3 kiểu váy đầm chữ A đẹp nhất “chuẩn từng milimet” nàng nên sở hữu

3 kiểu váy đầm chữ A đẹp nhất “chuẩn từng milimet” nàng nên sở hữu

Không cần là tín đồ sành thời trang, chăm cập nhật các xu hướng, thế nhưng chỉ cần nhắc đến những mẫu váy chữ A, thì chắc hẳn cô nàng nào cũng sở hữu cho mình vài chiếc váy đầm từ kiểu dáng này, từ trang phục công sở, đi chơi cho đến những buổi tiệc sang trọng...

Trãi qua bao mùa mốt, những chiếc váy đầm chữ A vẫn là kiểu dáng mà hội chị em mê mẫn, bởi khả năng biến hóa tài tình của các NTK trong từng chiếc váy, mỗi chiếc mang lại một tinh thần và vẻ đẹp khác nhau cho người diện. Không chỉ vậy đầm chữ A là item “nịnh dáng” hiếm có đối thủ, mọi cô nàng đều có thể trở nên thon thả hơn, nữ tính hơn khi lựa chọn item này. Với những cô nàng có dáng chuẩn, váy chữ A đẹp giúp các nàng trẻ trung, xinh xắn, rạng rỡ hơn.

Cùng K&K Fashion điểm qua 3 kiểu váy đầm chữ A đơn giản nhưng đẹp sang xịn mịn “chuẩn từng milimet” mà nàng nhất định phải sở hữu để thăng hạng phong cách thời trang nhé!

1. Váy chữ A công sở thanh lịch

Không giống với đồng phục công sở hay quần tây áo vest, váy chữ a công sở vô cùng đa dạng và luôn mang đến cho các nàng vẻ đẹp nổi bật và không kém phần thanh lịch, sang trọng cần có. Dù nàng bao nhiêu tuổi, đang theo đuổi phong cách thời trang nào, thì váy chữ a liền thân vẫn có đầy đủ các xu hướng từ: nhẹ nhàng, dịu dàng đến mạnh mẽ, cá tính,... Nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu váy chữ a liền thân công sở phù hợp với dáng người. 

Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15
Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm chữ A cổ đan tông đính nút KK106-08
Đầm chữ A cổ đan tông đính nút KK106-08; Giá: 470.000 VNĐ
Đầm họa tiết dáng chữ A tay lỡ KK106-09
Đầm họa tiết dáng chữ A tay lỡ KK106-09; Giá: 430.000 VNĐ

Tuy nhiên, để tránh nhàm chán nàng cần phối một chút phụ kiện kèm theo, để phong cách thời trang của bản thân không trở nên quá đơn điệu, và gây nhàm chán, thiếu nổi bật mỗi khi xuất hiện nhé!

>>> Xem thêm: 20+ mẫu váy chữ A đẹp xuất sắc dành cho nàng công sở

2. Váy chữ A dự tiệc sang trọng

Cơ hội để nàng tỏa sáng đây rồi. Đây là dịp mà các nàng tha hồ lên đồ "chặt chém" mà không cần chú trọng đến sự tiết chế. Ngoại trừ những buổi tiệc có dress code, còn lại nàng tha hồ chọn màu sắc mình thích, độ dài mình mong muốn. Những mẫu đầm chữ A dự tiệc sẽ giúp nàng mặc đẹp dù là tiệc nhẹ hay một buổi tiệc đêm sang trọng, nàng chỉ cần lựa chọn kiểu dáng có điểm nhấn và chất liệu phù hợp như: lụa, gấm, ren bản chất của những chất liệu này đã rất sang, rất nổi bật và thu hút nên những yếu tố khác chỉ là phụ trợ. 

Đầm đỏ dáng chữ A phối bèo KK105-20
Đầm đỏ dáng chữ A phối bèo KK105-20; Giá: 470.000 VNĐ
Đầm tweed 2 dây đính cúc có túi KK106-34
Đầm tweed 2 dây đính cúc có túi KK106-34; Giá: 500.000 VNĐ
Đầm chữ A sát nách tùng váy đắp chéo KK105-24
Đầm chữ A sát nách tùng váy đắp chéo KK105-24; Giá: 520.000 VNĐ

Ngoài ra, nàng cũng có thể chọn đầm dự tiệc dáng chữ A hai dây, cộc tay hoặc tay bồng đều phù hợp. Chúng không chiếm quá nhiều phần gợi cảm mà vẫn đủ chỗ cho sự tinh tế và thanh lịch giúp các nàng ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

3. Váy chữ A dạo phố trẻ trung

Nhắc đến trang phục cho những ngày dạo phố, làm sao có thể thiếu những mẫu đầm chữ a đẹp, thoải mái với chất liệu mỏng nhẹ và thoáng mát. Đặc biệt, là những kiểu váy chữ A mang họa tiết sẽ luôn làm cho các chị em có sức hút riêng biệt, nổi bật hơn. Ngày xuống phố nàng có thể lựa chọn những họa tiết kẻ sọc năng động hay chỉ là những họa tiết hoa nhí nhỏ xinh điệu đà, tất cả đều sẽ giúp nàng trở nên thật cá tính và đáng yêu cho những ngày dạo chơi đấy. 

Đầm chữ A sát nách KK106-03
Đầm chữ A sát nách KK106-03; Giá: 470.000 VNĐ
Đầm quấn wrap dress họa tiết kẻ sọc KK105-07
Đầm quấn wrap dress họa tiết kẻ sọc KK105-07; Giá:490.000 VNĐ
Đầm lụa hoa nhí dáng chữ A KK105-33
Đầm lụa hoa nhí dáng chữ A KK105-33; Giá: 470.000 VNĐ

Đặc biệt, những mẫu váy đầm chữ A họa tiết hoa nhí được khá nhiều chị em có dáng người béo tròn ưa chuộng. Item giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn, khiến họ không hề để ý tới các nhược điểm của ngoại hình mập mạp của nàng. Đây là một kiểu váy có tác dụng che đi các khuyết điểm của vóc dáng cực kỳ tốt và hiệu quả. Không chỉ trẻ trung khi xuống phố mà còn có thể diện đẹp, thanh lịch “chuẩn công sở” khi đi làm nữa đấy.

Những mẫu váy chữ A của K&K Fashion chưa bao giờ khiến những quý cô phải thất vọng. Bởi chúng luôn có cách để mang đến cho người mặc một vẻ đẹp hoàn hảo, phối hợp đầy ăn ý giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống. Giữa nét duyên dáng, thùy mỹ và trang nhã của cô nàng thanh lịch và nét tươi mới, trẻ trung dịu dàng của những cô gái đôi mươi cá tính.


Có thể nàng quan tâm:  

Váy liền chữ A – Bạn đã biết ưu điểm của chúng?

Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn dáng cho nàng thừa cân


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...