể khiến bản thân mình già đi và khá nhàm chán. Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm.

Chẳng có món đồ thời trang nào lại khiến nàng già đi cả, chỉ có là nàng chưa biết cách diện chúng sao cho phù hợp thôi. Vậy hãy để K&K Fashion đưa ra cho các nàng những lưu ý khi diện váy đen để không bị già nhé!

Chất liệu làm nên đẳng cấp

Ở gam màu đen thì chất liệu vải được coi là yếu tố vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các kiểu váy đen như: váy đen dài, váy đen dự tiệc, chân váy đen… với chất liệu khác nhau dễ dàng lựa chọn. Nhưng nàng nên ưu tiên sự thoải mái và mềm mại để giữ cho cơ thể của mình luôn trong trạng thái tốt nhất. Việc lựa chọn đúng chất liệu cũng là một phần giúp nàng tránh bị già khi mặc váy đầm đen.

Một số chất liệu được đánh giá cao khi thiết kế váy đen sang chảnh:

- Cotton: Đây là một chất liệu nổi tiếng với sự mềm mại, thoáng khí cùng thấm hút tốt, đặc biệt với vải cotton thì trang phục sẽ không bị mất màu hay bám bụi khi giặt hay treo trong tủ.

Đầm xòe đen dáng dài thêu hoa HL25-23

Váy xòe đen dáng dài thêu hoa nhí trắng cổ vuông HL25-23; Giá: 520.000 ₫

- Lụa: Chất liệu này sẽ đem đến cho người mặc cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng trên da cùng khả năng thấm hút mồ hôi, duy trì cảm giác thoáng mát. Đặc biệt lụa có độ bền tốt và có thể duy trì màu sắc trong thời gian dài.

Đầm lụa đen cổ đổ dáng dài KK163-04

Váy lụa màu đen dáng dài sang trọng quý phái KK163-04; Giá: 510.000 đ

- Tuyết lanh: Chất liệu dày dặn có khả năng chống nhăn và co rút, tương đối tốt, giúp quần áo lên form chuẩn, không bị nhăn trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, chiếc váy đen của bạn sẽ không bị biến dạng hay mất màu khi giặt.

Đầm đen cổ vest tay chờm dáng chữ A KK163-12

Váy đen công sở dáng xòe chữ A KK163-12; Giá: 520.000 đ

- Thun: Một chất liệu quen thuộc, nổi tiếng với khả năng co dãn 4 chiều, đem lại sự thoải mái, mềm mại cho người mặc. Thêm vào đó, thun được sử dụng đa dạng trong nhiều thiết kế trang phục với giá cả phải chăng.

Đầm đen ôm body cổ tròn tay ngắn KK164-20

Đầm đen ôm body cổ tròn tay ngắn KK164-20; Giá: 480.000 ₫

Kiểu dáng giúp che khuyết điểm

Bên cạnh chất liệu của mẫu váy đen, thì kiểu dáng cũng đóng vai trò quan trọng giúp phái đẹp tôn lên những điểm mạnh trên cơ thể, cũng như che lấp đi những điều làm nàng tự ti trong vóc dáng, ngoại hình. Dưới đây là một vài gợi ý giúp các nàng dễ dàng lựa chọn váy đen tùy theo từng vóc dáng.

Váy đen dáng xoè cho dáng người quả lê

Dáng người quả lê có đặc trưng là phần vai hẹp và hông khá lớn. Vậy nên váy đen xoè chính là chân ái giúp các nàng có thể che bớt đi phần hông đùi to cùng điểm thắt ở eo làm cho cơ thể trở nên cân đối hơn. Tránh những mẫu váy đen cúp ngực hay xẻ bên hông vì chúng có thể khiến khuyết điểm của nàng trở nên nổi bật hơn, thiếu sự cân đối.

Đầm ren đen dự tiệc dáng xòe KK163-09

Đầm ren đen dự tiệc dáng xòe KK163-09, Giá: 670.000 ₫

Váy đen chữ A cho dáng người hình chữ nhật

Những người dáng chữ nhật thường có phần vai, eo và hông kích thước tương đối gần nhau. Vậy nên nhiệm vụ của nàng chính là tạo nên điểm nhấn ở phần eo để vóc dáng trở nên cân đối hơn và dáng váy đen chữ A chính là chân ái dành cho nàng. Thiết kế phần trên ôm cơ thể cùng phần đuôi váy xòe dần ra tạo thêm đường cong giúp vóc dáng người mặc trở nên hài hoà hơn.

Đầm đen công sở dáng chữ a phối họa tiết KK164-14

Đầm đen công sở dáng chữ a phối họa tiết KK164-14; Giá: 500.000 ₫

Váy đen ôm body cho dáng người đồng hồ cát

Nếu nàng đang sở hữu vóc dáng với phần vai và hông có kích thước tương đương nhau cùng phần eo thon thả, thì xin chúc mừng nàng, bởi lẽ hầu như mọi thiết kế váy đều phù hợp với nàng. Và mẫu váy đen dáng ôm body sẽ là lựa chọn tối ưu nhất giúp nàng khoe trọn đường cong cơ thể, tôn lên hết những ưu điểm của vóc dáng.

Đầm ren đen dự tiệc sát nách dáng ôm HL25-31

Đầm ren đen dự tiệc sát nách dáng ôm HL25-31; Giá: 700.000 ₫

Hoạ tiết làm váy đen nổi bật, trẻ trung

Việc chọn họa tiết cho váy màu đen cũng là một cách hiệu quả để các nàng sở hữu một diện mạo trẻ trung, thu hút. Những chiếc đầm mang họa tiết hoa nhí luôn được lòng các chị em khi mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và mềm mại cho người mặc. Đặc biệt khi hoạ tiết hoa sáng màu kết hợp cùng nền váy đen sẽ càng trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Đầm đen chữ a công sở hoa nhí trắng KK164-16

Đầm đen chữ a công sở hoa nhí trắng KK164-16; Giá: 520.000 ₫

Một gợi ý khác chính là những chiếc váy đen mang hoạ tiết chấm bi tươi trẻ và thời trang. Dù đã ra đời từ rất lâu, nhưng váy chấm bi vẫn giữ cho mình một chỗ đứng riêng trong lòng của phái nữ. Những chấm bi nhỏ và đều quanh thân váy là điểm nhấn thú vị cho mẫu váy đen dài.

Đầm đen chấm bi dáng chữ A cổ sen KK162-39

Đầm đen chấm bi dáng chữ A cổ sen cột nơ KK162-39; Giá: 490.000 ₫

Chăm chú vẻ ngoài kỹ càng với make up và phụ kiện

Do sự đơn giản với gam tối như đen thì các nàng cần phải chăm chút nhiều hơn cho vẻ bề ngoài của mình, đặc biệt là gương mặt. Chỉ cần một chút make up nhẹ nhàng, cùng màu son môi tone nude hay đỏ tươi phù hợp nước da và đầu tóc được chải chuốt gọn gàng cũng có thể khiến nàng trở nên nổi bật, quyến rũ và trẻ trung hơn khi diện váy đen.

Đầm chữ a công sở thắt đai eo KK165-24

Đầm chữ a công sở thắt đai eo KK165-24; Giá: 510.000 ₫

Ngoài ra để tạo thêm điểm nhấn cho cả set trang phục thì các quý cô có thể kết hợp thêm các phụ kiện như khuyên tai, túi xách, vòng cổ, kính râm… Từ đó giúp cho trang phục của mình thêm phần sinh động, cá tính.

Đầm nhung đen dự tiệc dáng chữ a KK164-22

Đầm dự tiệc màu đen dáng chữ A phối nơ KK164-22; Giá: 640.000 ₫

Trên đây là những tips nhỏ mà K&K Fashion muốn chia sẻ đến nàng, giúp các nàng có thể tự tin diện những mẫu váy đầm đen đẹp sành điệu, thời trang mà không lo sợ bị già. Tuy nhiên điều quan trọng nhất để làm nên vẻ đẹp của một người phụ nữ chính là sự tự tin và thoải mái thể hiện phong cách của bản thân mình. Bởi, chỉ khi nàng tin tưởng vào bản thân mình nàng mới trở nên tỏa sáng. Và K&K Fashion vẫn là một địa chỉ uy tín giúp các chị em chọn ra được sản phẩm thời trang ưng ý nhất với chất lượng tốt.

Có thể nàng quan tâm:

>>> 10 mẫu váy đen không chỉ sang mà còn giấu dáng cực khéo

>>> Tips chọn váy đầm đen đi tiệc đúng chuẩn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...