Tủ đồ có 4 items này nàng công sở mặc đẹp cả tuần khỏi cần lo nghĩ

Tủ đồ có 4 items này nàng công sở mặc đẹp cả tuần khỏi cần lo nghĩ

Nàng công sở hiện đại mặc đẹp đến sở làm mỗi ngày chính là điều nàng quan tâm. Trang phục công sở luôn cần phải trang nhã, thanh lịch. Nàng chỉ cần nắm bắt nguyên tắc vàng về phối đồ thì diện váy áo đến công sở vẫn luôn thời trang sành điệu, vừa gây ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo lịch sự ở môi trường chuyên nghiệp.

Nếu đã nhàm chán với những chiếc váy đầm liền thân công sở. Sao nàng không thử tài mix&match của mình với những kiểu chân váy, áo hay quần… Những kiểu trang phục vốn cơ bản của nàng công sở nhưng vẫn luôn hợp thời, tùy vào sự kết hợp của nàng. Sở hữu 4 items này trong tủ đồ các quý cô công sở luôn tự tin mặc đẹp cả tuần chẳng cần lo nghĩ. 

Cùng tham khảo bài viết dưới đây của K&K Fashion nàng nhé. 

1. Áo sơ mi 

Áo sơ mi chính là item quốc dân của mọi cô gái chẳng ngoại trừ nàng công sở. Kiểu áo mang lại vẻ đẹp thanh lịch chỉnh chu tức thời và diện được suốt mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông. Không còn bị đóng khung bởi những kiểu áo cứng nhắc kín cổng cao tường, những biến tấu trong thiết kế và phong cách, cùng nhiều thay đổi với những đường cắt và kích thước khác nhau, đa dạng về chất liệu vải,... chiếc áo sơ mi công sở ngày càng có xu hướng phóng khoáng và tươi mới hơn. Chính vì thế nàng công sở nào cũng có thể diện với cách mix-match cực kỳ đa dạng, phù hợp với phong cách của từng người.

Áo sơ mi croptop đen viền trắng ASM09-06

Áo sơ mi croptop đen viền trắng ASM09-06; Giá: 290.000 VNĐ

Áo sơ mi kẻ sọc cổ phối nơ ASM07-24
 
Áo sơ mi kẻ sọc cổ phối nơ ASM07-24; Giá: 290.000 VNĐ

Áo trắng kiểu tay dài cổ phối nơ ASM08-31

Áo trắng kiểu tay dài cổ phối nơ ASM08-31; Giá: 290.000 VNĐ


Nàng có thể kết hợp hài hòa mẫu áo sơ mi với nhiều phong cách: Trẻ trung với những kiểu áo sơ mi croptop, nhẹ nhàng khi diện kiểu áo sơ mi có cổ, hay nữ tính, điệu đà với những kiểu áo công sở có điểm nhấn nơ cổ và tay phồng cổ điển. Với những mẫu áo sơ mi nữ đẹp K&K Fashion gợi ý trên nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô yêu thích gu thời trang tối giản. Đây chính là một nét chấm phá trong phong cách đến công sở mỗi ngày của nàng.

2. Chân váy 

Những chiếc chân váy đã quá quen thuộc với những tín đồ làm đẹp. Bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Nếu biết cách mix&match một chút và chọn những kiểu váy phù hợp nàng còn có thể hack dáng hiệu quả mà chẳng mất nhiều thời gian. Thế nhưng, nàng công sở nên chọn chân váy như thế nào để có thể hiện mình là một cô nàng công sở “trendy” mà vẫn phù hợp với môi trường công sở?

Chân váy trắng xòe xếp ly CV04-05
Chân váy trắng xòe xếp ly CV04-05; Giá: 310.000 VNĐ

K&K Fashion gợi ý nàng nên chọn những kiểu chân váy có độ dài ngang gối hoặc qua gối, những kiểu váy có họa tiết thời thượng để tránh nhàm chán, cũng có thể lựa chọn những kiểu chân váy công sở với những điểm nhấn ở eo, tùng váy và những đường cắt xẻ táo bạo. 

Chân váy midi sọc xẻ tà 2 bên CV03-23

Chân váy midi sọc xẻ tà 2 bên CV03-23; Giá: 250.000 VNĐ

Chân váy midi dáng chữ A CV04-04


Chân váy midi dáng chữ A CV04-04; Giá: 290.000 VNĐ


Những kiểu chân váy công sở xinh đẹp này, xem nào các nàng ơi, sẽ có rất nhiều ánh mắt phải theo dõi nàng khi bắt gặp từ cái nhìn đầu tiên đấy. Nàng sẽ vô cùng nổi bật, nữ tính ở sở làm đấy nhé!

3. Quần công sở

“Quần” chính là người bạn đồng hành với chúng ta hàng ngày, xuyên suốt 4 mùa trong năm. Cho dù là một quý cô sang chảnh hay tín đồ thời trang bình dân, thì ai ai cũng có một chiếc quần trong tủ đồ thời trang hằng ngày của mình, không riêng gì cô nàng công sở. Không chỉ dễ mặc, dễ phối mà item còn được phái đẹp yêu thích bởi, có thể kết hợp chúng theo nhiều phong cách khác nhau sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Có thể nói, khả năng phối đồ của những chiếc quần công sở là vô cùng tận. 

Quần đen công sở ống loe QCS02-27

Quần đen công sở ống loe QCS02-27; Giá: 320.000 VNĐ

Quần tây công sở màu be QCS02-24

Quần tây công sở màu be QCS02-24; Giá: 310.000 VNĐ

Quần công sở nữ ống suông QCS02-26

Quần công sở nữ ống suông QCS02-26; Gía: 320.000 VNĐ


những kiểu quần công sở ngày nay được các NTK đã linh hoạt hơn trong những thiết kế với vô vàn kiểu dáng khác như: quần ống đứng, ống suông, quần lửng hay quần ống loe cùng những gam màu trung tính nhã nhặn như beige, nâu, đen… giúp nàng có thể vừa diện đi chơi vừa diện đi làm đều hợp cả.

4. Blazer

Một chiếc blazer không chỉ giúp chị em tăng thêm thần thái quyền lực, mạnh mẽ trong những sự kiện quan trọng, mà còn là “cứu cánh” thời trang trong những trường hợp khẩn cấp. Đây cũng là lí do khiến thiết kế này trở thành món đồ được phái đẹp ưa thích và thường xuyên sử dụng trong các bản phối đến công sở hay xuống phố của mình.

Áo khoác blazer đen 2 lớp túi ngang AK10-27
Áo khoác blazer đen 2 lớp túi ngang AK10-27; Giá: 480.000 VNĐ

Áo khoác caro lửng tay dài AK10-12
Áo khoác caro lửng tay dài AK10-12; Giá: 390.000 VNĐ

Áo khoác lửng phối 2 túi tay dài AK10-33
Áo khoác lửng phối 2 túi tay dài AK10-33; Giá: 290.000 VNĐ

Những chiếc áo blazer thường có thiết kế tinh giản để linh hoạt trong sử dụng, chính vì vậy, những đường may kỹ lưỡng, chuẩn xác cùng phom dáng cứng cáp và chất vải bền tốt là những tiêu chí hàng đầu cần lưu ý khi chọn mua blazer. Một chiếc áo với những đường cắt may tinh tế và chất liệu cao cấp sẽ đem lại những hiệu ứng tốt về phần nhìn và cả tinh thần cho người mặc. Vì vậy, đừng ngại đầu tư cho bản thân một chiếc blazer có chất lượng tốt nhất, để có thể đồng hành cùng nàng trong mọi hoàn cảnh nhé. 


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...