Váy voan xu hướng thời trang hè 2023

Váy voan xu hướng thời trang hè 2023

Váy voan không những được phái đẹp săn đón nhiệt tình mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của các fashionista khi thời tiết chuyển khô nóng. Vậy điều gì khiến váy đầm voan trở nên hot hit và được dự đoán trở thành xu hướng thời trang Hè 2023.

Hãy cùng K&K Fashion giải mã điều này trong bài viết dưới đây nàng nhé!

Vải voan là gì?

Điều thu hút đầu tiên ở loại váy này chính là chất liệu vải voan. Đây là loại vải sợi nhân tạo khá mỏng, nhẹ và trơn. Ban đầu vải voan được sản xuất hoàn toàn bằng lụa, sử dụng cho tầng lớp thượng lưu, sau này voan được dệt bằng cotton hoặc sợi polyester và trở nên bình dân.

Đầm voan hoa nhí dáng dài đuôi cá cổ viền bèo KK140-35
Váy voan hoa nhí dáng dài đuôi cá cổ viền bèo KK140-35; Giá: 490.000 VNĐ

Vải voan tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và bay bổng. Vì vậy váy đầm voan đẹp được thiết kế theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính, dịu dàng. Một đặc điểm nữa của voan là tính xuyên thấu dưới ánh sáng tự nhiên, do đó váy voan thường được may thêm một lớp lót mềm mịn bên trong.

Đầm xòe đuôi cá cổ phối nơ KK150-02

Đầm xòe đuôi cá cổ phối nơ KK150-02; Giá: 490.000 VNĐ

Ưu điểm của váy voan

Váy voan ít bị nhăn, nhàu

Khi diện những mẫu đầm voan phái đẹp sẽ không cần lo lắng rằng chiếc đầm của mình bị nhăn, nhàu. Bởi vậy, nàng không cần quá lo lắng về việc váy voan của mình thiếu chỉn chu mỗi khi đi ra ngoài. Đặc điểm này của váy voan giúp chị em tiết kiệm kha khá thời gian là ủi đồ. Váy voan mặc vừa mát mẻ thoải mái lại vừa không lo nhăn nhúm.

Đầm xoè chấm bi cổ viền bèo KK150-05

Váy voan đẹp dáng xoè chấm bi cổ viền bèo KK150-05; Giá: 490.000 VNĐ

Váy voan mặc thoáng mát, thoải mái

Có thể dễ dàng nhận thấy những chiếc váy voan khá mỏng. Khi mặc sẽ rất thoáng khí và mát mẻ. Đặc biệt, trong thời tiết khô nóng của mùa hè thì đây là lựa chọn hàng đầu của các chị em, tuy nhiên váy voan ít thấm hút mồ hôi, nên các nàng cần để ý khi mặc đầm voan để tránh những tính huống không như ý.

Đầm voan hạ eo dáng xòe tay bèo KK116-06

Đầm voan hạ eo dáng xòe tay bèo KK116-06; Giá: 490.000 VNĐ

Váy voan tôn lên sự nữ tính, thướt tha

Với tính chất mềm, mỏng nhẹ những chiếc đầm voan rất thích hợp với những cô nàng có phong cách bánh bèo, nữ tính. Item này cũng cực kỳ đa dụng, nàng có thể diện chúng trong nhiều sự kiện, hoạt động khác nhau, bất kể công sở, đi chơi đều không làm khó mẫu váy đẹp xinh này.

Đầm đen đuôi cá phối viền bèo HL23-33

Đầm voan hoa nhí đuôi cá phối viền bèo HL23-33; Giá: 490.000 VNĐ

Kiểu dáng, màu sắc đa dạng

Váy voan dường như không bị cố định bởi một kiểu dáng hay màu sắc, nó có thể trơn màu, hoặc kết hợp màu sắc, thêu, in họa tiết hoa nhí tùy ý, kiểu dáng váy voan cũng vô cùng đa dạng không bị gò bó từ váy ngắn cho đến dáng váy dài qua gối. Chị em có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã phù hợp với phong cách của mình.

Đầm voan hoa nhấn eo dáng xòe HL20-34

Đầm voan hoa nhấn eo dáng xòe HL20-34; Giá: 480.000 VNĐ

Những mẫu đầm voan đẹp nhất hè 2023

Váy voan họa tiết dáng xòe

Thiết kế xòe thướt tha cộng thêm chất liệu voan nhẹ nhàng càng làm nổi bật nét nữ tính của phái đẹp. Để hack dáng cơ thể theo tỉ lệ 2:3 nàng nên lựa chọn những chiếc váy voan cho phần eo cao hơn phần eo tự nhiên của mình, như thế phần chân của nàng sẽ được kéo dài hơn.

Đầm hoa dáng xòe cổ vuông phối nơ KK117-13

Đầm hoa dáng xòe cổ vuông phối nơ KK117-13; Giá: 490.000 VNĐ

Váy voan đuôi cá cách điệu

Với điểm nhấn là phần chân váy đuôi cá xòe nhẹ bồng bềnh, điệu đà tạo sóng cực kỳ nữ tính có thể tưởng tượng như nàng tiên cá vậy.

Đầm midi dáng dài qua gối cổ V đắp chéo KK150-07

Đầm midi dáng dài qua gối cổ V đắp chéo KK150-07; Giá: 490.000 VNĐ

Váy voan dáng chữ A quyến rũ

Váy chữ A luôn là lựa chọn được mọi cô nàng săn đón dù bất kể chất liệu nào. Váy voan chữ A họa tiết hoa nhí vừa mát mẻ, mềm mại vừa tinh tế tôn vóc dáng thích hợp cho các cô nàng công sở diện trong mùa hè khô nóng.

Đầm hoa dáng xòe phối đuôi cá KK118-24

Đầm hoa dáng xòe phối đuôi cá KK118-24; Giá: 490.000 VNĐ

Váy voan dáng dài nữ tính

Có thể nói những năm gần đây váy voan midi dáng dài đang làm mưa làm gió, có thể gặp váy midi ở mọi nơi từ công sở, đường phố đến những sự kiện. Khi kết hợp với chất liệu voan chiếc váy dáng dài trở thành biểu tượng của mùa hè.

Đầm chữ a họa tiết nhiều màu phối bèo KK116-28

Đầm chữ a họa tiết nhiều màu phối bèo KK116-28; Giá: 490.000 VNĐ

Váy đầm voan là trang phục dễ mặc, dễ đẹp bên cạnh đó cũng vô cùng thoải mái và thoáng mát. Chính vì thế mà váy voan luôn được chị em ưu tiên trong thời tiết mùa hạ nóng bức. Và hè năm 2023 hứa hẹn sẽ là thời điểm bùng nổ của những mẫu váy voan đẹp từ thiết kế màu sắc đến họa tiết.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Váy đầm voan: "Chân ái" mùa nóng, nàng cần sắm ngay!

>>> List những mẫu váy voan đẹp cho mùa hè nàng đã sắm chưa?

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...