Top đầm đi tiệc sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Top đầm đi tiệc sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Ngày nay, việc lựa chọn đầm đi tiệc đang dần trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Không có quy định riêng biệt nào về trang phục dự tiệc cưới, do đó, chúng ta không cần lo lắng để làm sao chọn được bộ đồ phù hợp với bữa tiệc.

Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một chiếc đầm đi tiệc đẹp giúp bạn trở nên sang trọng, thu hút, nhưng không chiếm mất sự nổi bật của nhân vật chính lại không phải là điều dễ dàng.

Hiểu được nỗi lo này của các cô nàng, K&K Fashion sẽ gợi ý cho các nàng top những kiểu đầm đi tiệc đẹp sang trọng, giúp bạn tự tin khoe dáng và thu hút mọi ánh nhìn.

1. Bí ẩn và cuốn hút với đầm ren

Nét bí ẩn làm nên sự quyến rũ của người phụ nữ, và nó được thể hiện một cách ý nhị thông qua những khoảng hở cuốn hút của ren. Đầm ren linh hoạt trong nhiều phong cách, từ công sở đến trang phục cho những buổi tiệc tùng, nàng dễ dàng biến hóa với những kiểu đầm ren đẹp để trở nên nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ đầy cuốn hút giữa đám đông.

Dưới đây là một số mẫu đầm ren tại K&K Fashion bạn có thể tham khảo.

Đầm ren trắng dáng suông HL07-33
Đầm ren trắng dáng suông HL07-33; Giá: 620.000 VND

Đầm ren đỏ 2 dây KK87-11

Đầm ren đỏ 2 dây KK87-11; Giá: 620.000 VND


Đầm ren cotton dáng chữ A KK86-19

Đầm ren dáng chữ A KK86-19; Giá: 620.000 VND

2. Sang trọng khi diện đầm dự tiệc tafta

Đầm Tafta cũng là một item thời trang tuyệt vời mà các chị em thường nghĩ đến khi chọn trang phục dự tiệc. Item này có độ bóng vừa phải, làm nổi bật màu sắc và kiểu hoa văn, tạo nên sự sang trọng, quý phái cho các quý cô. Với tính chất dày dặn định hình chiếc đầm và giấu dáng khá tốt, nên dù lựa chọn kiểu dáng xòe hay ôm nhẹ thì nàng cũng không phải lo lắng nhiều về việc sẽ bị lộ rõ những khuyết điểm cơ thể không mong muốn.

Một số mẫu đầm đi tiệc tafta khác mà các nàng có thể tham khảo dưới đây


Đầm chữ A họa tiết hoa sát nách HL08-13

Đầm chữ A họa tiết hoa sát nách HL08-13; Giá: 620.000 VND


Đầm xòe họa tiết sát nách cổ V KK89-05

Đầm xòe họa tiết sát nách cổ V KK89-05; Giá: 640.000 VND


Đầm ôm họa tiết hoa HL08-01

Đầm ôm họa tiết hoa HL08-01; Giá: 640.000 VND
 

3. Gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn cùng đầm cut-out

Đầm cut-out sinh ra là để dành cho những cô nàng tự tin chẳng ngại nổi bật giữa đám đông. Với những đường cắt tinh tế, chiếc đầm khoe được các đường nét gợi cảm trên cơ thể của phái đẹp. Thiết kế cut-out thường được dùng để nhấn nhá phần tay, lưng, cổ áo, những vị trí không gây hở hang phản cảm lại thể hiện sự quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu yêu thích sự phá cách của những chiếc đầm cut-out nàng có thể tham khảo tại K&K Fashion.

Đầm xòe trễ vai viền bèo HL04-09

Đầm xòe trễ vai viền bèo HL04-09; Giá: 420.000 VNĐ


Đầm maxi sát nách KK88-17

Đầm maxi sát nách KK88-17; Giá: 420.000 VND


Đầm họa tiết form chữ A cổ cut-out nhấn eo HL08-27

Đầm chữ A cổ cut-out HL08-27; Giá: 440.000 VND



Trên đây là top những mẫu đầm đi tiệc đẹp sang trọng giúp bạn tự tin khoe dáng thu hút mọi ánh nhìn, hi vọng các nàng đã lựa chọn được cho mình mẫu đầm phù hợp nhất. Làm đẹp là một đặc quyền của phụ nữ, K&K Fashion chúc các nàng lúc nào cũng tự tin, xinh đẹp dù ở bất cứ đâu.

Để sở hữu một trong những kiểu đầm dự tiệc đẹp sang trọng trên hay nhiều hơn thế ở những bộ váy đầm khác bạn hãy tìm đến các mẫu đầm dự tiệc đẹp của K&K Fashion nhé!

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...