Váy đầm voan: “Chân ái” mùa nóng, nàng cần sắm ngay!

Váy đầm voan: “Chân ái” mùa nóng, nàng cần sắm ngay!

Nếu phải chọn một loại chất liệu xứng đáng đứng đầu vị trí về sự thoải mái và thướt tha cho phái nữ thì vải voan xứng đáng được liệt kê đầu tiên. Không chỉ mang đến vẻ đẹp mềm mại và dịu dàng cho người mặc, mà chất vải voan còn đem đến sự thoải mái, dễ chịu trong từng bước di chuyển. Thế nhưng, liệu nàng đã biết hết tất cả ưu điểm của chúng?

Nếu vẫn chưa hiểu rõ hoặc đơn giản là tìm cho mình một chiếc váy đầm voan xinh xắn để diện đến công sở hay xuống phố sau giờ tan tầm, thì bài viết sau đây của K&K Fashion sẽ mang đến tất tần tật các thông tin về vải voan cùng những mẫu váy đầm đẹp nhất đang được nhiều chị em lựa chọn.

Xem ngay để hóa thân thành nàng thơ dịu dàng, xinh xắn nàng nhé!

1. Chất vải voan là gì?

Vải voan là một loại vải có nguồn gốc từ sợi nhân tạo, bề mặt vải trơn mỏng, có độ mềm mại, nhẹ nhàng và tạo cảm giác bay bổng, thoải mái cho người mặc. Và đây là một trong những chất liệu dành cho mùa hè được ưa chuộng nhất.

Đầm chữ A hoa nhí tay phồng KK97-08
Đầm voan hoa nhí dáng chữ A nhấn eo KK97-08, Giá: 460.000 VND

Điểm nổi bật nhất của loại vải này là ánh sáng có thể dễ dàng lọt qua và có thể nhìn được xuyên thấu qua lớp vải. Hiện nay các kiểu đầm voan đẹp ngày càng được cải tiến hơn với nhiều loại như voan hàn, voan lụa, voan tơ,... Nhưng nhìn chung tất cả đều có một đặc điểm là mềm mại và mỏng nhẹ, đem tới sự dễ chịu nhất cho người mặc.

2. Ưu điểm của vải voan

Không bị nhàu nhĩ

Với những loại vải khác, nhiều người thường lo sợ chúng bị nhàu, có những nếp gấp khi ngồi. Thế nhưng, chất vải voan hoàn toàn có thể làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất, bởi voan sinh ra là để khắc phục nhược điểm này. Váy đầm được may bằng vải voan sẽ không bị nhăn hay nhàu nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian là ủi. Đồng thời cũng mang đến sự dễ chịu nhất cho người mặc bởi độ mềm mại của vải.

Đầm xòe nhẹ vạt đắp chéo chất vải voan KK97-13
Đầm voan hàn dáng xòe vạt đắp chéo KK97-13, Giá: 440.000 VND

Làm mát trong mùa hè

Váy voan mùa hè luôn có độ mỏng nhất định, vì thế nó rất thích hợp và được ưa chuộng sử dụng trong mùa hè để may trang phục cho các chị em. Nếu một ngày bỗng dưng muốn bánh bèo, nữ tính mà vẫn đảm bảo sự thướt tha, dịu dàng của phái đẹp thì một chiếc váy voan sẽ là “bạn đồng hành” hoàn hảo dành cho nàng đấy!

Đầm voan lụa dáng chữ A phối bèo trước ngực KK96-07
Đầm voan lụa dáng chữ A phối bèo trước ngực KK96-07, Giá: 420.000 VND

Đa dạng kiểu dáng, màu sắc

Voan có lúc rất nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc cũng rất năng động, mới mẻ, nó không bị ràng buộc bởi 1 kiểu dáng, màu sắc mà có thể sử dụng để thiết kế rất nhiều loại trang phục như: váy dài (maxi), váy ngắn, chân váy, áo sơ mi, … Bên cạnh đó, màu sắc còn rất đa dạng, bắt mắt để nàng tha hồ lựa chọn.

Đầm voan maxi đi biển cổ tim KK97-17

Đầm maxi sát nách xẻ tà cổ tim KK97-17, Giá: 490.000 VND

Tôn được sự dịu dàng, đằm thắm của người mặc

Mềm mại, nhẹ nhàng, bay bổng - đây là các điểm mà các cô gái thích nhất ở vải voan. Để biến hóa đa dạng hơn, nàng có thể chọn vải voan có họa tiết hoa xinh xắn, hay các loại voan có hoa văn lạ mắt hơn để trở nên thêm tươi mới hơn trong các buổi đi chơi, dự tiệc, …

Đầm voan hoa dễ thương dáng xòe KK97-37

Đầm voan hoa dễ thương dáng xòe KK97-37, Giá: 430.000 VND

3. Nhược điểm và lưu ý khi chọn trang phục voan

-         Có độ mỏng nhất định: thế nên các nàng cần lưu ý chọn trang phục có lớp lót bên trong để tránh trở nên hở hang nhé.

-         Voan có độ co giãn kém: vì vậy, hãy lưu ý chọn những chiếc váy đầm không nên quá ôm sát mà có độ rộng vừa phải, thoải mái.

Đầm voan hoa có tay dáng suông đuôi cá KK97-30

Đầm voan hoa đuôi cá dáng suông KK97-30, Giá: 440.000 VND + Đầm voan xòe hoa nhí tay cánh tiên KK96-38, Giá: 440.000 VND

Nếu vải voan bị dính bẩn. nàng nên lưu ý cần nhanh chóng làm sạch vết bẩn nếu không muốn vết bẩn bám vĩnh viễn vào tấm vải tạo nên những vết bẩn khó chịu nhé!

Những mẫu váy đầm voan mát mẻ cần sắm ngay

Vừa thoải mái vừa mang nét đằm thắm, những mẫu váy đầm voan công sở sẽ là gợi ý trang phục tuyệt vời cho ngày nghỉ xả hơi, xả tress đặc biệt là dạo phố cùng bạn. Hoặc ngay cả những lúc làm việc tại nơi công sở, trong mọi hoạt động người mặc đều có thể thoải mái mà không lo sự nhăn nhúm, mất chuyên nghiệp.

Váy đầm voan họa tiết hoa xinh xắn

Đầm voan hoa cổ vuông hoa nhí KK96-31

Đầm voan cổ vuông họa tiết hoa nhí KK96-31, Giá: 440.000 VND + Đầm hoa cổ tim phối viền bèo KK96-26, Giá: 440.000 VND

Váy đầm voan kiểu dáng trễ vai/ hở vai dễ thương

Đầm voan hoa hai dây trễ vai HL13-22

Đầm voan hoa hai dây trễ vai HL13-22, Giá: 450.000 VND +  Đầm voan sát nách họa tiết hoa KK97-38, Giá: 420.000 VND

Váy đầm voan cổ vuông trendy

Đầm voan hoa cổ vuông mặc đi chơi KK96-17

Đầm hoa cổ vuông phối nơ KK96-17, Giá: 440.000 VND + Đầm chữ A tay xếp tầng họa tiết hoa KK97-26, Giá: 450.000 VND


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...