Xu hướng phối đồ công sở nữ hot nhất hiện nay

Xu hướng phối đồ công sở nữ hot nhất hiện nay

Có thể nàng không biết, đồ công sở nữ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Với những thiết kế mới lạ, đạt xu hướng trong năm 2021 thì style công sở nữ trong năm 2022 hứa hẹn sẽ bùng nổ nhiều mẫu mã và màu sắc mới lạ. Nếu nàng là người đang theo đuổi style đơn giản, thanh lịch thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây.

Thời trang công sở K&K Fashion sẽ bật mí đến phái đẹp một số mẫu đồ công sở nữ năm 2022 hiện đang được nhiều chị em “săn lùng”. Kéo chuột xuống để tham khảo ngay nàng nhé!

1. Top 4 đồ công sở nữ lọt top xu hướng

Thời đại công nghệ 4.0 nhu cầu của con người ngày càng thay đổi, kéo theo phong cách của các chị em cũng được cải thiện theo thời gian. Đồ công sở nữ là cụm từ khóa được nhiều phái đẹp tìm kiếm. Ngoài việc muốn chỉnh chu trong quá trình làm việc, chị em còn muốn sở hữu những bộ quần áo yêu thích, bắt trend để tạo điểm nhấn.

Dưới đây, K&K Fashion sẽ mách đến chị em một số style công sở nữ đang được lòng của mọi phái đẹp hiện đại ngày nay.

Áo vest nữ công sở - Blazer

Từ một kiểu áo vest nữ công sở truyền thống, nhiều nhà thiết kế đã cải tiến và cho ra đời các kiểu áo vest khá thời thượng và trẻ trung. Cụ thể, Blazer dress là một mẫu áo khoác đang được các chị em sử dụng trong 2 năm gần đây.

Áo khoác blazer công sở tay dài phối nút AK10-31
Áo khoác blazer - đồ công sở nữ tay dài phối nút sang trọng AK10-31; Giá: 490.000 đ

Với nhiều màu sắc và kiểu thiết kế khác nhau, diện chiếc áo “thần thánh” này, chị em đã có thể thoải mái đi gặp đối tác và khách hàng. Item giúp nàng toát lên được sự sang chảnh, thanh lịch và gợi cảm.

Nàng đừng lo rằng, áo vest nữ công sở sẽ khiến nàng đứng tuổi. Bởi mẫu áo vest nữ đẹp nhất này đã được thiết kế theo sự tươi mới và phù hợp cho mọi độ tuổi. Nếu muốn thay đổi phong cách và thu hút nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, nàng có thể đầu tư ngay nhé!

Áo sơ mi và chân váy bút chì

Nếu nhắc về đồ công sở thì áo sơ mi và chân váy chưa bao giờ là lỗi mốt. Đây là set đồ công sở nữ luôn được nhiều chị em chưng diện. Với một chân váy ôm body kết hợp với áo sơ mi đơn giản đã có thể giúp các quý cô tôn được vóc dáng và tự tin tỏa sáng giữa đám đông. Phong cách thời trang công sở khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Áo sơ mi trắng công sở phối nơ cổ ASM10-20
Áo sơ mi trắng phối nơ cổ ASM10-20; Giá: 290.000 đ mix cùng chân váy bút chì đen tôn dáng CV04-16; Giá: 280.000 đ; Đây là một set đồ công sở đẹp chuẩn thanh lịch để chị em diện đi làm. 

Đầm kiểu đẹp – Đồ nữ công sở 2022

Có nhiều chị em thường mặc định và “gắn mác” cho trang phục công sở là những chiếc váy, quần tây kết hợp với áo sơ mi đơn giản cùng với đó là gam màu trắng – đen. Và xu hướng thời trang trong những năm gần đây đã dần khẳng định mình khi cho ra thị trường một số chiếc đầm liền đẹp vừa kín đáo vừa thanh lịch.

Đầm liền công sở nữ đẹp, sang trọng
Và style công sở thứ 3 K&K Fashion muốn bật mí đến nàng chính là những chiến đầm kiểu, đa dạng phong cách năm 2022. Cụ thể như các mẫu đầm voan xòe, đầm chữ A phối nút, đầm ôm nhẹ body qua gối...

Với nhiều màu sắc, kiểu dáng tay phồng, tay lỡ cùng chất vải mềm mại đã tạo dấu ấn trong lòng nhiều chị em. Nhiều nhà thiết kế đã ưu ái cho phái nữ khi cho ra đời các gam màu thời thượng, thiết kế độc lạ giúp chị em trở nên nữ tính và không kém phần trẻ trung.

Áo sơ mi kết quần jeans/tây

Nếu bạn đang ở độ tuổi từ 25 – 45 thì đừng bỏ qua cách phối đồ công sở đạt xu hướng 2022 này nhé! Quần jeans/tây kết hợp áo sơ mi là sự lựa chọn an toàn và là cách mix đồ chưa bao giờ lỗi mode.

Áo sơ mi nữ công sở phối túi giả ASM09-28
Combo áo sơ mi phối cùng quần jeans ống suông cũng chính là một trong những set đồ mà các quý cô công sở nên có; ASM09-28 Giá: 270.000 đ ; QJ-06 Giá: 390.000 đ

Cơ bản đây là style trẻ trung, đơn giản và vô cùng cá tính cho các chị em. Chỉ cần kết hợp thêm một chiếc túi xách hoặc phụ kiện đơn giản bạn có thể thoải mái đến công ty và làm việc. Và một điểm cộng lớn cho style này là bạn không cần phải tiêu tốn quá nhiều thời gian cho việc chỉnh trang và tìm kiếm phụ kiện để phối.

Một chiếc áo sơ mi form dáng cơ bản cùng chiếc quần nàng cho là thoải mái nhất, là nàng có thể tung tăng xuống phố rồi. Tuy đơn giản nhưng nó cũng có thể che đi một số khuyết điểm hình thể của bạn. Không tin, hãy thử nhé!

2. Cửa hàng bán đồ công sở nữ đẹp nhất tại Hồ Chí Minh

Thời trang công sở đã và đang ngày càng quan trọng đối với nhiều chị em. Ngoài việc giúp họ tự tin về phong cách, thần thái còn giúp họ trở thành người bắt trend của năm. Vì lẽ đó, trên thị trường xuất hiện nhiều công ty, cửa hàng cung cấp đồ công sở nữ theo xu hướng. Nhưng đó cũng là bài toán khó trong quá trình tìm kiếm cửa hàng bán quần áo nữ uy tín.

Cửa hàng bán đồ công sở nữ đẹp tại tphcm
Shop đồ công sở nữ
Hiện cửa hàng quần áo nữ K&K Fashion đang là đơn vị đơn cử ngay lúc này. Là thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong việc cập nhật và bắt kịp xu hướng thời trang nhanh nhất, K&K Fashion đã chinh phục được nhiều sự tin tưởng của chị em trên phạm vi cả nước.

Shop đồ công sở nữ tphcm
Thương hiệu đồ công sở nữ K&K Fashion

Đây là địa điểm giúp chị em thỏa sức lựa chọn và sắm cho mình một style công sở đỉnh cao và thời thượng. Các mẫu mã luôn được cập nhật liên tục, nhiều gam màu “hot” theo thời điểm. Và đặc biệt, giá cả tại K&K Fashion luôn cạnh tranh trên thị trường, đó là điểm cộng lớn nhất khi nhắc về thương hiệu này.

Shop bán đồ công sở nữ tại tphcm
K&K Fashion thương hiệu bán đồ công sở nữ hot nhất hiện nay
Hiện, đồ công sở K&K Fashion 2022 đã có 12 showrooms trải dài trên phạm vi cả nước. Việc của các chị em là đến cửa hàng lựa chọn style ưng ý, còn lại đã có K&K Fashion lo. Mọi thắc mắc về mẫu mã, giá cả cũng như vấn đề về đổi trả có thể liên hệ Hotline 028.36222.999. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho các quý cô.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về đồ công sở nữ cũng như style công sở nữ hot nhất thời điểm hiện tại. Hy vọng thông qua bài viết này nàng sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một set đồ ưng ý và phù hợp nhất nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Tổng hợp những set đồ công sở nữ đẹp, bán chạy nhất năm 2022

>>> Top trang phục đẹp cho nàng công sở "chính hiệu"

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...