3 Kiểu váy đầm đẹp "phá đảo" mùa hè

3 Kiểu váy đầm đẹp "phá đảo" mùa hè

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cứ hè đến, hội chị em lại sắm cho mình vài ba chiếc đầm đẹp bởi lẽ, ngoài sự tiện dụng và nhanh gọn, những kiểu váy đầm này còn mang lại vẻ đẹp chỉnh chu ngay tức khắc cho người diện.  

Đầm liền xinh xắn là một trong những item phủ sóng dày đặc mỗi mùa hè. Bởi những ngày nắng vàng rực rỡ, không khí rộn ràng của những kỳ nghỉ hè mới thực sự khiến những mẫu váy đầm liền thân với muôn màu sắc nổi bật và họa tiết sặc sỡ được tỏa sáng rực rỡ nhất. Các nhà thiết kế của K&K Fashion luôn tỉ mỉ và biến tấu đa dạng trong từng thiết kế của mình để cho ra mắt những thiết kế váy đầm đẹp nhất từ phom dáng, màu sắc, họa tiết…để hội chị em diện cả mùa hè cũng không thấy nhàm chán. 

Mê mẩn những em váy liền thân đẹp, thì nàng chẳng thể cưỡng lại 3 kiểu dáng váy đầm trendy, xinh xắn K&K Fashion gợi ý dưới đây, đến nỗi nàng chỉ muốn "rinh" về hết cho tủ đồ. Tham khảo ngay nàng nhé!

1. Đầm hoa đẹp item không thể thiếu của ngày hè rực nắng

Trãi qua bao mùa mốt, họa tiết hoa vẫn luôn được các nhà thiết kế ưu ái mỗi khi hè đến. Không phải ngẫu nhiên mà họa tiết này lại có sức hút đến các tín đồ thời trang đến vậy, mà bởi hoạ tiết hoa nền nã là lựa chọn hợp lý dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh và tạo cho người mặc những phong cách riêng bắt kịp xu hướng đỉnh cao của làng mốt. 

Đầm suông họa tiết hoa viền bèo HL16-01
Đầm suông họa tiết hoa viền bèo HL16-01; Giá: 440.000 VNĐ

Đầm xòe tay dài họa tiết hoa HL16-06
Đầm xòe tay dại họa tiết hoa HL16-06; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08
Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08; Giá: 440.000 VNĐ

Đầm hoa dáng xòe tay ngắn KK103-34
Đầm hoa dáng xòe tay ngắn KK103-34; Giá: 450.000 VNĐ

Với đa dạng về họa tiết từ họa tiết hoa nhí, hoa bản to… cho đến đa dạng về kiểu dáng như dáng xòe, suông....Những chiếc đầm liền với chất liệu voan, lụa, đũi... kết hợp họa tiết hoa văn giúp cho các cô nàng của K&K Fashion có một vẻ ngoài thướt tha, nhẹ nhàng và bay bổng. Mùa hè năm nay những chiếc váy liền thân họa tiết hoa nhất định sẽ làm khuấy động tủ đồ hè của nàng. 

2. Mùa hè làm sao thiếu những chiếc đầm đẹp với màu sắc nổi bật 

Mùa hè rực rỡ đang đến gần, làm mới tủ đồ của mình ngay thôi nàng ơi. Đừng mãi quẩn quanh với những mẫu đầm với gam màu trung tính, thay sắc cho tủ đồ hè của nàng bằng những thiết kế có sắc độ tươi tắn dành riêng cho những ngày nắng hạ, để tận hưởng cũng như hòa vào không khí rộn ràng, háo hức bắt đầu mùa mới đầy hứng khởi và thú vị nhé. 

Đầm chữ A cổ đan tông đính nút KK106-08
Đầm chữ A cổ đan tông đính nút KK106-08; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm xòe cổ V eo xếp ly KK106-15
Đầm xòe cổ V eo xếp li KK106-15; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm xòe cổ vuông tay ngắn KK105-16
Đầm xòe cổ vuông tay ngắn KK105-16; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm xòe tay ngắn phối bèo ngựcv KK105-40
Đầm xòe tay ngắn phối bèo ngực KK105-40; Giá: 440.000 VNĐ

Không phải ngẫu nhiên mà các thiết kế có gam màu rực rỡ như: vàng, xanh, hồng.. .lên ngôi trong mùa hè này, bởi sự nổi bật và bắt sáng của chúng. Đặc biệt, những mẫu đầm liền màu sắc nổi bật còn giúp hình ảnh và phong cách của nàng thêm sắc nét, thay vì những gam màu pastel nhạt nhòa vẫn hay mặc. Trẻ trung, tỏa sáng và thu hút vô cùng mỗi khi chị em diện những chiếc đầm liền màu sắc đẹp như này đấy!

3. Váy đầm kẻ sọc sắc màu cho ngày hè thêm ấn tượng 

Trong mùa Hè năm nay, hãy tạm quên đi những bộ trang phục kẻ sọc đơn sắc quen thuộc và bổ sung vào tủ quần áo kiểu kẻ sọc nhiều màu sắc. Tại sao như vậy? Bởi, những đường kẻ nhiều màu được kết hợp ngẫu hứng sẽ giúp nàng trông tươi tắn, rạng rỡ hơn khi xuống phố hay trong những bức ảnh chụp ngày Hè. 

Đầm sát nách tùng đắp chéo kẻ sọc KK106-01
Đầm sát nách tùng đắp chéo kẻ sọc KK106-01; Giá: 430.000 VNĐ

Đầm quấn wrap dress họa tiết kẻ sọc KK105-07
Đầm quấn wrap dress họa tiết kẻ sọc KK105-07; Giấ: 490.000 VNĐ

Không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật, kẻ sọc còn có tác dụng “hack” dáng dựa vào hiệu ứng thị giác. Những chiếc đầm liền thân với họa tiết kẻ dọc sẽ giúp chân trông dài ra và thon thả hơn, phù hợp những cô nàng mũm mĩm hoặc sở hữu chiều cao khiêm tốn. Hè này sắm ngay chiếc đầm sọc đầy màu sắc vi vu đến nơi yêu thích thôi nàng ơi. 

Có thể nàng quan tâm:  

>>>  Tổng hợp 10 mẫu váy đẹp 2021 cho nàng tự tin xuống phố

>>> Lựa chọn váy đầm đẹp phù hợp với tùng hoàn cảnh

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...