Tôn đường cong hoàn hảo với váy ôm body

Tôn đường cong hoàn hảo với váy ôm body

( Váy ôm body )  Phái đẹp dường như trở nên hấp dẫn hơn bội phần trong mắt cánh mày râu mỗi khi khoát lên mình chiếc váy ôm sát.

Váy ôm luôn mang trong mình nét gợi cảm rất đặc trưng bởi chúng tôn lên vóc dáng “ đồng hồ cát” hay đường cong “ chữ S” của người phụ nữ. Chiếc váy đơn giản ấy dường như đủ sức “ hạ gục” trái tim của đấng mày râu hơn bất kỳ mẫu váy khoét xẻ táo bạo nào.

Váy ôm

Có thể vì lẽ đó, váy ôm luôn khiến phái đẹp say mê. Sẽ thật chẳng quá lời khi cho rằng trong tủ áo của người phụ nữ sành điệu đều có ít nhất một chiếc váy bó sát.

Váy ôm 1

Váy ôm body dường như chưa bao giờ nguôi sức nóng đối với người đẹp trên toàn thế giới bởi sự hấp dẫn khó từ chối từ nó mang lại. Hẳn các tín đồ không còn xa lạ với kiểu váy bang quấn của hang Herve Leger từng “ làm mưa làm gió” trong thế giới thời trang nữ nhiều thập kỷ. Bên cạnh đó, những loại váy với đủ màu sắc khác nhau trên chất liệu da, sequin, lụa: thậm chí bằng nhựa dẻo, sợi giả kim… đều được ưu chuộng trong đời thường, chốn văn phòng hay trên thảm đỏ.

váy ôm 2

váy ôm 3

Váy ôm còn được xem là chuẩn , là đẹp khi nó ôm sát vòng hông, có tác dụng “ép” mỡ thừa của cơ thể và tôn đường cong cho người mặc.

Chi tiết sp: http://kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-kk40-61/

Váy ôm 4

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...