Thời trang công sở - Đâu là xu hướng hot nhất năm nay?

Thời trang công sở - Đâu là xu hướng hot nhất năm nay?

Những quan điểm về thời trang công sở trước đây nhàm chán và đơn điệu nay đã thay đổi. Quý cô công sở ngày nay đã biết chọn cho mình những bộ trang phục màu sắc hơn, tôn dáng hiệu quả hơn mà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp và chỉn chu phù hợp với môi trường làm việc. Thời trang cũng giống như đồ điện tử vậy, mỗi năm một xu hướng khác nhau, nếu bạn không chịu cập nhập sẽ trở lên lạc hậu và đi chậm với xu hướng bây giờ.

Vậy liệu bạn đã bắt kịp được bước đi của thời trang vào mùa hè này? Xu hướng thời trang công sở năm nay là gì? Hãy cùng K&K Fashion điểm nhanh qua bài viết này để biết được top xu hướng mới nhất hiện nay nhé!

Kiểu dáng nào sẽ đi đầu xu hướng thời trang công sở 2020?

Để luôn là những quý cô sành điệu và hợp mốt nhất, hãy update ngay những item ngay sau đây.

Váy chữ A

Mốt thời trang công sở 2020 đầu tiên mà K&K Fashion muốn chia sẻ đến nàng chính là váy chữ A. Đây là món đồ cứu cánh cho rất nhiều quý cô công sở nếu chưa biết cách chọn đồ sao cho đẹp, thì cứ chọn một chiếc váy liền chữ A với những điểm nhấn nhá cách điệu sẽ rất tuyệt vời đấy nhé.

Váy liền công sở dáng chữ A

Không những đem đến cho các cô nàng công sở sự trẻ trung, năng động, váy chữ A còn giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo, đặc biệt là phần eo, bụng, mông và đùi. Giờ đây, bạn có thể tự tin tỏa sáng với item thần thánh này.

Váy ôm body

Váy ôm body chính là xu hướng thời trang tiếp theo trong năm nay được nhiều quý cô yêu thích. Không những thích hợp đi làm mà nàng có thể mặc để đi tiệc hay đi chơi,… Hãy chọn mẫu váy body nàng thấy thích hợp với mình là được, không những đẹp mà còn hợp với xu hướng thời trang hiện nay nữa đấy.

Váy ôm body công sở xu hướng thời trang 2020

Là một mẫu đầm dáng ôm quen thuộc, nhưng nàng cũng sẽ không cảm thấy bị nhàm chán, bởi chi tiết cut-out, xẻ tà nhấn nhá mới lạ. Chỉ cần phá cách một chút cũng đã đủ tạo nên sự mới mẻ. Không chỉ vậy, đó như là điểm nhấn thu hút sự chú ý, lu mờ mọi khuyết điểm khác của nàng.

Quần ống rộng – Mốt thời trang 2020

Xu hướng thời trang công sở năm nay không thể nào bỏ qua cái tên quần ống rộng. Mặc dù hiện nay có rất nhiều mẫu váy đa dạng kiểu cách nhưng item này vẫn không bị lãng quên, bởi những ưu điểm mà chúng mang lại không gì có thể thay thế được.

Quần ống rộng QCS01-30 mốt thời trang công sở

Quần ống rộng QCS01-30 mốt thời trang công sở; Giá: 320.000 VND. Với thiết kế rộng rãi thoải mái cho người mặc thì còn mang phong cách cá tính, độc đáo, thời thượng, sành điệu và đặc biệt hơn là giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho những nàng chân to. Chọn một kiểu áo sơ mi cá tính, một áo phông đơn giản hay áo croptop gợi cảm… cho dù là kiểu áo nào bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với quần ống rộng.

Áo sơ mi cách điệu

Đây là một trong số những item có vị trí nhất nhì trong số các kiểu áo nữ. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng có thể kết hợp với tất cả các trang phục khác nhau. Vì thế đây sẽ là xu hướng thời trang công sở 2020 mà bạn không thể bỏ qua cho chính mình.

Áo sơ mi cách điệu xu hướng công sở 2020

Những chi tiết họa tiết cách điệu, nàng sẽ không còn cảm thấy sự nhàm chán, đơn điệu nữa. Thay vào đó là sự mới mẻ, độc đáo và cuốn hút vô cùng. Chắc chắn các nàng sẽ không khỏi thất vọng.

Những họa tiết được phái đẹp yêu thích năm 2020

Dưới đây chính là những kiểu họa tiết đang rất hot Hè này, chị em công sở mau tậu đủ để style càng thêm linh hoạt nào.

Họa tiết caro

Xu hướng họa tiết caro đã xuất hiện từ nhiều năm trước đây, nhưng cho đến bây giờ làn gió này tiếp tục quay trở lại trong những bộ trang phục hoàn toàn mới. Và chắc chắn đây sẽ lại là xu hướng thời trang làm mưa làm gió trong năm 2020 dành các cô nàng sành điệu.

Đầm công sở họa tiết caro KK91-23

Đầm công sở họa tiết caro KK91-23; Giá: 480.000 VND. Sở dĩ, họa tiết kẻ caro được nhiều nàng sành điệu “cưng” đến vậy là bởi khả năng hack tuổi, che bớt khuyết điểm, đồng thời giúp mọi set trang phục trở nên tươi mới, trendy hơn. 

Họa tiết chấm bi

Đồ chấm bi là kiểu trang phục sống mãi với thời gian và không có lý gì, bạn lại bỏ qua họa tiết kinh điển này khi hoàn thiện style năm nay. Trang phục chấm bi mang đến cho người diện sự nổi bật vừa đủ, toát lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, hợp mốt.

Đầm công sở họa tiết chấm bi KK96-24

Đầm công sở hoa tiết chấm bi KK96-24; Giá: 430.000 VND. Các nàng có thể mặc họa tiết này đi làm, đi chơi, đi tiệc hay hẹn hò đều phù hợp. Và xu hướng họa tiết này sẽ không bao giờ lỗi mốt bởi tính đa năng mà nó đem lại.

Họa tiết hoa

Hè không diện đồ hoa lá thì người thiệt thòi chính là bạn. Đồ họa tiết hoa chuẩn mốt nhất ở hiện tại chính là những items phủ hoa nhí, mang màu sắc tươi tắn mà vẫn đủ nhã nhắn.

Đầm liền công sở họa tiết hoa

Những kiểu trang phục này sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài nữ tính, cuốn hút nhưng vẫn giữ vững được nét thanh lịch.

Chất liệu – Xu hướng chất liệu năm nay là gì?

Một bộ trang phục xuất sắc, nó không chỉ thể hiện ở kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, mà những chất liệu ấn tượng cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của chiếc váy đầm. Và không để bỏ lỡ xu hướng thời trang công sở 2020, cùng K&K Fashion khám phá ngay sau đây.

Vải lụa

Lụa - với tính chất mềm mại, uyển chuyển đem đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng và sang trọng. Không những chất liệu tốt mà còn tôn vinh được đường nét trên cơ thể của người phụ nữ.

Đầm lụa xu hướng thời trang công sở 2020

Đầm liền công sở chất liệu lụa KK97-27; Giá: 610.00 VND. Do đó, nếu có ai hỏi bạn fashion trend 2020 là gì thì lụa là một trong những item mà bạn không thể bỏ qua.

Voan hàn

Một chất liệu nữa cũng không thể thiếu đối với xu hướng thời trang công sở 2020 đó chính là voan hàn. Rất thích hợp để sử dụng cho thời tiết mùa hè, chính những ưu điểm nổi bật như: mỏng, mịn, có độ rũ tự nhiên, thoáng mát, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo nét sang trọng và tinh tế, không lỗi mốt, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đầm voan xu hướng công sở 2020 KK97-13

Với chất liệu voan hàn chiếc đầm hoa công sở KK97-13 bạn sẽ trở nên thật duyên dáng và ấn tượng hơn trong mắt mọi người; Giá: 440.000 VND

Tuyết nhung

Tuyết nhung một chất liệu may trang phục nổi bật được lựa chọn trong thời gian gần đây. Tuy không mềm mại như vải voan hay một số chất liệu khác, nhưng vải tuyết nhung là sự lựa chọn của nhiều cô nàng công sở bởi những ưu điểm: Độ dày vừa phải, co giãn nhẹ, bền màu, không nhăn, mềm, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Đầm liền công sở chất liệu tuyết nhung

Những bộ trang phục được làm từ chất liệu này đều rất hợp thời trang và mới lạ, không những giúp bạn sang trọng hơn mà còn tinh tế và gợi cảm hơn nữa đấy.

Phong cách thời trang nữ được thay đổi mỗi ngày, vì thế cần bắt kịp thời trang 2020 để phong cách của bạn trở nên mới mẻ, hấp dẫn và thu hút hơn. Và K&K Fashion đã điểm mặt một số xu hướng thời trang công sở hứa hẹn “gây bão” trong năm nay. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình những bộ cánh tuyệt đẹp đi nào!


>>> Xem thêm: Top những mẫu váy đầm đẹp mà nàng công sở nên sở hữu trong tủ đồ


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...