Váy liền chữ A – Bạn đã biết ưu điểm của chúng?

Váy liền chữ A – Bạn đã biết ưu điểm của chúng?

Chẳng cần phải là một tín đồ chăm chỉ theo dõi các xu hướng, chắc bạn cũng biết đến kiểu váy đang xuất hiện ở khắp các BST thời trang hè năm nay: Váy liền thân chữ A. Một kiểu váy cổ điển giúp mọi cô nàng trở nên nữ tính, duyên dáng hơn trong nháy mắt.

Bên cạnh đó, váy chữ A còn đáp ứng hàng loạt những tiêu chí như:trẻ trung, năng động, mát mẻ, giấu dáng đỉnh mà cũng thật thanh lịch để diện từ công sở ra phố, nhờ vào thiết kế eo ôm và chân váy xòe tạo sự thoải mái khi mặc.

Qua bài viết này của K&K Fashion bạn sẽ biết chi tiết hơn về những ưu điểm mà váy chữ A mang lại cho người mặc. Cùng K&K Fashion tham khảo ngay nhé! Và sẽ thật tiếc cho bất kì cô nàng nào chưa sắm ngay và luôn một chiếc váy liền chữ A cho tủ đồ hè của mình đấy. 

1. Phù hợp mọi dáng người

Kiểu váy này phù hợp với mọi đối tượng từ chị em có thân hình chuẩn đến những người có đôi chút nhược điểm như: thấp, mập, vòng eo, vòng hông hơi to hay bờ vai, bắp tay không thon gọn… Tất cả đều được che giấu bởi chiếc váy đầm chữ A “thần thánh”. Chúng giúp chị em tự tin, xinh đẹp hơn, và khi khoác lên người item xinh xắn này, chị em đều trở nên thon thả và rạng ngời.

 Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15

Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15; Giá: 490.000 VNĐ

Đối với cô nàng gầy, váy liền chữ A là sự lựa chọn thông minh để khoe khéo vòng eo “con kiến”, đồng thời cải tạo được dáng người đầy đặn hơn nhờ độ xòe của dáng chữ A nữa đấy.

Đầm chữ a xòe nhẹ hoa nhí tay lỡ cổ V KK107-06
 
Đầm chữ A xòe nhẹ hoa nhí tay lỡ cổ V KK107-06; Giá: 490.000 VNĐ 

2. Tạo đường cong “ảo”

Nếu không sở hữu một thân hình có số đo 3 vòng chuẩn, thậm chí là béo bụng thì dáng váy chữ A công sở là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn tạo được những đường cong “ảo” đấy. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mang lại nét quyến rũ và nổi bật hơn khi thêm cho vòng eo một chiếc thắt lưng hay đai thắt điệu đà. Điểm nhấn nữ tính này chắc chắn sẽ mang lại sức hút cho vòng eo và ăn gian kích thước cho vòng ba của bạn.

 Đầm đen dáng chữ A tay lỡ kèm thắt lưng KK104-09
Đầm đen dáng chữ A tay lỡ kèm thắt lưng KK104-09; Giá: 480.000 VNĐ

Nếu bạn thuộc tuýp người có phần thân trên hơi nặng nề, hãy chọn cho mình những chiếc váy chữ A form dáng đơn giản, phần eo của váy phải trùng với vòng nhỏ nhất trên eo của bạn. Kiểu dáng này sẽ giúp đánh lừa được thị giác, cân bằng vóc dáng một cách đáng kể, hình thành thân hình đồng hồ cát quyến rũ.

 Đầm chữ A sát nách KK106-03
 Đầm chữ A sát nách KK106-03; Giá: 470.000 VNĐ

Đừng quên kết hợp với giày cao gót, cặp đôi này bổ trợ cho nhau sẽ khiến phái đẹp thon gọn, duyên dáng hơn rất nhiều đấy.

3. Cải thiện chiều cao hiệu quả

Nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và muốn trông cao hơn thì kiểu váy chữ A là lựa chọn lý tưởng. Với phần chiết eo tinh tế sẽ giúp nâng cao phần hông và cả chiều dài đôi chân, tạo nên sự hài hòa với tỉ lệ cơ thể.

Tuy nhiên, bạn lưu ý chỉ nên chọn váy có chiều dài trên đầu gối thôi nhé, nếu không trông bạn sẽ chẳng khác nào cây thông di động.

 Đầm chữ A tay ngắn cổ V KK105-26
Đầm chữ A tay ngắn cổ V KK105-26; Giá: 470.000 VNĐ

Tùy vào thời điểm bạn có thể chọn cho mình những sắc màu ưng ý, tuy nhiên với thời tiết nắng nóng như hiện nay, bảng màu pastel hay họa tiết trang nhã, nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đầm chữ A cổ V phối bèo nhún KK105-31
Đầm chữ A cổ V phối bèo nhún KK105-31; Giá: 460.000 VNĐ

4. Đem đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch

Đối với nơi công sở luôn đòi hỏi trang phục của các chị em phải thanh lịch, lịch sự, đứng đắn phù hợp với công việc. Thì váy đầm chữ A công sở luôn đáp ứng được các yêu cầu trên, vừa tôn được vóc dáng nhưng vẫn thể hiện được sự chỉn chu, trang nhã.
Đầm chữ A tay lỡ phối họa tiết KK104-26
Đầm chữ A tay lỡ phối họa tiết KK104-26; Giá: 430.000 VNĐ

Ngoài ra, đây còn là item thời trang lý tưởng để phái đẹp thể hiện nét duyên dáng và quyến rũ của mình không chỉ nơi công sở mà còn những ngày xuống phố nữa đấy nhé!

Đầm chữ A họa tiết nhấn eo cổ V KK104-06

Đầm chữ A họa tiết nhấn eo cổ V KK104-06; Giá: 490.000 VNĐ

Với ngần ấy lý do đã đủ thuyết phục nàng sắm em ấy ngay chưa nhỉ? Những chiếc váy chữ A dự tiệc và những kểu váy đầm chữ A công sở dịu dàng nữ tính trên đây của K&K Fashion sẽ khiến các nàng trở thành những quý cô công sở thu hút, quyến rũ hơn đó.

Hãy ngắm nhìn thật kỹ và đến showroom K&K Fashion gần nhất để tậu về tủ đồ hè của mình ngay nhé. Chúc các nàng luôn trẻ trung và ngày càng xinh tươi với item xinh xắn này.

 >> Xem thêm:

Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn dáng cho nàng thừa cân

Những mẫu đầm đẹp nàng nên sắm ngay trong năm 2020

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...